vukien23

New Member
tình hình là hôm nay nghịch ngợm thế nào em chuyển từ kết nối mạng dạng public sang home network nhưng chẳng hiểu sao tốc độ nó lại giảm đi 1 nửa trước kia là hơn 500Kbs nhưng h chỉ có hơn 200Kbs thôi khi download bằng IDM (trong IDM em k cài đặt gi cả)


khi download file bằng IDM thì web không thể chạy được nhưng tắt đi lại bình thường ngay cả yahoo cũng bị mất mạng luôn không 1 cái gì chạy mạng được ngoài IDM


không hiểu là do lỗi ở đâu ạ


Ps: à hôm nay em nghịch ngợm làm ra (tạo) điểm phát wifi trên laptop nữa nhưng mà em xóa đi rồi sao lại bị như vậy tất cả người giúp em với




đây là lúc dừng download
 
Việc chuyển Home network, Work network hay Public Network qua lại chẳng gây ảnh hưởng gì tới tốc độ net (theo kinh nghiệm mình xài mạng nhà và wifi).


Thứ nhất, chuyện down chậm : bạn xem lại connection trong IDM bạn set là bao nhiêu? nếu bạn set thành 16 connection thì bạn sẽ down được max băng thông. Nếu không thì bạn xem có ai đang xài chung mạng không? Mediafire khi quá tải thường xảy ra tình trạng sụt speed. Để chắc ăn, bạn tải 1 file free ở server Việt Nam (thử BKAV home xem sao) xem speed có max ko.


Thứ hai, khi bạn sử dụng IDM để tải, thì mở web không được là chuyện bình thường, vì IDM chiếm băng thông download nhiều quá. Nếu cần mở web và down = IDM thì bạn set limit speed cho IDM là được.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top