demlanhbang_91

New Member
Em đang dùng con dell 1014 windows 7 32 bit. em vừ cài lại windows 7 cũng 32 bit được tuần . lúc trước thì xài ngon, mà giờ cài lại windows 7 32 bit thì máy thường hay bị đứng . màn hình tối thui, phải tắt nguồn rùi khởi động lại . thì xài bình thường , lâu lâu lại bị đứng. các pác giúp em khắcc phục với.
 

baby_thichtudo

New Member
phuongs123 Em đang dùng con dell 1014 windows 7 32 bit. em vừ cài lại windows 7 cũng 32 bit được tuần . lúc trước thì xài ngon, mà giờ cài lại windows 7 32 bit thì máy thường hay bị đứng . màn hình tối thui, phải tắt nguồn rùi khởi động lại . thì xài bình thường , lâu lâu lại bị đứng. các pác giúp em khắcc phục với. Bạn tả vậy cũng khó đoán đúng bệnh nhỉ. ví như nó có báo lỗi gì ko? windows đan dùng có lậu ko? khởi động lên máy bị đứng ngay hay khi chạy 1 chương trình nặng nào đó nó đứng...?
 
Mình hiểu bạn. Bạn dùng W7 Cr-ack đúng không? Nếu bạn vừa gặp bệnh đó, thì có cách là cài lại Win. Case PC thì không sao, nhưng Laptop thì có sự xung khắc phần cứng



Mình có bản Cr-ack không bị đơ


Dowload tại đây:
 

chik_chik312

New Member
Em mới cài lại windows , em cũng xài bản Cr-ack loader 1.6 . hok biết có bị đơ nữa hok nữa. thanks các pác vừa giúp em !
 

panteupo001

New Member
phuongs123 Em đang dùng con dell 1014 windows 7 32 bit. em vừ cài lại windows 7 cũng 32 bit được tuần . lúc trước thì xài ngon, mà giờ cài lại windows 7 32 bit thì máy thường hay bị đứng . màn hình tối thui, phải tắt nguồn rùi khởi động lại . thì xài bình thường , lâu lâu lại bị đứng. các pác giúp em khắcc phục với.


Có khả năng bạn nên kiểm tra lại driver xem sao, có thể là chưa cài đủ driver hay driver bị xung đột...
 

Bhanu

New Member
Vào service.msc tìm dòng có tên là windows media player network sharing....rồi chuột phải chọn properties ......bên trên có chữ automatic bấm vào chọn disable...bạn thử xem nào!
 

shindoknight

New Member
em cũng bị tình trạng tương tự, kể cả win7 Cr-ack và key. Chả hiểu sao nữa. Đành gỡ ra cài XP thì không vấn đề gì hết. Cụ nào có bản Win7 ngon ngon cho em xin link
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top