máy tính mình mấy hôm nay thấy vào mạng chán quá toàn không vào được.


vào xem lại driver thì thấy như thế này



mình muốn uninstall cái driver có biểu tượng "!" đó mà không tài nào uninstall được bằng cách kích phải chuột rồi uninstall. cho đĩa driver vào cài lại driver lan thì cũng không được vẫn không vào mạng được vậy làm thế nào đây? giúp mình với. máy mình main asus.
 

huynhtrang85

New Member
Bạn dùng máy của hãng nào thì vào trang web hãng đó mà tìm driver rồi về update lên là được. không thì post tên dòng máy lên anh em tìm hộ cho!
 

ken_baby_lovely

New Member
mình vào safe mode cũng không uninstall đước ( nó không hiện lỗi "!" nữa).


máy tính mình lỗi driver như vậy thì không vào mạng được thì updat như thế nào?(nhưng mà bạn cứ chỉ dẫn cho mình có gì mình mượn cắm cạc mạng để dùng tạm).




Bạn dùng máy của hãng nào thì vào trang web hãng đó mà tìm driver rồi về update lên là được. không thì post tên dòng máy lên anh em tìm hộ cho!



máy tính mình là main asus M2A-MX chipset v960 mình thấy ghi như vậy.


bạn nào có thể giúp mình với. nếu cài lại windows thì mình sợ lắm vì máy mình cứ cài windows là chỉ dùng được có hai ba ngày là hỏng windows hay tầm 10 ngày trở lại trong lúc sử dụng thì chậm máy và luôn lỗi các file linh cả. mang đi bảo hành họ cài cho dùng được vài hôm lại vậy. lần này cài windows thì dùng được nửa tháng rôi chưa hỏng windows nhưng mà máy chậm và hay báo lỗi các file system.( mình quẻt virut thường xuyên chắc không do virut) cho lên mình không giám cài lại windows sợ cài lại rồi lại dùng có 2-3 ngày thì chán lắm. thế máy mình là lỗi gì vậy mình mua máy được tầm 11 tháng.
 

Chancey

New Member
Cái lỗi này tui cũng gặp rồi, thật ra chỉ do cái card mạng onboard của main thôi, bạn cắm cái card mạng rời vào, rồi cài lại win, bảo đảm không bị lỗi nữa.
 

Cory

New Member
nản nhỉ. cài lại windows thì là hạ sách.còn theo bạn "HTQDUY" thì lại phải mua card à thế tốn kém quá.
 

HEO_TAMYHU

New Member
Cái này thì bình thương thôi cậu coi lại xem trong Management ý


My computer chuột phải chọn Manage ròi chon vào Dvice manage Rồi chờ tị nó hiện ra tất cả các drive của tưng phần thì tìm đến cái bạn cần nhấn( Scan for hardware changes ) ấy chắc là dc thôi !
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top