Tập tin *.mdi là tập tin chứa ảnh dưới dạng lưới của các tài liệu scan cùng với những chú thích hay những siêu dữ liệu (metadata)


của tài liệu đó và chỉ có thể được đọc bằng Microsoft Office Document Imaging (MODI) được kèm với Office 2003 hay mới hơn mà thôi.


Nếu bạn sử dụng office 2007 thì có lẽ phải cài lại từ đầu vì chắc là khi cài bạn không chọn thêm phần đó ( vì Office 2007 không tích hợp sẵn ).Để cài thì bạn làm như sau:



Vào Start ~> Control Panel ~> chọn Uninstall a program


Chọn tiếp vào Microsoft Office 2007 ~> nhấn nút Change


Chọn tiếp Add or Remove Features ~> và nhấn Continue


Nhấn vào dấu “+” phần Office Tools ~> chọn Microsoft Office Document Imaging ~> rồi chọn Run all from My Computer
 

sayhikorea

New Member
bkav90 vậy là phải cài office 2007 à bạn, mình dùng offfice 2003 có dc ko? trả toàn dc bạn nhé!! bạn làm theo các bước như sau





Hướng dẫn cài lại Microsoft Office Document Image Writer của bộ Office 2003

1. Bạn phải cho đĩa cài đặt Office 2003 vào ổ CD

2. Bấm Start --> chọn Settings --> chọn Control Panel --> chọn Add or Remove Programs

3. Chọn MS Professinal Edition 2003 --> bấm Change




4. Chọn Add or Remove Features --> bấm Next




5. Đánh dấu tích để chọn Choose advanced customization of applications --> bấm Next




6. Bấm mở rộng lớn trong phần Office Tools




7. Chọn Microsoft Office Document Image Writer --> bấm Update




8. Bắt đầu quá trình cài đặt lại Microsoft Office Document Image Writer

chúc bạn thành công
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top