giotdang_kcd

New Member
em có case đồng bộ hp compaq CQ4011L đang chạy con ram3 1gb bus 1333.main foxconn G41. em muốn lắp thêm 1 thanh Ram 2gb nữa mà chưa bít mua loại nào để lắp thêm.Mong các bạn chỉ giáo giùm, em đang cần gấp!!! Thanks các bác!
 

blog_tinhyeu

New Member
bạn thử kiểm tra xem RAM của bạn là của hãng nào rồi tìm đúng hãng đó để mua RAM cùng loại, mình cũng dùng case đồng bộ Compaq, RAM của mình là của hãng Samsung, có lẽ của bạn cũng có thể là của samsung đó
 

hueptm77

New Member
anhngocvnn2005 em có case đồng bộ hp compaq CQ4011L đang chạy con ram3 1gb bus 1333.main foxconn G41. em muốn lắp thêm 1 thanh Ram 2gb nữa mà chưa bít mua loại nào để lắp thêm.Mong các bạn chỉ giáo giùm, em đang cần gấp!!! Thanks các bác! bạn chỉ cần mua cây ram DD3 có buss 1333 là được rồi, còn cùng hãng sx luôn thì càng tốt
 
Cách đơn giản nhất tháo cây ram đó ra đem ra hỏi người ta có ram tương tự vậy không rồi về gắn vô
 

Farnall

New Member
Chào bạn, Đăng Khoa xin được trả lời câu hỏi của bạn như sau:


Bạn xem hãng mà ram bạn đang dùng là hãng Ram gì, hay bạn có thể mua khác hãng cũng được. bạn mua thanh Ram 2Gb DDR3, bus 1333 của hãng Kingmax. Có hiệu năng tốt nhất bạn nên dùng 2 thanh Ram cùng dung lượng để dual chanel.


Trên đây là lũy ý của mình về câu hỏi của bạn, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn. Chúc bạn may mắn và mua được sản phẩm như ý.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top