thuhien_91hp

New Member
Chắc hẳn bất cứ ai sử dụng Internet đều vừa từng gặp qua những pop-up quảng cáo, javascript rất... "chướng" mắt không những thế chúng còn có khả năng dẫn bạn đến những web chứa mã độc là virus hay spyware vì vậy tốt nhất bạn nên cảnh giác ngay bây giờ với các đoạn quảng cáo trên mạng

Hai add-on hữu dụng nhất cho chuyện chặn pop-up cũng như Javascrpit là


Bạn cảm giác bực mình vì luôn phải nhìn thấy những hình quảng cáo nhấp nháy trên một trang web. Những hình quảng cáo này thậm chí còn làm chuyện tải trang web trở nên nặng nề và mất thời (gian) gian. Hãy thử Adblock Plus để loại bỏ chúng đi.Sau khi cài add-on này, bạn chỉ chuyện nhấn chuột phải lên hình muốn loại bỏ và chọn "Adblock". Ngoài ra bạn có thể làm ra (tạo) một bộ lọc để loại bỏ phần lớn các quảng cáo một cách tự động.
Cài đặt






Đây là một công cụ hữu hiệu để bạn tự bảo vệ khi lướt web. NoScript sẽ tự động chặn tất cả các JavaScript cho đến khi bạn tin tưởng và đưa ra thiết lập riêng. Cho dù vậy, lúc có thể bạn sẽ cảm giác khó chịu vì luôn phải tự thiết lập chế độ cho mỗi trang web.
Cài đặt
 
s2my hương dan cu the dược không bạn

Sau khi cài đặt firefox sẽ xuất hiện thêm 3 biểu tượng hỗ trợ tắt pop-up, script, flash





Thậm chí các công cụ này còn tự tắt tất cả các java script, pop-up hay flash để cải thiện vấn đề này bạn bấm vào biểu tượng Script.






Có rất nhiều lựa chọn theo mình bạn nên cho phép script trên tất cả sau đó cái nào không thích thì tắt bỏ như hai cách sau





mà bài này mình viết khá lâu roài sao tìm ra hay vậy ?

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top