Khi ấn tổ hợp phím "ctrl+alt"del" không hiện bảng Task manager mà hiện một bảng có log on, lock computer,... và task manager, lúc đó ấn vào mói vào bảng Tm, làm sao để ló trở lại bình thường hả các bác?!
 

zozo_pro

New Member
zer0_91 Khi ấn tổ hợp phím "ctrl+alt"del" không hiện bảng Task manager mà hiện một bảng có log on, lock computer,... và task manager, lúc đó ấn vào mói vào bảng Tm, làm sao để ló trở lại bình thường hả các bác?! Đấy mà là lỗi hả trời! Trong win7 nó thế. Bạn có thể chuột phải vào taskbar cũng có task manager đó, đỡ phải ấn cái kia.
 
Ý bạn là nó ra cái này chứ gì ???





Đây là chức năng của win7 mà, dùng khi máy bị đơ.


bình thường thì cứ kick chuột phải vào taskbar để sử dụng task manage.
 
khổ nỗi nhà e cùng kiệt nên xaj` xp thuj:d ấn chuột phải thì noob quá vs cả hok quen thế, tất cả khi ấn cái rụp ra cái bảng Task lun, bây h lại ra cái bảng rõ to với tổng cộng 8 mục liền...dân online ai lại chịu yên Bít tả thế nào nhỉ, vì lúc ấn thì màn hình mất thanh task bar lun, chỉ có mỗi cái cửa sổ to bằng cái cửa chính nhà e thuj!(k chụp = sceen dc)
 

giahuy_online12

New Member
Không phải mấy ông nội, windows XP cũng có như thế, cái này là lỗi gì đó ở mấy file system tên logon và logonui gì đó.


Hình như lúc shutdown máy, nó hiện ra bản nhỏ có combobox chọn Logoff, restart, shutdown, switch users gì đó phải không
 
Bạn vào Control panel >> User Accounts >> Change the way users lon on or off >> Bạn check chọn Use the Welcome screen . Sau đó thử bấm Ctrl + Atl + Del xem Task Manager có hiện ra chưa ?

Đối với Vista hay Windows 7 bạn bấm tổ hợp phím Ctrl + Shift + Esc thay cho Alt + Ctrl + Del .
 
snake8989 Bạn vào Control panel >> User Accounts >> Change the way users lon on or off >> Bạn check chọn Use the Welcome screen . Sau đó thử bấm Ctrl + Atl + Del xem Task Manager có hiện ra chưa ?

Đối với Vista hay Windows 7 bạn bấm tổ hợp phím Ctrl + Shift + Esc thay cho Alt + Ctrl + Del . mình vào đấy nhg nó disabled rùi! lúc khởi động máy cũng hiện ra cái bảng như bác trên nói! theo mình nó bị lỗi mấy file win, máy chạy nhanh như ngựa dò đế chế:d không có lỗi j khác, dùng tạm không sao nhg trông ngứa mắt wa!
 
zer0_91 mình vào đấy nhg nó disabled rùi! lúc khởi động máy cũng hiện ra cái bảng như bác trên nói! theo mình nó bị lỗi mấy file win, máy chạy nhanh như ngựa dò đế chế:d không có lỗi j khác, dùng tạm không sao nhg trông ngứa mắt wa! có lẻ hok phải lỗi file gì đâu bác ạ, bác làm theo trên ( control panel - > user accounts -> change user the way on or off ) nhưng khi cửa sổ user accounts hiện ra thì bác phải chọn cancel chứ đừng chọn ok . sau đó tick vào ô đầu tiên Use the Welcome Screen.



Thử lại là hết ngứa mắt rùi đó bạn ạ !!!
 
zer0_91 mình vào đấy nhg nó disabled rùi! lúc khởi động máy cũng hiện ra cái bảng như bác trên nói! theo mình nó bị lỗi mấy file win, máy chạy nhanh như ngựa dò đế chế:d không có lỗi j khác, dùng tạm không sao nhg trông ngứa mắt wa! Nó bị disable ra sao , bạn nói rõ hơn được không bạn , như có bảng thông báo nào hay nó không thể check được hay sao ?
 

trinhhoa85

New Member
bann11f có lẻ hok phải lỗi file gì đâu bác ạ, bác làm theo trên ( control panel - > user accounts -> change user the way on or off ) nhưng khi cửa sổ user accounts hiện ra thì bác phải chọn cancel chứ đừng chọn ok . sau đó tick vào ô đầu tiên Use the Welcome Screen.



Thử lại là hết ngứa mắt rùi đó bạn ạ !!! làm j có cancel mà chọn, ấn shift+ctrl+esc như bác trên nói thì chỉ giải quyết 1 vấn đề, còn vấn đề lúc khởi động máy thì sao?!
 

onlyanapple_a10

New Member
bigthree dô đây tham khảo cách khắc phục
Code: http://support.microsoft.com/kb/315347

click vào biểu tượng mạng ở tray system. ở tab Genrereral -> Properties -> chọn Client Service for Netware -> click vào Uninstall -> Khởi động lại máy và làm lại như trên thư có hết " ngứa mắt" hok
 

Roddy

New Member
Làm như bác trên cũng được , hay bạn thử bỏ chọn Client Service for Netware trước , nếu không được thì uninstall nhé .
 

Brochan

New Member
Đúng là mình nghịch mấy phần đấy nhg mà uninstall nhg hok dc, Cline đấy sau 1 tg bật tắt máy lại hiện....đến nản!
 

a_1

New Member
Bạn tải cái FixWin này về chạy xem sao nhé:



Sơ qua 1 số chức năng của FixWin để ban tham khảo nhé:


Windows Explorer: khắc phục các lỗi có thể gặp phải trên Windows Explorer, như biểu tượng thùng rác (recycle bin) biến mất ngoài desktop, hay khắc phục lỗi Folder Options không sử dụng được…


- Mục Internet & Connectivity cung cấp các chức năng để khắc phục lỗi liên quan đến kết nối Internet trên Windows, chẳng hạn như phục hồi thiết lập trên Internet Explorer về mặc định, tối ưu IE để có tốc độ kết nối và download tốt hơn…



- Mục Windows Media cung cấp các chức năng để khắc phục các lỗi liên quan đến phần mềm nghe nhạc Windows Media Player của Windows.



- Mục System Tools cho phép người dùng kích hoạt lại các chức năng của Windows vừa bị vô hiệu do virus, như Task Manager, Registry Editor, System Restore Point hay chức năng dòng lệnh (cmd)…



- Additional Fixes để khắc phục các lỗi phụ có thể gặp phải, như chức năng Aero không thể sử dụng được trên Vista/7, kích hoạt chức năng Hibernate…


Ứng với mỗi chức năng cần khắc phục, bạn chỉ chuyện nhấn vào nút Fix ở phía sau. Bạn nên khởi động lại máy tính sau khi khắc phục.


Chúc bạn thành công.



Sory nhé có chút nhầm lẫn cái trên là dùng cho win7,còn xp của bạn thì dùng XP-Quick-Fix này nhé:



Sau khi download và giải nén, bạn kích hoạt file LFX.exe để sử dụng ngay mà không cần cài đặt. XP Quick Fix chứa toàn bộ các công cụ khắc phục lỗi mà chương trình cung cấp.


- Enable Task Manager: phục hồi chức năng Task Manager.


- Enable Registry Editor: phục hồi chức năng chỉnh sửa Registry.


- Stop My Documents at Startup: ngăn không cho cửa sổ My Documents tự động mở mỗi khi khởi động máy tính.


- Enable Folder Options: khôi phục chức năng Folder Options.


- Restore Missing Run Dialog: khôi phục hộp thoại Run (đối với Windows XP).


- Enable CMD: khôi phục chức năng Command Prompt (cửa sổ DOS) trong Windows.


- Restore My Computer Properties: khôi phục lại các chức năng bị thiếu khi click chuột phải vào biểu tượng của My Computer.


- Restore Device Manager: khôi phục chức năng quản lý các thiết bị phần cứng.


- Fix Delay Opening My Computer/Explorer: khắc phục tình trạng không mở được cửa sổ My Computer.


- Restore Greyed Explorer and Taskbar Toolbars: khôi phục lại các chức năng và lựa chọn khi click chuột phải vào thanh Toolbar.


- Restore My Documents Properties: khôi phục các chức năng bị mất khi click chuột phải vào biểu tượng My Documents.


- Fix Right Click Error: khôi phục chức năng khi click chuột phải.


- Fix Slowed Network – File / Shared / Remote: khôi phục lại tốc độ kết nối mạng.


- CD/DVD Drive is missing or not recognized: khôi phục tình trạng không nhận ra ổ đĩa CD/DVD.


- Fix CD Autoplay: khôi phục tình trạng không tự chạy đĩa của ổ quang.


- Restore send to contact item: khôi phục lại đầy đủ các điểm đến trong menu Sent to khi click chuột phải.



- Error when trying to access Add or Remove Programe: khôi phục lỗi không truy cập được chức năng Add/Remove Programe để gỡ bỏ chương trình.


Những gì bạn cần làm là nhấn vào nút tương ứng với lỗi mà Windows đang mắc phải, chương trình sẽ tự động khắc phục lỗi đó ngay lập tức.


Chúc thành công.
 
Bên win7 thì có tùy chọn khi nhấn 3 phím đó. Còn xp thì k biết sao. Bạn vô run đánh vô gpedit.msc>chọn Administrative


Templates > System rồi kiếm cái ctrl+alt+del coi có k
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top