Matthew

New Member

CAT – CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN QUỐC TẾ -VƯƠNG QUỐC ANH


Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn ngành học gì để dễ kiếm chuyện sau này? Một trong những nghề mà bất cứ lĩnh vực kinh doanh nào cũng cần đến là nghề kế toán. Bạn có muốn sở hữu một chứng chỉ hành nghề được cả thế giới công nhận trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán và quản lý tài chính? Chứng chỉ Kế toán Quốc tế CAT và Bằng hành nghề chuyên môn ACCA chính là tấm hộ chiếu chuyên môn đưa bạn đến với những chân trời mới.




Được 7.500 công ty trên thế giới công nhận, bằng CAT và ACCA gíup cho những người có đủ năng lực và quyết tâm phát triển nghề nghề trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán và quản lý tài chính có thời cơ vươn đến những đỉnh cao nghề nghiệp.



Được coi là chứng chỉ ACCA mini, CAT thực sự là nguồn cung cấp những kiến thức cơ bản và nền tảng nhất. Đặc tính cơ bản của chương trình là "cầm tay chỉ việc". Đặc tính này sẽ giúp cho hội viên chương trình có thể tiếp cận công chuyện ngay sau khi trả thành chương trình.

Đối với Việt Nam - nơi vẫn đang được coi là có nguồn nhân lực yếu và thiếu thì chứng chỉ CAT sẽ giúp người sở hữu nổi bật trước đám đông và mang lại lợi thế rõ ràng về công chuyện cho người sở hữu.



Thời gian học tập ngắn cùng với khối lượng kiến thức cô đọng, chương trình học tập tiên tiến và phù hợp, CAT hiện đang là sự lựa chọn số một của các bạn trẻ Việt Nam.(trên 16 tuổi là tham gia chương trình học).



Chương trình cũng là sự lựa chọn số một của những đối tượng có ước muốn nhập nghề sang Kế toán – Tài chính – Kiểm toán… một cách chuyên nghiệp.



Với CAT, hầu hết các nhà tuyển việc làm uy tín đều công nhận và đề cao giá trị của chứng chỉ này.

Hội thảo CAT ngày 28/10/2010 được tổ chức tại Tầng 8, tòa nhà Phoenix, 13 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, TPHCM sẽ giới thiệu rõ hơn về chương trình đào làm ra (tạo) CAT chuyên nghề của trung tâm đào làm ra (tạo) Vietsourcing cùng những giá trị của tấm bằng này.



Thông tin rõ hơn xin vui lòng liên hệ
Huỳnh Thị Thu Thảo – Tư vấn dịch vụ


Mobile: 0909 957 061


Email: [email protected]
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top