Bradig

New Member
Máy tính mình bị lỗi không cài đựoc những chương trình của Adobe "Setup encountered an error and cannot continue. Contact Adobe Customer Support for assistance".Mình nghỉ nó bị lỗi do máy tính, nên vừa cài lại win.Sau khi cài lại win, chạy những chương trình của Adobe nó đều báo lỗi như vậy.Với lại, sau khi cài lại máy, mình cài một số chương trình như nero..., đều báo lỗi thiếu file .msi.Mong các bạn chỉ giúp mình cách sửa các lỗi trên. Mình Thank nhiều
 
Bạn down bản windows gốc về cài lại (ko dùng Ghost). Sau đó cài lại các chương trình, nếu vẫn báo lỗi thì bạn kiểm tra lại bộ cài đặt của Adobe hay Nero, có thể down bản khác về test. Bạn làm thử rồi post kết quả lên đây nhé.
 
Mình vừa cài nero và những chuơng trình adobe lên máy tính của đứa bạn, dùng chính cái đĩa windows của mình . Chuơng trình chạy thành công.Còn máy mình thì không cài được. Mình không biết có phải do thiếu drive không. Mình vừa cài đầy đủ drive cho máy. Mình dùng máy hãng axioo.
 

titi_monkey72

New Member
ducthai162 Mình vừa cài nero và những chuơng trình adobe lên máy tính của đứa bạn, dùng chính cái đĩa windows của mình . Chuơng trình chạy thành công.Còn máy mình thì không cài được. Mình không biết có phải do thiếu drive không. Mình vừa cài đầy đủ drive cho máy. Mình dùng máy hãng axioo. Bây giờ bạn thử đổi đĩa windows khác rồi cài lại. Nếu không hết nữa thì khả năng là lỗi phần cứng, bạn nên kiểm tra Ram và HDD xem có bad ko? nhưng tốt nhất bạn nên đem đi bảo hành hay sửa trong trường hợp này.
 

phuc_nguyen

New Member
bạn kiểm tra lại file cài nero với adobe nha, có thể nó hư


1 số chương trình khi cài vô cũng ảnh hưởng đến file hệ thống


bạn cài cái này rồi thử cài nero lại xem
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top