Sherburne

New Member
Đây có vẻ như 1 đợt “khuyến mãi” nữa khi hãng phần mềm ứng dụng IObit quyết định đưa đến tay người sử dụng mã kích hoạt miễn phí của chương trình Advanced SystemCare PRO. Lần gần đây nhất, hãng vừa tung ra 10.000 mã kích hoạt cho 6 tháng sử dụng Advanced SystemCare PRO miễn phí cho người dùng, nhưng đó vừa là chuyện gần 2 năm về trước.


Lần này, IObit cũng chỉ cung cấp mã sử dụng miễn phí cho 1 số người nhất định, nhưng họ vừa rộng rãi sẻ chia tin tức này với nhiều người sử dụng khác, và đây là thời cơ cho tất cả người chưa từng nghĩ đến chuyện mua bản quyền phần mềm hỗ trợ hệ thống, hay chưa bao giờ sử dụng sản phẩm của IObit.


Trải qua 2 năm phát triển, Advanced SystemCare PRO vừa có nhiều cải tiến so với phiên bản 3.0.1 – bây giờ là 3.7.2. Một số công cụ hỗ trợ mới như Game Booster, Clone File Finder, Internet Booster, tiện ích Software Uninstaller, Turbo Boost, File Shredder, Disk Doctor và NetworkMon, trong đó, duy nhất công cụ NetworkMon vẫn còn đang ở giai đoạn beta. Để sử dụng 1 năm bản quyền của Advanced SystemCare PRO, người dùng phải bỏ ra 29.95$, và đợt giảm giá gần đây nhất là 19.95$.


Hãy làm theo những bước dưới đây để sử dụng hơn 300 ngày ứng dụng này trả toàn miễn phí:


Truy cập vào đường dẫn sau đây, điền địa chỉ email và mã xác thực vào ô yêu cầu:




Khi nhập đúng địa chỉ email và mã xác nhận, IObit sẽ hiển thị thông tin tài khoản và chỉ dẫn kích hoạt cụ thể:




Cho 1 cái key nè : 310 ngày



Account Name: ascyccgjg

License Code: EABC-EABC-F0FF-E950

Làm như vậy có giấu được khách (ko phải mem) không nhỉ ?


Hình như key tặng là key active nhiều máy mình active hơn 6 máy rồi đấy


Nếu tính từ thời (gian) điểm bài viết này, mã kích hoạt sẽ hết hạn vào khoảng 26/08/2011, như vậy là các bạn sẽ sử dụng được gần 300 ngày Advanced SystemCare PRO trị giá 29.95$ trả toàn miễn phí. Chúc các bạn thành công





Theo Quản trị mạng



 

Các chủ đề có liên quan khác

Top