meteor1237

New Member
Microsoft sắp giới thiệu Office 14

( 10/21/2008 )


Ngoài Windows 7 và Windows Cloud, chắc chắn Microsoft sẽ giới thiệu một “hàng khủng” nữa là Office 14 tại Hội nghị các nhà phát triển chuyên nghề (PDC) vào cuối tháng này.



Office 14 là phiên bản tiếp sau của Office 2007 (tên mã Office 12). Theo một số nguồn tin, Microsoft sẽ tiết lộ trước một vài chức năng hấp dẫn của Office 14 để thu hút sự chú ý của khách tham dự. Tuy nhiên, không tương tự Windows 7, khách tham gia PDC sẽ không được phát một bản copy của Office 14.


Gần đây, Microsoft CEO Steve Ballmer từng đề cập tới khả năng Office có thể chạy trên nhiều nền tảng khác nhau, kể cả trên Internet. “Chúng tui sẽ viết lại Office để chạy trên cả môi trường trình duyệt”, tuyên bố của Steve Ballmer trong một cuộc phỏng vấn tới tờ Computer Weekly (Anh).


Đó là bên ngoài, còn các nhân viên nội bộ của Microsoft thì vừa được nhìn thấy Office 14 tại buổi gặp gỡ thường niên mà Microsoft tổ chức cách đây không lâu.


“Nhờ kết hợp chặt chẽ với các đối tác mà chúng tui có thể mang đến những ứng dụng web vănphòng chống(OWA) tốt nhất, giúp mở rộng lớn tầm ảnh hưởng của các ứng dụng khách truyền thống theo những cách thức cải tiến nhất, nhằm mang lại các chức năng khác về máy chủ, dịch vụ và trình duyệt”, tuyên bố về Office 14 của Microsoft có đoạn.


Hiện chưa rõ Office 14 có được thảo luận sâu rộng lớn tại PDC 2008 hay không bởi theo danh sách đăng ký thì mới chỉ có 2 bài tham luận về chủ đề này. Một là các ứng dụng kinh doanh Office, hai là đề cập về định dạng file Open XML của phần mềm này.


Hội nghị Microsoft PDC 2008 sẽ diễn ra từ ngày 27-30/10 tại Los Angeles, Mỹ.
 

rymeroz

New Member
Link download Office 14 đây các bạn :
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top