HEO_TAMYHU

New Member
Bác nào có link Microsoft Office 2007 cho em xin. Lên google seach rồi down mà nó ra toàn cái gì đâu đâu không. Khong tải được gì cả.
 

soi_hoang_7

New Member
trời đất ơi, nhanh nhất thì cứ ra hàng : "anh ơi cho em cái đĩa M2007" là xong, có 8k thôi, tội gì mà phải còng lưng mỏi mắt như vầy..
 

Darek

New Member
Của bạn đây


Down đủ 6 part về rồi để chung thư mục, dùng winrar giải nén part 1 là được, đây là bản Blue Edition, cài đặt chỉ cần 3 click là xong, không cần nhập key hay Cr-ack gì hết.


MSO 2007 trên forum này có rất nhiều, sao bạn không dùng chức năng tìm kiếm mà lại lập thêm topic nữa !!!
 

binhuecity

New Member
mình cũng muốn down MSO 2007, mình vừa down theo chỉ dẫn của bạn, nhưng khi extract thì winrar báo part 2 và part 6 lỗi, nên mình k thể cài đặt được. Bạn có thể giúp mình cài đặt MSO 2007 được k. Vì laptop của mình bây giờ bị đóng băng word rồi, mình k sử dụng word dc, chỉ xài dc wordpad thui à, ((((


Thanks bạn nhiều
 
Bạn vào chuyên mục Phần Mềm Desktop&Văn Phòng trong 4rum theo link này :


Trong này đối tượng bạn đang quan tâm rất phong phú và đa dạng, tha hồ lựa chọn !


Còn bạn nói Word trong laptop bạn bị đóng băng là sao mình không hiểu, đóng băng thì đóng cả ổ chứ làm gì đóng mỗi Word không hả bạn . Nếu đóng băng ổ C thì mở băng ra, gỡ bản MSO cũ ra cài cái mới. Mà cho dù ổ C có đóng băng thì MSO cũng có sao đâu, bạn làm rồi lưu vào ổ nào không đóng băng ấy !!! Chúc vui !
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top