yon.koolboiz

New Member
Sau bao ngày lang bạt giang hồ...


Con vừa về nhà ! Con biết bố buồn vì con lắm.


Con biết con vừa sai. Con xin lỗi bố. Xin lỗi bố rất nhiều...



-Đã bao nhiêu lần bố cứu con, chạy trọt cho con thoát khỏi tù tội, bảo cả bác Tấn Dũng để con thoát án tử hình. Ấy thế mà con vẫn hung hãn. Con vừa hứa với bố là không giết người rồii. Con biết như thế là độc ác nhưng thực sự là con không kiềm chế được. Đã có lần bố bảo rằng mày chưa phải là Cao Thanh Lâm trong phim Chạy Án đâu. Nhưng bố có hiểu đâu chính bố vừa khiến con ra nông nỗi này. Năm con 6 tuổi, bố vừa cho con nếm mùi tanh của máu khi dẫn con đi ăn tiết canh vịt, chắc bố còn nhớ chứ. Vào sinh nhật tròn 12 tuổi của con... bố tặng con khẩu K54 phun nước và 1 quả lựu đạn nhựa... và còn không quên dặn con:


" Thằng nào lệch sóng mày, mày cứ phơ chết mẹ nó "


Con biết con là người con duy nhất của bố, bố mong muốn con trở thành giáo sư, tiến sĩ. Nhưng bố ơi, nhà mình đâu có zen học hành đâu. Con biết sức học của con có học nữa học mãi cũng chỉ làm được phó giáo sư, phó tiến sĩ thui nên sự lựa chọn của con là dừng lại không học hành gì nữa để không làm phụ ước mơ bố. Ngày con bước chân vào Hồng Hưng Hội, quản lý tụi đàn em cho Trần Hạo Nam thì bố bảo là nó không tốt nó lợi dụng con. Bây giờ con đi bảo kê bar cho Gà Rừng bố cũng không hài lòng thì bây giờ con phải biết theo ai. Kái gì bố cũng cấm đoán. Ngày xưa con chơi "đồ hàng" thì bố bảo đấy là trò con gái, con chơi quay thì bố bảo là nguy hiểm. Bây giờ con cắn kẹo thì bố không cho. Bố sợ kon cắn nhiều hỏng men răng. Ngày con còn bé con vừa có ước mơ kiếm được thật nhiều trước về nuôi bố mẹ. Con vừa cố gắng kiếm trước theo cách của con nhưng bố lại là người phản đối:


Đánh sèng bố bảo là không xanh chín, xóc đĩa thì bố bảo là nó bịp đấy, đập lô thì phải có công thức , đánh bóng thì sợ nó bán độ ...


Tất cả tất cả thứ trong cuộc sống của con bố đều xen vào. Kể kả chuyện tình cảm riêng tư: Con Minh Hằng mắt 1 mí... ừ thì bỏ cũng được không sao kả...Tăng Thanh Hà gò má cao, sát chồng, bỏ cũng được.Bảo Thy hôi nách không iêu cũng chả sao , britney vừa qua mấy đời chồng , thế cũng chẳng cần ... Bố bảo yêu rồi lấy vợ con nào phải trong trắng thì hạnh phúc nó mới bền chặt, nghe lời con dẫn hẳn Hoàng Thùy Linh về ra mắt bố thế mà bố cũng không vừa ý thì bố còn muốn thế nào ?! Con xem trên tivi biết bao nhiêu là doanh nhân trẻ thành đạt , con khát khao mình được như thế. Xin vốn bố để đi buôn bố kũng không cho, bạn bè con bảo buôn ma túy giàu nhanh 1 vốn 4 lời, tội gì không buôn thì Bố lại cho câu xanh rờn:


"Bán hàng trắng là mẹ mày mắng đấy ".


Con lớn rồi, con biết tự đi con đường riêng của mình.



-Xin bố mẹ hãy để con tự lo cho cuộc đời con...!!!
 
Được được, Thank bạn rất nhiều cho mình hỏi luôn nhân vật viết bức thư này là ai luôn với mà bố nó là thằng nào mà dạy con hay thế
 

ha_dangyeu

New Member
-Xin bố mẹ hãy để con tự lo cho cuộc đời con...!!!


=> Thích nhất câu này đúng rồi tụi nó lớn rồi để tụi nó tự lo được rồi
 

Cenon

New Member
[/COLOR][/SIZE][/QUOTE]


Cắt thế này thì còn làm ăn được gì nữa?????????????
 

Inocente

New Member
trauvangvietnam [/COLOR][/SIZE] Cắt thế này thì còn làm ăn được gì nữa?????????????
[/QUOTE]



nhưng may cái dao đó chỉ = nhựa
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top