ryl_vampir3

New Member
bác nào pro biết có cái phim hoạt hình mang nội dung như thế này không chỉ cho em biết cái tên phim hoạt hình đó nhé! em thanks các bạn nhiều;


nội dung: câu chuyện nói về 2 anh em nhà nọ, nhân dịp giáng sinh thì phải, 2 anh em được 1 chuyến phiêu lưu. hìnhcoi nhưcó 1 con dế kéo cái violong rất hay, sau màn làm quen chú dế đó cho 2 anh em tấm bằng có thể bay trên không trung.


2 anh em có nhiệm vụ là gì mình không nhớ mình chỉ nhớ là 2 anh em này bay vào dải ngân hà và nhìn thấy cầu vồng đẹp nên 2 anh em trượt trên cái cầu vồng đó.


trong khi trượt trên cầu vồng, thì cầu vồng bị bong hết màu thế là người trông coi cái cầu vồng đó bắt 2 đứa bé phải cầm giỏ mày đi rắc lại màu sắc. hic hic mình nhớ đến đây thì chịu chết tại nó chỉ chiếu đến đó thui hic hci.


2 anh em mình rất cần bộ phim hoạt hình này vì mỗi lần giáng sinh nó giúp 2 anh em mình trở về tuổi thơ, bạn nào biết phim này giúp mình với nhé. Thanks tất cả người!
 

Akono

New Member
vậy là chả có ai biết hả, chắc tại phim này lâu lắm rồi nên chẳng ai biết nữa chán quá. Tại nó liên quan đến nhiều kỷ niệm quá nên em mới cần, tiếc quá nếu mà tìm được thì chắc là tết này cả nhà em đều được về với quá khứ vui vẻ, hic hic!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top