hoangdong14_01

New Member
Cùng tìm hiểu cách thức truy cập Yahoo thông qua một ứng dụng trung gian.


Ngày 12/3/2011, một số lượng lớn người dùng tại Việt Nam không thể truy cập các dịch vụ của Yahoo (trong đó quan trọng nhất là Yahoo Messenger).



Điều này vừa gây ra không ít khó chịu và khiến nhiều người lỡ dở công việc. Vậy tại sao, bạn không trang bị cho mình một số công cụ dựphòng chốngtrong trường hợp Yahoo bị lỗi? Trong bài viết dưới đây, xin chỉ dẫn bạn sử dụng một dịch vụ rất tiện lợi. Đó là Meebo.





Meebo thực chất là một website tổng hợp các công cụ IM phổ biến nhất hiện nay. Điểm mạnh của Meebo là các chương trình chat (đặc biệt là Yahoo) hoạt động tương đối tốt, mượt mà trên nền web. Meebo sử dụng máy chủ trung gian khiến cho người dùng có thể truy cập và sử dụng dịch vụ khi họ không truy cập được server của Yahoo hay bị chặn (như một số nơi đang áp dụng).

Hướng dẫn sử dụng



Cách sử dụng Meebo khá đơn giản. Bạn chỉ cần ấn vào đây


để vào trang chủ của Meebo. Bạn có thể làm ra (tạo) một nick Meebo cực kỳ dễ dàng bằng cách điền tên vào email vào 2 khung được đánh dấu màu đỏ trong hình. Tuy nhiên, nếu như chỉ cần dùng Yahoo, bạn trả toàn không cần đăng ký.





Để sử dụng Yahoo trên Meebo, click vào Sign on to individual accounts (ở góc trên khung đăng nhập). Giao diện đăng nhập bằng tài khoản khác (có Yahoo của Meebo) sẽ hiện ra.





Bạn điền ID, password của tài khoản Yahoo và khung đăng nhập, ấn sign on. Như vậy, bạn vừa đăng nhập thành công Yahoo trên Meebo. Giao diện đăng nhập sẽ như hình dưới.





Cách dùng Yahoo trên Meebo tương tự như như Yahoo Messenger nên GenK.vn sẽ không chỉ dẫn chi tiết. Tuy nhiên có một lưu ý nhỏ là các nick offline sẽ hiển thị ở cuối danh sách người dùng.




Nếu bạn sở hữu một chiếc smart phone



Có rất nhiều chương trình vào giải pháp chat tương tự Meebo trên web. Một trong số các chương trình phổ biến và quen thuộc nhất là ViTalk - một phần mềm "thuần Việt". Đây là một phần mềm nhỏ, nhẹ thích hợp cả với những dòng điện thoại phổ thông.





Cách sử dụng ViTalk hết sức đơn giản, bạn chỉ cần ấn vào đây


để download chương trình và cài vào điện thoại của mình. Chú ý chọn phiên bản thích hợp với phiên bản hệ điều hành hay model đang sử dụng.







Sau khi đăng nhập, giao diện chương trình chat sẽ hiển thị như hình phía trên. các bạn chỉ cần tiếp tục chat một cách bình thường như dùng Yahoo.



Chúc bạn đọc thành công với phương án thay thế mỗi khi Yahoo dở chứng!



Theo MaskOnline
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Các biện pháp khẩn cấp tạm thời trong giải quyết tranh chấp kinh doanh thương mại Luận văn Kinh tế 4
B Áp dụng biện pháp khẩn cấp tạm thời trong việc giải quyết vụ án dân sự tại Tòa án cấp sơ thẩm : Luận Luận văn Luật 0
A Biện pháp tạm giam và giải pháp hoàn thiện pháp luật nhằm nâng cao hiệu quả áp dụng Tài liệu chưa phân loại 2
A Pháp luật tố tụng dân sự về việc tạm đình chỉ giải quyết vụ án dân sự Tài liệu chưa phân loại 2
D Giải pháp nâng cao chất lượng thanh toán quốc tế bằng phương thức tín dụng chứng từ tại Vietinbank Luận văn Kinh tế 0
D Các giải pháp nâng cao hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Công ty TNHH Phú Long Việt Nam Quản trị Nhân lực 0
D Giải pháp nâng cao hiệu quả quy trình sau tuyển dụng nhân sự của Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thuận Lợi Quản trị Nhân lực 0
D Giải pháp hạn chế rủi ro trong việc luân chuyển chứng từ thu, chi tiền đối với khách hàng tại Ngân hàng Sacombank Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp phát triển hoạt động cho vay đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Quân Đội Luận văn Kinh tế 0
D Rào cản môi trường của EU đối với hàng thủy sản và giải pháp thích nghi của Việt Nam Nông Lâm Thủy sản 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top