Cuithbrig

New Member
Mình có 1 video (làm bằng Windown Movie Maker) dung lượng 71Mb mà loay hoay mãi cũng không thể nào up lên mediafire và các trang hỗ trợ upload khác như 4share, megaupload, ziddu, rapidshare ... Mình cũng vừa thử chỉa nhỏ cái video đó ra làm nhiều phần bằng phần mềm GSplit để up lên mediafire cho nhanh mà cũng không up được. Khi up lên nó báo caculating (hoài) va stalled gì gì đó... forever.


Ai biết và có thể chỉ giúp mình cách up video len mediafire thì giúp mình với!


Mình xài Winxp sp3, đường truyển nhà mình rất ổn định, virut không có em nào... nói chung là chỉ lỗi ở mỗi cái phần upload lên mediafire thôi.


Giúp me! please
 

trongthanh9285

New Member
MediaFire cho phép up tới 200 MB bạn ơi


thử lần khác xem. tui vẫn làm đuơc mà


chỉ nên gửi 1 lần 1 file trên MF
 

monkey_tn551

New Member
Nếu cần thì cứ Phần mềm cho mình nhé!


Bạn dùng FFSJ cắt nhỏ ra nhiều phần, rồi gửi qua Gmail cho mình, mình up lên MF cho !!!


(cần thì PM, tui cho địa chỉ gmail của tui mà gửi . gửi Gmail hơi chậm chút nhưng đành vậy)
 

Oliverios

New Member
Thank bạn jestau vì tình thần giúp đỡ nhiệt tình của bạn. Mình vừa cắt file ra làm 7 file dung lượng hơn 10mb/1file rồi nhưng khi upload lên media và các trang hỗ trợ upload khác thì chi up được khoảng 13% là caculating (kể cả gửi wa mail).


Nhưng thôi không cần nữa! Vì mình cũng không mấy khi upload file lên mạng nên cũng không muốn đau đầu với cái này nên vừa copy nó vào usb và mang ra quán nét up (đã thành công).
 

Rennie

New Member
Nén thành file exe cho nhẹ rồi Upload lên.


Nếu k được vào sharemega mà up free 2GB lận
 

dieuquan2006

New Member
ttdkhp không ai giúp được mình à?! Lỗi này có thể là do chương trình diệt vr gây ra! vd: Kaspersky cũng gây ra hiện tượng này! nhưng không phải lúc nào cũng vậy nên rất khó phát hiện. Bạn nên thử tắt chương trình vr đi xem sao!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top