Muir

New Member
dạo này mình ra tiệm net thấy 1 cô pé rất xinh ngày nào cũng giờ đó đến tiệm but hem bít làm quen sao ? cô ấy chơi audience còn mình thì không thích các bạn bày cho mình cách nào để làm quen đê mình nhát lắm
 

Afi

New Member
bạn đang nhút nhát đấy mà , hãy mạnh dạn lên và tiến lại trò chuyện 1 cách tự nhiên . con gái ghét nhất là con trai nhút nhát không có bản lĩnh đấy ...
 

Yeung

New Member
bạn hảy mạnh dạng lên chứ, nếu bạn nhát như dậy hoài làm sao bạn làm quen với cô ta được, bạn hãy tìm tất cả cách để đến gần cô ấy và lam quen, ví dụ như: hỏi cô ấy em tên j, nhà ở đâu? có làm nghề j ko? như thế đó, 1 ngày rồi 2 ngày......bạn sẻ quen được cô ấy thoi, chúc bạn thành công.
 

bongchay

New Member
bạn tìm hỉu xem cô ấy có người iu chưa

sau đó sẽ tìm cách làm wen

bạn hãy mạnh dạng lên

hãy tự mình làm wen .hãy tập bây jờ bỏ đi tính nhút nhát

 

Avenell

New Member
Hãy đến trước mặt cô bé và xin được làm quen chứ có gì khó đâu,con trai mà nhát như vậy biết chừng nào mới có người yêu,cố lên nhé !
 

Prewitt

New Member
vậy thì đợi khi nào pé đó nhãy au thì chạy lại kế bên hỏi : "ê pé! abandoned au hok?nếu pé windows thì anh cho pé số fone của anh còn pé lose thì cho anh số fone của pé nhoa(hay lớn loại là 1 đất chỉ liên lạc chẳng hạn)"hehehe!

Có công mài sắt có ngày còng lưng(^^)

 

Barra

New Member
Bạn thử bất ngờ ôm cô bé đó đi. Sau đó nói là nhìn lộn người, tưởng là nhỏ em gái ở nhà nên tính giỡn, ai dè lộn người. Vậy là có cớ để nói chuyện rồi!
 

Lorence

New Member
Ok Tìm hiểu xem thử cô ta có đi gặp người yêu cô í không, ngày nào cũng giờ đó đến Tiệm net thì ngi ngi...?

còn làm quen thì có 1 ngàn lẻ 1 cách, bạn nên tự tin làm quen đừng ngại ngần...!


Tham tiềmo tại đó thử xem:

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top