sockgirl9x

New Member
Sao mình convert file phim thì nó xuất hiện cái bảng này vậy ? (mấy phim khác vẫn convert được)



Ai biết giùm mình với nha. Thanks !!!!!!!!
 
trước đây mình cũng dùng phần mềm này và gặp nhiều lỗi với nó ví dụ như khi đổi sang đuôi 3gp copy sang điện thoại âm thanh nghe cực rè. Giờ mình thôi sử dụng nó rùi, có một phần mềm khác hay hơn nhiều mà chất lượng lại tốt nữa đó là FormatFactory 2.5. Bạn lên google mà seach rất nhiều đấy.
 
batanpro trước đây mình cũng dùng phần mềm này và gặp nhiều lỗi với nó ví dụ như khi đổi sang đuôi 3gp copy sang điện thoại âm thanh nghe cực rè. Giờ mình thôi sử dụng nó rùi, có một phần mềm khác hay hơn nhiều mà chất lượng lại tốt nữa đó là FormatFactory 2.5. Bạn lên google mà seach rất nhiều đấy. Bác này nói chuẩn, dùng Fomat Factory khi convert có thể chỉnh sửa thoải mái không bị lỗi xem video rất nét. Total video converter dùng hay bị lỗi kể cả bản mới nhất. Mình vừa thử convert 1 video bằng vài phần mềm thông dụng thấy FF là tốt nhất.
 

Elgine

New Member
Trước mình dùng cái này cũng hay gặp lỗi như vậy. đây là lỗi do file video của bạn, nếu để bt file video này vẫn xem được ( thỉng thoảng không tua được). Khi đưa vào sửa không chỉnh được thời (gian) gian và trong thư mục lưu file vẫn có tên file nhg chỉ vài kb. Nếu có nhg biểu hiện như vậy thì là do lỗi file.


Bạn có thể dùng Ultra video Splitter, là một phần mềm cắt, chỉnh sửa, thay đổi định dạng. chạy rất nhanh và ổn định chất lượng file cũng rất tốt.
 
Top