Normand

New Member
mình kick chuột phải vào computer rồi chọn manage thì nó báo eror: the snap-in below, referenced in this document, has been restricted by policy. contact your administrator for details. computer management.


bác nào biết cách khắc phục chỉ giúp mình với, thanks
 
Nhiều khả năng là máy của bạn vừa bị nhiễm virus. Bạn phải quét sạch virus rồi mới sửa cái lỗi "error: the snap-in below, referenced in this document, has been restricted by policy. contact your administrator for details. computer management." được.
 

nhoxsa001

New Member
bác nói mới nhớ, hôm trước cắm cái máy ảnh của bạn vào bị dính 2 con virus: 1 con đế chế đại cương 1 con tuyển tập truyện cười, hic, scan xong rồi thì làm sao nữa hả bác
 

l1lo0o_boy

New Member
Nhiều trường hợp cũng bị lỗi như bạn. Theo kinh nghiệm thì quét sạch Virus bạn nên repair hay cài lại Win. Bởi virus vừa làm ảnh hưởng đến nhiều file hệ thống rồi. Sửa thủ công mất thời (gian) gian với lại không đảm tất cả thứ vận hành ổn định nữa.
 

Ossie

New Member
neverstop242 mình kick chuột phải vào computer rồi chọn manage thì nó báo eror: the snap-in below, referenced in this document, has been restricted by policy. contact your administrator for details. computer management.


bác nào biết cách khắc phục chỉ giúp mình với, thanks Device Manager là một công cụ của Windows, dùng để xem, quản lý, điều khiển các thiết bị phần cứng của máy tính như: màn hình, card mạng, card âm thanh… Công cụ này nằm trong bộ công cụ quản trị máy tính (Computer Management) của Windows.



Nguyên nhân của hiện tượng không vào được Device Manager có thể là do máy tính của bạn vừa bị nhiễm virus. Virus sau khi lây nhiễm vừa chặn không cho người sử dụng chạy những file *.msc, là các công cụ quản trị của Windows như: gpedit.msc (Group Policy Editor), devmgmt.msc (Device Manager), compmgmt.msc (Computer Management Tool)…Việc virus chặn các công cụ quản trị của Windows sẽ giúp virus tránh bị người sử dụng phát hiện và loại bỏ: virus có thể đặt thuộc tính ẩn cho file virus và không cho phép Windows hiện file ẩn (người sử dụng sẽ không thấy được các file virus), virus cũng có thể ngăn cản người sử dụng loại bỏ (kill) các tiến trình của virus đang chạy…



Để khắc phục và xử lý virus trên máy tính, bạn hãy làm theo chỉ dẫn sau:



1. Sửa chữa (repair) lại hệ điều hành Windows:



Bạn nên phải có đĩa cài đặt Windows XP SP2 để có thể sửa chữa (repair) lại hệ điều hành Windows. Bạn cho đĩa cài đặt Windows XP SP2 vào ổ đĩa CD/DVD. Sau đó bạn vào Start, chọn Run và gõ sfc /scannow vào hộp thoại rồi nhấn OK.
 

Mr_Tomi

New Member
mình dùng windows 7, trước kia mình vừa tạo 1 cái đĩa repair bằng cách sử dụng công cụ create a system repair disc rồi, mình vừa chạy đĩa và repair rồi nhưng vẫn không được , bác chỉ lại giúp được ko
 

Eddison

New Member
Bạn làm như sau nhé. Tại Star -> Run gõ Gpedit.msc. Vào User Configuration -> Administrator Template -> Windows components -> Windows Explorer -> Chuột phải vào dòng Hide the Manage item on the Windows Explorer context menu. Chọn Properties -> chọn Enable rồi OK.


chúc thành công.
 

Twiford

New Member
thanks bác, h e vừa rời khỏi nhà rồi chắc phải 1 tuần nữa mới về,đợi 1 tuần nữa e xem kết quả vậy có gì bác để í giúp e cái topic này nhé, thanks
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top