Máy em hiện nay bị cái lỗi gì ấy, cứ vào màn hình chọn User, chọn xong là nó tự động Log off, quay lại màn hình chọn User. Cái máy em cài 2 User, 1 là của em (Đặt mật (an ninh) khẩu), thì nó để màn hình đen 1 lát (đôi khi là lâu lắc) rồi quay ngược lại màn hình chọn User, còn cái User kia thì dành cho khách, hok đặt mật (an ninh) khẩu, thì nó mới bấm vào, đang chọn cái bảng Resolve, chọn xong thì nó nháy đen 1 cái, rồi thay vì load Background, thì nó lại vẫn để nguyên cái màn hình đó, chỉ khác ở chỗ cái dòng chữ hok còn là Load personal...(hok nhớ phần kia là gì nên để ...) nữa mà là Logging of rồi Saving your setting (hok thay đổi cái gì thì Saving your setting làm cái đết gì?) và sau đó là để lại cái màn hình chọn User (cũng như cái kia). Mong tất cả người chỉ em cách khắc phục ngoài cái boot lại máy, em cài nhiều cái trong đó lắm. Boot lại có mất dữ liệu thì mất công download lại IDM Cr-ack, PTS Cr-ack,... nói chung là nhiều lắm. Mong tất cả người giúp đỡ em. Em hứa sẽ cảm tạ.



Ký tên


Lê Nhật Minh

 

Osmund

New Member
bạn thử copy file explorer ở máy khác rồi cài vào xem. nếu không được thì mình chỉ biết cài lại windows thôi.hjx hjx
 

Marvin

New Member
máy tính của bạn chắc chắn bị virus rồi tốt hơn hết là cài lại win,sau khi cài xong thì cài 1 Phần mềm diệt virus mạnh rồi vào safemode(tùy main nhưng đa phần là bấm F8) vào đó quét cho sạch toàn máy.máy mình vừa từng bị con này và vừa làm cách này và sạch sẽgoodluck
 
Cách mở đĩa Boot như thế nào vậy, chả lẽ là F8 rồi Reboot(thấy mỗi cái đó là có chữ Boot thôi). Còn Explorer thì sao, chả lẽ là xài USB copy về rồi cắm vào rồi để cho nó chạy thử?
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top