racroiso1

New Member
Em lỡ dùng solf file splitter and joiner v3.2 nối các đoạn video lại thành 1 file.Kết quả là ra 1 file có dung lượng bằng tổng dung lượng các file kia nhưng lại chỉ xem được độ dài đoạn video bằng đoạn video đầu tiên,sau khi xem hết thì nó không phát tiếp nữa.Bác nào biết cách xem trả toàn thì chỉ dùm em cái.Thanks
 

bobby_6590

New Member
Em đổi tên mấy đoạn video đó tương tự nhau rồi thêm .00* vào,sau đó nối lại thì thấy bình thường nhưng khi xem thì lại bị lỗi.Bác nào biết cách sửa không?
 

ntthaonhi

New Member
kalasnicop Em đổi tên mấy đoạn video đó tương tự nhau rồi thêm .00* vào,sau đó nối lại thì thấy bình thường nhưng khi xem thì lại bị lỗi.Bác nào biết cách sửa không? Bạn nên xem kỹ lại chỉ dẫn cách nối file ở trang cung cấp links download phim. Để dễ đưa phim lêm mạng, nhiều người chia phim bằng winrar, người khác bằng Splitter, Hjsplit... thậm chí cắt thành từng phần nhỏ với đuôi .avi tiếp tục đổi đuôi để che mắt các host lưu trữ. Vì vậy, bạn phải chú ý chỉ dẫn nối phim của người cung cấp. Không hẳn lúc nào cũng đổi đuôi các file download về thành .00* rồi nối đâu!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top