jpow_vn

New Member
[Sự kiện] Thử vận may cùng GMTrong một lúc rảnh rỗi [GM]Odin10 bỗng nghĩ ra một trò chơi...Trò chơi đó bất hề xa lạ với các Roker...Nó xuất phát từ chính các Emoticon mà các Roker sử dụng hằng ngày...Không biết các Roker nghĩ ra chưa nhỉ ^^...Thôi để bật mí thêm chút nữa nhé...Trò chơi này cũng giống và có tên gọi y hệt như ngoài đời thực, nó bao gồm các chấm tròn nhỏ và có thứ tự từ 1 tới 6...Tới lúc này ắt hẳn mọi người đều đã đoán ra trò chơi này là gì rồi phải bất nào. Đúng vậy, nó chính là các con súc sắc. Ta có thể dùng lệnh /dice để thể hiện nó trong Ragnarok Online như là một biểu tượng cảm xúc (Emoticon).Và nay [GM]Odin10 muốn các Roker cùng chơi với mình thông qua trò chơi này.Hãy đừng bỏ qua cơ hội để có những trang bị cực khủng khủng khủng...Tất nhiên đã là trò chơi thì phải có phần thưởng và các luật lệ chứ đúng bất nào !Có rất nhiều giải thưởng đang chờ các bạn hốt về, và đặc biệt là Giải thưởng lớn cho Sự mạo hiểm lớn.1.Cách thức và luật lệ tham gia:- Để tham gia (nhà) trò chơi với GM các bạn cần phải có một trong những account mà GM yêu cầu (xem bên dưới).- Sau khi giao dịch với GM món đồ mà GM yêu cầu, thì các bạn sẽ được Phần mềm hỏi là muốn chọn số nào từ 1-6. Mỗi con số sẽ tương ứng với 1 giải thưởng. Chú ý, để tiết kiệm thời gian GM sẽ tính con số đầu tiên mà bạn chọn (nghĩa là bạn chỉ được chọn số 1 lần duy nhất bất được thay đổi). Sau khi đã chọn số xong, GM sẽ tiến hành đổ súc sắc.- Nếu số súc sắc GM đổ trùng với số mà bạn chọn thì bạn sẽ nhận được phần thưởng tương ứng với con số đó.- Nếu bạn trúng thưởng ngay lần anchorage đầu tiên thì bạn bất thể anchorage tiếp.Ví dụ: nếu bạn có 3 lần chơi và bạn trúng thưởng ngay từ lần chơi đầu tiên (hoặc thứ 2) thì bạn bất thể chơi tiếp lần thứ 3.- Giải thưởng có số lượng nhất định, nên khi một giải thưởng nào đó hết thì con số tương ứng với giải thưởng đó cũng bất thể được chọn nữa. Nếu GM đổ súc sắc ngay vào con số đã hết giải thưởng thì bạn sẽ được chơi lại 1 lần nữa. Và nếu lần này mà lại ra con số hết giải thưởng nữa thì bạn coi như thua.- Tất cả các giải thưởng sẽ được chia đều cho 2 buổi sáng và chiều.- Nếu sau khi chơi mà bạn vẫn bất trúng được giải thưởng nào thì GM sẽ khuyến mãi cho bạn 3 Old Blue Box ^^!- Nếu súc sắc đổ ra số 6, thì bạn có 1 cơ hội được chơi và trúng giải Đặc biệt (bất chấp ban đầu bạn chọn số mấy). Nếu bạn chọn số 6 và bạn cũng anchorage trúng số 6 luôn thì ngoài phần thưởng cho số 6 bạn còn nhận thêm 1 cơ hội chơi cho Giải Đặc Biệt.- Chỉ có Vòng Chơi Mạo Hiểm mới có cơ hội tham gia (nhà) Giải Đặc Biệt.- GM sẽ chụp hình lưu lại bằng chứng.***Chú ý cho giải thưởng Đặc biệt:- Account Valkyrie’s Amor, Lich’s Bone Wand và Infiltrator sẽ được chia đều cho 2 buổi (sáng và chiều).Nghĩa là mỗi buổi chỉ có account được trao.- Account Angeling Card, Thanatos Dolor Card và Deviling Card cũng được chia đều cho 2 buổi (sáng và chiều). Nghĩa là mỗi buổi chỉ có 2 account được trao.
 

Teithi

New Member
2. Thời gian và địa điểm diễn ra:a.) Vòng chơi thường: IZLUDE- Ngày 02/07 : 9h->10h30 và 18h->19h.- Ngày 16/07 : 9h->10h30 và 18h->19h.b.) Vòng chơi mạo hiểm: IZLUDE- Ngày 04/07: 9h->11h và 16h->18g.- Ngày 18/07: 9h->11h và 16h->18g.3.Danh sách các account dùng để đổi lần chơi và phần thưởnga.) Vòng chơi thường:- Account dùng để đổi lần chơi : - Phần thưởng tương ứng với số của súc sắc: b.) Vòng chơi mạo hiểm:- Account dùng để đổi lần chơi: - Phần thưởng tương ứng với số của súc sắc: - Phần thưởng tương ứng với số súc sắc của Giải đặc biệt: Còn chờ gì nữa mà bất nhanh chân tham gia (nhà) trò chơi này và rinh những trang bị khủng về !!! Rok Team !
 

Gerlach

New Member
Nhận Gift Code tháng 6Chào các Roker !Vào 11h00 sáng ngày 1/07/2009, Rok Team sẽ tiến hành phát Gift Code tháng 6 cho tất cả các thành viên của @cafe.Với một Gift Code, các Roker sẽ nhận được 01 Helm Of Angel (mỗi Roker chỉ nhận được 1 lần).Các Roker có thể đến các đất điểm @Cafe để nhận Gift Code tháng 6.Chúc các Roker vui vẻ !Rok Team !
 

Lorence

New Member
Kết thúc RAGNAROK VIETNAM CHAMPIONSHIP vòng IChào các Roker !Tính tới ngày hôm nay 01-07-09 thì vòng I của RAGNAROK VIETNAM CHAMPIONSHIP (RVC) đã chính thức kết thúc.Xin chúc mừng những Guild chiến thắng, các bạn đã xả thân, " đổ máu " ...để bảo vệ thành trì của mình trước sự tấn công của các Guild khác.Các Guild khác tuy bất đạt được số điểm như mong muốn, nhưng các bạn cũng đã thể hiện sự có mặt của mình và tạo bất khí sôi động trong các cuộc WOE hàng tuần.Một lần nữa xin chúc mừng 4 Guild đầu bảng xếp hạng là : Most Valuable Players, † Phoenix † , United Dream ™ , Most Valuable Players.Và dành một tràng vỗ tay khuyến khích tinh thần thi đấu của những Guild khác ! Hẹn gặp lại các bạn ở Vòng II: Đấu loại trực tiếp (từ ngày 01-08-09 đến 15-08-09) của RAGNAROK VIETNAM CHAMPIONSHIP !YOKOHAMA đang chờ các bạn !Lưu ý : Để cho tiện việc liên hệ với các bạn về cách thức, thời gian thi đấu ... Các chủ Guild thắng trận ở vòng I vui lòng gửi email cung cấp thông tin của các bạn như : Tên, tuổi, số điện thoại liên lạc trực tiếp..về địa chỉ email [email protected] trước ngày 10/07/2009.Rok Team !
 

Kalil

New Member
Hôm nay mới vào MMOsite "rinh" được mấy tấm hình cosplay này về cho bà con thưởng thức. Từ từ coi nhé
 

conbocon

New Member
ASIASOFT GAME FESTIVAL 2009GAME VẪN CHƯA ĐỦ - HỘI TỤ NHỮNG BẤT NGỜKhông khí hè 2k9 vừa thật sự được đốt nóng với công bố chính thức từ công ty Asiasoft Việt Nam:Asiasoft Bold Anniversary 2009 sẽ diễn ra tại nhà thi đấu Nguyễn Du TP.HCM từ 15h -> 20h ngày 1/8/2009.Địa chỉ: 116 Nguyễn Du- Phường Bến Thành- Q1- TP. Hồ Chí MinhMột ngày hội đầy ý nghĩa với tâm điểm:Tất cả chúng ta cùng chung tay vì cộng đồng!Chỉ bằng chuyện đến tham gia (nhà) anniversary là bạn sẽ có 10.000 VNĐ để trực tiếp đóng lũy vào quỹ từ thiện Trái tim cho em do Đài Truyền hình Việt Nam phát động và ủng hộ kinh phí hoạt động chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh 2009 do Trung tâm hỗ trợ sinh viên TP.HCM tổ chức.Số tiền này từ đâu mà có?Công ty Asiasoft sẽ trích tặng 10.000 vnđ cho quỹ từ thiện khi mỗi bold thủ, mỗi một bạn trẻ tới tham gia AS Bold Anniversary 2009 cùng vui, cùng chơi, cùng chung tay vì cộng cùng để làm nên một sự kiện ý nghĩa!Xứng tầm với sự kiện 1.0.2 - có một bất hai, Anniversary ghi dấu thời (gian) khắc quan trọng của cộng cùng bold Việt Nam:- Độc Bá Giang Hồ Open Beta: vừa xác định giờ hoàng đạo!- Linh thú online – bold tiên phong của thể loại Hybrid Bold – chính thức gia (nhà) nhập vào thị trường bold Việt Nam đầy sôi động, mở đầu cho một trào lưu bold mới !?AGF 2009 - Nơi Teen - Star hội tụ! Chung tay cùng Bold thủ vì cộng đồng!Hot-girl nào vừa được Asiasoft “chọn mặt gửi vàng” để trở thành lớn sứ bold Linh thú online: Sam, Minh Hằng, Kelly, Midu?→ Ngày 1/8/2k9 bạn sẽ nhận được câu trả lời rõ ràng nhất.Hot babe - MIDULần đầu tiên một bữa tiệc âm nhạc tưng bừng có sự kết hợp tuyệt cú vời giữa Rap và Rock:Lil Knight, Ngô Kiến Huy, Wanbi Tuấn Anh, Đông Nhinhóm nhảy Baby ActionUnlimited,Prophercy, Shorcut, Black Infinity2.0.1: cả hai trong một! RAP + ROCK = họ sẽ làm bạn khó mà đứng vững. Hãy cẩn thận!Unlimited
 

Hayes

New Member
Lil KnightBlack InfnityProphercyWanbi Tuấn AnhAGF 2009 – Đưa lửa vào Game!- Summer affair cuồng nhiệt với vũ hội hoành tráng – nơi âm nhạc sôi động của các DJ sẽ khiến đôi chân bạn phải xoay theo điệu nhạc, tự tin thể hiện chính mình.- Trình làng bài hát chủ đề bold Linh thú do Asiasoft đặt hàng sáng tác độc quyền!Linh thú, linh thú, linh linh linh thú ^^. Ye` hu' hu' hu'AGF2009:Không dây thun → Nhận quà khủng!Những món quà siêu giá trị dành cho những khách mời nhanh chân đến sớm nhất.Giang hồ đồn rằng kho báu của Alibaba và 40 tên cướp đang được cất giấu tại nhà thi đấu Nguyễn Du ^o^.Quà khủng = nặng + độc + hiệu! * Iphone 3GS * Tivi LCD 32inch * PC case * VGA agenda * Bold padTốt nhất hãy rủ nhiều bạn bè đi cùng để giúp bạn mang quà về nhà an toàn! kekeVô số trò chơi cực vui-siêu nhộn-dễ rinh quà! Không có lý do nào mà bất tham gia!Chung tay vì cộng đồng, thắt chặt tình bè bạn!Vặn cùng hồ và cùng đếm ngược...Chuông reo là chạy tới15h ngày 1/8/2009nhà thi đấu Nguyễn DuThông tin rõ hơn chương trình liên quan tới Ragnarok Online sẽ được chúng tui thông báo tới các bạn ở bản tin kế tiếp, các bạn nhớ đón xem nhé.
 

Cuinn

New Member
Nhận Quà Ko0l + Khủng + Độc của RO tại AGF 2009Chào các Rocker !Vào ngày 01/08/2009, công ty Asiasoft có tổ chức một chương trình rất lớn mang tên là "Asiasoft Bold Festival 2009" ở nhà thi đấu Nguyễn Du (116 Nguyễn Du- Phường Bến Thành- Q1- TP. Hồ Chí Minh), từ 15h -> 20h ngày 1/8/2009.Đến tham dự chương trình, các Roker sẽ có cơ hội tham gia (nhà) các trò chơi nhỏ của bold Ragnarok Online như sau: - Khi vào cửa các Roker sẽ được nhận ngay 1 Gift Code từ ban tổ chức Festival, trong Gift Code này là một Small Life Potion Box50 (50 bình máu, hồi 5% máu mỗi 5 giây trong 10 phút) .Chưa hết, với mỗi Rocker tham gia (nhà) Festival, công ty Asiasoft sẽ trả số tiền là 10.000 VNĐ cho quỹ từ thiện, đến hết chương trình, số tiền này sẽ chuyển cho các quỹ từ thiện trong cả nước. - Mini-game Đổ súc sắc trong bold bằng lệnh /dice và thi bắt Đà điểu Pecopeco: các Roker sẽ có dịp thể hiện tiềm năng bắt Pet của mình và thử vận may cùng với lệnh /dice.*** Tới phần quan trọng nhất là giải thưởng đây :- Insurance Package- Megaphone BoxHai account trên vẫn chưa hấp dẫn các Roker ư, vậy thì hãy nhìn tiếp bên dưới nhé***Chú ý, chú ý:Để cho giải thưởng hấp dẫn hơn, nên Rok Team quyết định +7 hết các item
 

Yeung

New Member
Hmm...vẫn chưa hấp dẫn nữa à, vậy thì các Roker nhìn tiếp nhé, đây là các thú bông Poring cực kì cuteChưa hết đâu nha các bạn bởi vì còn rất nhiều chương trình khác rất hấp dẫn sẽ diễn ra trong Festival này như:- Music appearance với sự lũy mặt của những ca sĩ Teen hàng đầu của V-Pop.- Sexy show, màn trình diễn bốc lửa, nóng bỏng của các hot girlCác Roker hãy nhanh chân lên nhé, vì số lượng chỉ có hạn thôi ! Hẹn gặp các bạn tại AGF 2009 với cơ hội chụp hình lưu niệm với Hot Girl và AdminRO tức [GM]Odin10 hehe ^^!***Chú ý, chú ý: Để cho giải thưởng hấp dẫn hơn, nên Rok Team quyết định +7 hết các itemCác bạn có thể thảo luận tại ĐÂY !Rok Team !
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top