aprina28

New Member
Mình xử lý một máy bàn mà ổ C định dạng NTFS, nên lúc mình vào winmini bằng đĩa boot, sau đó vào ổ C để sao lưu dữ liệu sang ổ khác nhưng không vào được, các bạn giúp mình nha!


Mình có biết là vào Winmini bằng đĩa boot, rồi sau đó chọn win98, thì có thể vào được ổ C (định dạng NTFS) và sao lưu đưộc dữ liệu. Nhưng mình lại không biết vào bằng cách này, bạn nào biết chỉ giáo mình tý! Thanks!
 

Bhanu

New Member
Bạn kiểm tra lại phiên bản đĩa Hiren boot, nên down cái mới nhất về dùng. Mình đang dùng bản 10.0 mà vẫn vô phân vùng NTFS được mà.
 

anhhungca19

New Member
Mình vào winmini chẳng thấy vấn đề gì cả. Trừ có trường hợp bạn vào DOS và dùng lệnh vc thì mới gặp vấn đề như bạn nói thôi.
 
Lời khuyên chân thành dành cho bạn là nên down bản Hiren 10.5 hay 10.6, cái cũ hơn thì có thể không hỗ trợ chuẩn SATA, phiên bản Hiren 11 thì bọ loại bỏ đi rất nhiều thứ hay dùng liên quan đến bản quyền.


Còn vấn đề nếu muốn vào Mini98 thì bạn vào DOS bình thường, chọn FileManager là có Mini98 ở đó, trường hợp màn hình gõ lệnh thì bạn gõ lệnh: Mini98, gõ Minixp thì vào minixp
 

TRAN_DUONG

New Member
Chào bạn, Đăng Khoa xin được trả lời câu hỏi của bạn như sau:


Theo mình bạn nên thử đĩa hirent boot mới nhất thử xem, nếu không được thì bạn làm cách khác đó là convert định dạng NTFS sang Fat32, hay mang ổ cứng sang máy khác copy.


Trên đây là lũy ý của mình về câu hỏi của bạn, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn. Chúc bạn may mắn và thành công.
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Bộ đề thi vào lớp 10 môn Tiếng Anh năm 2020 có đáp án Các kỳ thi Tiếng Anh 0
D Nguy cơ rơi vào bẫy thu nhập trung bình đối với phát triển kinh tế tại Việt Nam Văn hóa, Xã hội 0
D Áp dụng thuật toán best first search vào tìm đường đi từ một điểm đến một điểm khác trong bản đồ của một xã Công nghệ thông tin 0
D Tác động của toàn cầu hóa kinh tế đối với dòng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài vào việt nam Luận văn Kinh tế 0
A Bác nào tải hộ em với ạ em đang cần gấp ạ mà ko vào tải dc Khởi đầu 4
D vận dụng năng lực số vào dạy học văn chính luận trong chương trình ngữ văn thpt nhằm phát triển năng lực học sinh Luận văn Sư phạm 0
D Đẩy mạnh xuất khẩu mặt hàng da giày vào thị trường EU trong tiến trình thực hiện EVFTA Luận văn Kinh tế 0
D áp dụng haccp vào quy trình sản xuất dứa khoanh đóng hộp Nông Lâm Thủy sản 0
D Các giải pháp nhằm tăng cường thu hút và nâng cao hiệu quả của hoạt động chuyển giao công nghệ qua các dự án FDI vào Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Ứng dụng bản đồ tư duy vào việc dạy từ vựng tiếng việt cho người nước ngoài Ngoại ngữ 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top