chip_pro_95

New Member
Mình có thắc mắc nhỏ thế này,thấy mọi người nói khi cài windows 7 thì nó tự driver luôn cho,thực tế là vậy,nhưng vấn đề em thắc mắc ở đây là,cùng 1 bản windows 7 utimate,thằng bạn em dùng máy compaq cài xong nó tự driver cho chả cần driver gì nữa hêt dùng ngon lành. Còn máy em acer as 4741 cài xong không driver hết được phải dùng đĩa main driver card hình mới dùng được í. Thế là nào nhỉ,các bác giải thích hộ em với nhé.
 

keongotgili07

New Member
duythupro90 Mình có thắc mắc nhỏ thế này,thấy mọi người nói khi cài windows 7 thì nó tự driver luôn cho,thực tế là vậy,nhưng vấn đề em thắc mắc ở đây là,cùng 1 bản windows 7 utimate,thằng bạn em dùng máy compaq cài xong nó tự driver cho chả cần driver gì nữa hêt dùng ngon lành. Còn máy em acer as 4741 cài xong không driver hết được phải dùng đĩa main driver card hình mới dùng được í. Thế là nào nhỉ,các bác giải thích hộ em với nhé. Trong đĩa cài windows nào cũng đều tích hợp 1 số driver thông dụng, bởi vậy có thể nhận máy này nhưng không nhận máy khác. Cho dù có tự nhận cũng nên cài lại nhưng driver quan trọng như vậy sẽ hỗ trợ tốt hơn
 

luan0701

New Member
Win7 nhận được hầu hết driver thui chứ không phải trả toàn đâu bạn à. Máy desktop đôi khi còn chưa nhận đủ nữa là laptop. Phổ biến nhất là mấy driver âm thanh, camera, blutooth với network.
 
Windows 7 có thể tự nhận Driver nhưng đó là Driver của một số thiết bị phổ biến, không thể nhận biết được tất cả các thiết bị phần cứng. Nhưng có vấn đề thế này, cho dù máy vừa nhận Driver thì mình nghĩ bạn tốt nhất nên cài lại Drivers chuyên cho từng thiết bị, bởi Driver đi kèm Win7 thường không tận dụng được hết sức mạnh phần cứng do là Driver chuẩn chứ chưa chuyên biệt.
 

lpvy2003

New Member
Uhm tất cả người nói đúng đấy Win7 nhận được hầu hết driver thui chứ không phải trả toàn đâu. Mình cũng đang dùng con acer aspire 4937G đối với win7 thì driver của phím tắt âm thanh và các phím chức năng chịu chết không dùng được .
 

tieuly_hihihaha

New Member
như các bạn trên vừa nói, bạn nên cài Driver của main mình như vậy sẽ tốt hơn, những cái Driver trong windows 7 không bằng Driver của chính cái main ấy đâu. bằng chứng là mình vừa cài windows 7 cho máy desktop của mình tuy nó nhận đủ Driver nhưng khi "chấm điểm" thì chỉ có 3.0, sau khi mình cài thêm vào bộ Driver của main thì "điểm" lên được 3.5. tốm lại sau khi cài win7 dù có đủ Driver hay ko, bạn cũng nên cài thêm Driver của máy đẻ máy chạy được hiệu suất tối nha bạn. thân mếm
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top