Tình hình là e định tắt chức năng firewall trong win7 nhưng vào thì nó không cho thay đổi như hình dưới để chuột vào thì không hiện lên đường link nhé ai biết chỉ dùm cách tắt firewall nhé (đang ở quyền admin mà vẫn không cho tắt không hiểu nổi)

 

hoahung143

New Member
bạn đang dùng NIS nên firewall mặc định là của NIS, bạn muốn thay đổi thì phải thay đổi trong NIS
 
Nếu cần thì gỡ chương trình diệt virus ra thì mới tinh chỉnh Firewall của windows được hay không thì cứ vô thẳng chương trình diệt virus rồi tắt Firewall đi. Mà sao bạn lại muốn tăt Firewall nhỉ không sợ virus attack sao ?
 

longhomieu2006

New Member
ntvan0606 bạn đang dùng NIS nên firewall mặc định là của NIS, bạn muốn thay đổi thì phải thay đổi trong NIS vậy bạn biết thay đổi thế nào hem chỉ lun cho mình đi !!!thanks nha

---------- Bài thêm lúc 08:42 ---------- Bài trước là lúc 08:40 ----------

nhok_gl_2010 Nếu cần thì gỡ chương trình diệt virus ra thì mới tinh chỉnh Firewall của windows được hay không thì cứ vô thẳng chương trình diệt virus rồi tắt Firewall đi. Mà sao bạn lại muốn tăt Firewall nhỉ không sợ virus attack sao ? không phải là mình mún tắt mà số là đang cần nối mạng Lan 2 máy nên phải tắt firewall nó cứ chặng không cho ping thông thì làm sao nối được
 

hi_sam

New Member
mình dùng N360 nên không biết có tương tự với NIS ko, bạn vào Setting./ Firewall rồi tùy bạn chỉnh
 
Em cũng gặp tình huống hệt như trên. Nhưng mà em chịu, chẳng biết làm thế nào cả! Bác nào biết chỉ bảo giùm em với! Thanks.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top