hainv007

New Member
các bạn có bác nào biết về vụ này không ạ. Em dùng win7 ultimate co dùng mang LAN, hôm trước anh cùngphòng chốngbảo share cho bộ phim. Em không nhớ là mình đă làm những gì nhưng sau đó khônng thể xóa, rename được file nào trong đó nữa, Giúp !!!


 

nh0c_kute_112

New Member
Chắc bạn nghịch ở trong chế độ security remove hết các hạn ngạch rồi nên mới có lỗi đó. bạn chuột phải vào thư mục chọn properties chuyển qua thẻ security và add thêm everyone vào và system thế là có thể xóa được rồi đấy
 
dunghoan14 Chắc bạn nghịch ở trong chế độ security remove hết các hạn ngạch rồi nên mới có lỗi đó. bạn chuột phải vào thư mục chọn properties chuyển qua thẻ security và add thêm everyone vào và system thế là có thể xóa được rồi đấy Bạn ơi, dù sao cũng thank bạn cái, nhưng bạn có thể chỉ dẫn một cách tỉ mỉ hơn được không. Mình không làm được, bạn chỉ dẫn có hình thì càng tốt nhá. THANK
 

wait_there2000

New Member
eo`, xem 75 mà trả lời có 3 trong đó 2 cái lại là của mình, hix, anh em pro IT đâu hết rồi, không ai zúp được em vấn đề này ah, nản
 
Bạn thử làm như thế này xem sao nhé :


Chuột phải ->Bỏ đánh tất cả, chọn tiếp thẻ advanced, tiếp tục bỏ chọn tiếp -> xong rồi thử xóa lại xem sao
 

c4sau_chu4

New Member
Hình như đó là các video mặc định của Microsoft, không nên xóa làm gì, chẳng nhẹ hơn được bao nhiu đâu
 

Averil

New Member
Mình không chắc là có phải hay không nhưng dường như bạn vừa thay đổi quyền quản lý folder đó trong máy của bạn hay có một program nào đó đang sữ dụng (thường thấy la Virus)


Nếu bạn thay đổi quyền quản lý của file này thì bạn có thể fix như sau : Click chuột phải vào folder mà ban cần xữ lý (rename or del ) chon properties >>> security . Hãy nhấp vào chữ "Edit" bênh dưới , nhìn dòng " Group or user names " click vào tên mà bạn đang dùng (nó bôi xanh cái tên đó) sau đó tick vào cột "Allow" thuộc dòng "full control ">>>>click Apply >>>ok rùi toàn quyền chém giết nó.


Nếu chưa xong bạn có thể thử dùng UNLOCKER , nó free và khá mạnh tay trong chuyện chém giết mất file cứng đầu hay bị virus chiếm dụng . Chúc may mắn!
 
Trường hợp này thường xảy ra khi mà file bạn cần xóa đang chứa trên phân vùng ổ cứng với định dạng file system là NTFS, và lí do chính để bạn không xóa được những file này có thể là do file đang được sử dụng bởi một chương trình nào đó, hay những file liên quan đến file đó đang được sử dụng, hay cũng có thể là do lỗi phát sinh trong quá trình sao chép file lên ổ cứng.
cách 1: bạn khởi động lại máy trong chế độ Safe Mode và xóa file đó đi. Để khởi động hệ thống trong chế độ Safe Mode, ngay sau khi bấm công tắc thùng máy, bạn nhấp nút F8, một danh sách những tùy chọn sẽ được hiện ra để bạn chọn lựa, bạn hãy sử dụng nút mũi tên lên xuống trên bàn phím để chọn đế mục Safe Mode và nhấn Enter để hệ thống bắt đầu khởi động dưới chế độ Safe Mode.


Sau khi vào safe mode, bạn tìm đến thư mục lưu file để xóa.
Cách 2: bạn tải Unlocker này về. sau khi cài Unlocker xong, viêc của bạn là tìm đến file cần xóa, kích chuột phải vào file chọn Unlocker,Unlocker sẽ phân tích file mà bạn cần xóa để tìm xem nguyên do tại sao không xóa được nó, môt hộp thoại hiện ra ban chọn kill process để ngưng file khỏi ứng dụng đang chạy nó (nếu có), rồi chọn Unlock hay Unlock all rồi thoát ra xóa như bt.


Link dow:


Chúc thành công.
 
Nếu các cách trên mà không dc, bạn hãy dùng 1 đĩa Hiren Boot CD (9.8 trở lên thì phải), khi khởi động chọn Mini XP, vào Mini XP rùi thì cứ chuyện delete thôi
 

tranmanh8x18

New Member
Linh_Meo các bạn có bác nào biết về vụ này không ạ. Em dùng win7 ultimate co dùng mang LAN, hôm trước anh cùngphòng chốngbảo share cho bộ phim. Em không nhớ là mình đă làm những gì nhưng sau đó khônng thể xóa, rename được file nào trong đó nữa, Giúp !!!

Bạn thử cách này xem,.Bạn chay lai file bạn vừa cài đặt khi chạy xong nó sẽ mở ra hộp thoại trong đó sẽ không có dấu kiểm tùy chọn càinữa mà là các tùy chon như=repair,tryagainer,remove uninstall.bạn đánh vào dấu chon remove hay uninstall rồi click vào continue.OK rồi đó.Chúc vui vẽ
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top