nkid2008

New Member
Mỗi năm hãng Kaspersky luôn đưa ra những phiên bản Anti-Virus mới hơn. Mình xài bản Kaspersky Antivirus 2010, nên mình vừa nâng cấp lên phiên bản kaspersky antivirus 2011 trên trang Kaspersky Việt Nam.Sau khi sử dụng được 1 tháng, mình thấy có một vài điểm vượt trội hơn rất nhiều so với phiên bản 2010. Sau đây là những cảm nhận của mình.



Giao diện, Kaspersky 2011 rất thân thiện với người dùng nên mình cũng không có gì để bàn tới. Đăc biệt là mình rât thích cái windows gadget của Kas khi dùng win7. Vista cũng có nữa đó, còn xp thì hìnhcoi nhưko hỗ trợ. ^^! Dùng tiếng việt đúng là rất thuận lợi đấy ^^



Cảm giác thích nhất khi sử dụng bản Kaspersky Anti-virus 2011 là :


- Mình thấy thích nhất là khả năng chống virus khi lướt web. Bời vì mình rất hay lướt web (không phải web đen đâu nhá ) nên cũng cần đềphòng chốnghờ. Đôi khi những khi vào những trang có virus thì KAV điều cảnh báo.Vì thế mình rất an tâm khi lướt web.



Ngoài ra mình cũng cảm giác KAV 2011 tốn ít tài nguyên máy khi chơi các game. Không còn cảm giác giật giật nữa. Hình như đó là chế độ đặc biệt của KAS dành cho người hay chơi Game onlinethì phải.



Còn đối với Kaspersky internet Security (trên máy tính cty mình vì đây là trước của cty nên xài vô tư không sao ^^ ) thì :


Những cái của KAV có thì KIS cũng có .



KIS có thêm chức năng là Chống thư rác đây là chức năng mà mình thấy rất tâm đắc ở KIS vì công ty mình làm chuyện chủ yếu qua mail nên chuyện sử dụng mail của nhân viên rất thường xuyên, cũng nhờ KIS mà chuyện lọc thư cũng trở nên đơn giản hơn ( trước đây mỗi lần lọc thư trong một đống thư rác có, khách hàng có quả là một vấn đề rất phức tạp và làm mình sót thư liên tục (>.<)).



Còn chức năng quản lý người dùng thì không chê vào đâu được. Mấy anh chị ở cty mình sau khi phát hiện chức năng này thì mua ngay mỗi người 1 key KIS về cài ở máy nhà liền, vì chức năng này giúp anh chị có thể quản lý được con mình khi lướt vì KIS có thể cấm trẻ em truy cập các web đen, giờ họ bảo có thể yên tâm khi đi làm rùi (>.


Vì là IT cho cty nên công chuyện của mình cũng nhàn, rảnh rỗi mình cũng hay lần mò vào các trang web, có cái gì lạ lạ mình cũng hay tò mò, hihi, đôi khi cũng vô tình bị dính chưởng nhưng nhờ cái tường lửa của KIS nên cũng không sao. Ở KIS 2011 tiếng việt mình phát hiện chức năng lướt web an toàn, giờ mình có thể vi vu lướt web mà không sợ gì cả ^^!.



Đó là những cảm nhận của mình về phiên bản Kaspersky 2011 Tiếng Việt .



Bản thân mình cũng khuyên bạn bè và người thân của mình xài Kaspersky, ai đang xài rùi thì nên nâng cấp lên phiên bản KAS 2011 TV để sử dụng tốt hơn. Vì vừa được dịch sang tiếng việt nên vệc sử dụng cũng đơn giản, nhất là những người không phải IT.



Ngoài ra trên trang Kaspersky Việt Nam cũng vừa cập nhật phiên bản mới nên bạn hãy tải về và cập nhật lại để có thể sử dụng hết chức năng của Kaspersky (quá trình tải về trả toàn miễn phí). Mặt khác, đang có chương trình khuyến mãi giảm giá cho KIS khi download ngay bây giờ đó, ^^!



Mong nhận được đánh giá và lũy ý của các bạn về phiên bản này để mình rút ra kinh nghiệm để đi cài máy cho khách hàng. (@_@).



PS : nếu mình post sai box thì mod di chuyển qua box thích hợp nha. Thank các mod ở đây.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top