hong_sjunhen

New Member
Sau một thời (gian) gian sử dụng, hẳn bạn phải thực hiện các thao tác sửa chữa, tinh chỉnh cho hệ thống khi chiếc máy tính của mình có dấu hiệu chậm chạp. Trong đó, làm giảm và hạn chế tối đa tình trạng phân mảnh ổ đĩa cứng là một chuyện hết sức quan trọng.



Một khi ổ đĩa cứng được "tút" lại, nó sẽ hoạt động trơn tru, tốn ít thời (gian) gian cho các thao tác xử lý hơn. Song, câu hỏi đặt ra lúc này lại là, bạn sẽ chọn phần mềm nào thuận lợi, ít tốn kém và phù hợp nhất với chiếc máy tính thân yêu của mình để thực hiện thao tác chống phân mảnh đĩa cứng, trong khi có khá nhiều các ứng dụng dùng cho chuyện này, thương mại có, miễn phí có?



Nếu những câu hỏi này còn làm bạn băn khoăn, có lẽ, vừa đến lúc bạn nên thử với Smart Defrag. Mới đây, hãng sản xuất phần mềm này vừa làm một phép phân tích các chức năng của SmartDefrag với các đối thủ cùng chức năng, trong đó có Defraggler, JKDefrag, Auslogics Disk Defrag, Diskeeper Professional, PerfectDisk Professional. Theo nhận xét của chúng tôi, Smart Defrag thực sự cung cấp những chức năng tốt hơn mà các phần mềm khác không có được như tốc độ xử lý nhanh cũng như khả năng chống phân mảnh cũng mạnh mẽ hơn.


Smart Defrag giúp chống phân mảnh cho ổ đĩa cứng của bạn một cách rất hiệu quả. Smart Defrag không chỉ thực hiện quá trình này một cách kĩ càng mà còn kết hợp tốt với khả năng tối ưu hoá hoạt động của ổ đĩa. Tất cả những gì bạn nên phải thực hiện là cài đặt Smart Defrag rồi...quên nó đi. Chương trình sẽ tự động và âm thầm theo dõi "thể trạng" đĩa cứng của bạn, thực hiện các quá trình hồi phục đĩa cứng, chống phân mảnh theo lịch hay theo chế độ "giám định" tới hạn! Tình trạng ổ cứng hoạt động chậm chạm, hay bị lỗi...sẽ được hạn chế rất nhiều. Tuy nhiên, một điều quan trọng khác đó là Smart Defrag trả toàn miễn phí với tất cả đối tượng sử dụng: gia đình, tổ chức hay thương mại. Các điểm nổi bật của Smart Defrag:


Dễ sử dụng:



Cài đặt một lần duy nhất và bạn có thể quên nó đi. Chương trình mạnh mẽ và miễn phí này sẽ tự động, âm thầm theo dõi tình trạng ổ cứng. Bạn có thể chủ động lên lịch cho chương trình bằng lựa chọn Schedule bên menu phía trái.


Thực sự hiệu quả



Qua thử nghiệm, có thể thấy Smart Defrag là phần mềm chống phân mảnh có tốc độ nhanh nhất hiện nay. Nó được thiết kế với những chức năng đặc biệt, hiện đại, có thể dùng cho các đĩa cứng có dung lượng lớn. Người dùng không nên phải e sợ về khoảng thời (gian) gian chờ đợi khi chương trình thực hiện tác vụ.


Tối ưu hoạt động hoá đĩa cứng



Smart Defrag không chỉ là một chương trình chống phân mảnh đĩa cứng thông thường. Nó còn sắp xếp sao cho các tập tin hệ thống hoạt động hiệu quả, đưa các tập tin và thư mục thường xuyên sử dụng vào phân vùng nhanh nhất của đĩa cứng, giúp cho chiếc máy tính của bạn có thể đạt được tốc độ xử lý tối đa và ổn định.


Dữ liệu an toàn và được đảm bảo



Mặc dù miễn phí nhưng Smart Defrag thực sự đạt tiêu chuẩn thương mại. Nó thực thi quá trình dồn ổ đĩa cứng mà không làm hỏng các tập tin của bạn. Hơn thế, không tương tự như các chương trình chống phân mảnh khác bị "tự đống hoá", khi quá trình này thường xuyên thực hiện phân tích và dồn đĩa, có thể dẫn tới làm hỏng hay làm giảm tuổi thọ của ổ đĩa, Smart Defrag sử dụng công nghệ "Safe Intelligence" (Đảm bảo an toàn một cách thông minh), do đó có thể đảm bảo "sức khoẻ" cho ổ đĩa cứng khi có thể tự động lựa chọn thời (gian) điểm và mức độ thực hiện công chuyện dồn đĩa chống phân mảnh.


Miễn phí mãi mãi.



Smart Defrag là một phần mềm miễn phí. Bạn có thể tải và cập nhật phiên bản dễ dàng mà không phải trả thêm phí. Rõ ràng, với giao diện bắt mắt, dung lượng phần mềm nhỏ, mạnh mẽ và đa chức năng hơn so với các chương trình cùng loại, nhất là khả năng tự động lên lịch và nhận diện tình trạng hoạt động của đĩa cứng, cộng với công nghệ SmartSilent, lên lịch và ngừng dồn đĩa khi sử dụng pin (trên laptop)... đây xứng đáng là phần mềm tiện tích không thể thiếu trong số các công cụ của bạn.



Bạn tải về chương trình này có dung lượng 2,34 MB


dow
 
Đang dùng diskeeper 2010 + your uninstaller 2010+ tune up 2010 + Ccleaner v3 ------------------------------> Bộ tứ siêu đẳng.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top