nhoc_ngoc1909

New Member
Em có file Powerpoint dung lượng 18 MB, muón chuyển thành file PDF nhưng mà dung lượng lớn quá. Bác nào chuyên có cách giúp em làm giảm dung lượng xuống nhẹ hơn với? Thank các bạn PRO nhiều nhé!
 
thánhvh5 Em có file Powerpoint dung lượng 18 MB, muón chuyển thành file PDF nhưng mà dung lượng lớn quá. Bác nào chuyên có cách giúp em làm giảm dung lượng xuống nhẹ hơn với? Thank các bạn PRO nhiều nhé!


Ủa Làm vậy được hả ? Theo mình nghĩ thì để làm giảm dung lượng ppt thì chỉ có cách là bạn làm giảm số slide xuống bằng cách chỉnh font, canh lề, ... nhưng nó cũng sẽ không giảm được bao nhiêu.


Cách thứ 2 đó là bạn đưa nó qua word thì chuyển qua pdf sẽ giảm đáng kể dung lượng đó bạn ạ. ( Nhưng nếu buộc phải để ở ppt thì cách này hok khả thi )


Chúc bạn vui !
 

toantink4

New Member
bao nhiu mb mà chả đựoc bạn.


nếu mún giảm dung lượng cho ppt thì bạn vào đó giảm chữ và giảm hình đi. hay là chia nó ra làm mấy phần và đổi đuôi thui.


còn có cái này nữa.


nếu trong ppt có nhìu ảnh(cái này chắc đúng này)bạn có thẻ kiếm phần mềm giảm kích thước, dung lượng tất cả các ản có trong đấy.


mình nghĩ sẽ giảm đáng kể đó
 

vjc90

New Member
bac nao co cach chuyen file PPT thanh flash, sau do chuyen lai pdf dc k? Minh nghi cach nay chach duoc nhung minh k co phan mêm. Cac bac nao co phan mêm thi cho mình với. Thanks
 

longhaihqdl

New Member
thánhvh5 bac nao co cach chuyen file PPT thanh flash, sau do chuyen lai pdf dc k? Minh nghi cach nay chach duoc nhung minh k co phan mêm. Cac bac nao co phan mêm thi cho mình với. Thanks


Bác này chắc bị cái gì rùi ?!
 

tctuvan

New Member
Re: Có bác nào giúp em với: Giảm dung lượng filep oweroint dung

Có lẽ cần xem lại các hình nền hay hình bạn chèn vào, hay video hay flash... nếu nặng thì sẽ khiến ppt cũng nặng thôi
Bạn có thể convert ảnh video... cho nhẹ đi rồi chèn thay thế
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top