fired_meteora

New Member
Tình hình là em vừa làm ra (tạo) file Ghost bằng Hiren. Nhưng do lâu không dùng nên đến bước chọn ổ lưu file. Đáng ra phải chọn ổ E (local driver), thì em lại chọn E (FAT32). Quá trình làm ra (tạo) bình thường, nhưng khi e restart lại window để vào ktra lại thì có thấ file ghost vừa làm ra (tạo) nhưng dung lượng báo là 0 kb, trong khi ổ E mà e lưu file ghost thấy mất 2,3Gb.


Em tưởng là file ghost vừa làm ra (tạo) bị ẩn, nhưng làm đủ tất cả cách vẫn không hiện lên để xóa đi.


Em muốn hỏi là làm thế nào để làm cái file ghost vừa làm ra (tạo) trên hiện ra để xóa đi.CÁc bác giúp em trường hợp này với ạh
 



vấn đề file mất dung lượng (dù thực tế vẫn có dung lượng, vẫn chiếm ổ đĩa), có lẽ do hệ điều hành kô hiểu quyền truy cập đến File đó nên mất khả năng truy cập. Khi đó không thể thực hiện bất cứ hành động gì với file này, kể cả xóa.



nhưng khi tác động lên File này bằng hệ điều hành khác ngoài Win7 thì lại được, nên tốt nhất bạn nên sử dụng hệ điều hành Mini XP có sẵn trên đĩa Hiren's Boot (nên chọn phiên bản mới). vì bạn sử dụng XP trên CD nên không phụ thuộc gì vào Win7. Mini XP cũng có khả năng duyệt và truy cập File tương tự như My Computer của XP thật (XP cài đặt).Xóa nó bay xác .
 

o0perhapslove0o

New Member
lức trước cũng từng bị


dùng đử thứ soft để del nó nhưng bất lực


cuối cùng teracopy chuyển nó qua phân vùng khác rồi del là ok


chúc thành công nhá
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top