xitrum910

New Member
Tình hình là cái laptop Acer cua em giờ cac phim 1233456789 không dùng được nữa ấn vào thì nó cứ ra chữ như â ă vậy kể cả trong word cũng không dùng được ai bít lỗi gì chỉ em với ???
 

vuhuong2010

New Member
Bạn chuển chữ Vl ở dưới góc phải màn hình sang EN hay bạn vào Contol panel ở mục bạn chọn Change keyboards or other input methods ---> vào tab keyboards and Language chọn Change Keyboards ---> tiếp đến bạn chọn thẻ General dòng ở dưới Installed services bạn chuyển key Vietnamese sang English hay remove nó luôn bấm ok xong .


Thân !
 

chuong_vang

New Member
bác dung bảng vini hay sao vậy. chuyển sang telex là vào word có thể đánh được số......
 

cunhoanhi

New Member
ạn thử nhấn phím Fn + Numlock xem thế nào, ngày trước mình có dùng con Acer cũng làm như thế là được. nếu không được bạn thử với các phím như Shift + F10 nhé


good luck
 

phamnhalai

New Member
huylien87 Tình hình là cái laptop Acer cua em giờ cac phim 1233456789 không dùng được nữa ấn vào thì nó cứ ra chữ như â ă vậy kể cả trong word cũng không dùng được ai bít lỗi gì chỉ em với ??? các bạn giúp mình bàn phím laptop của hãng aecer mình với ( cứ sand by là bàn phím của mình lại bị chữ u thành số 4 và chữ i thành số 5 các bạn giúp mình nhé)
 

vunguyen_blog

New Member
bongtoivotinh ạn thử nhấn phím Fn + Numlock xem thế nào, ngày trước mình có dùng con Acer cũng làm như thế là được. nếu không được bạn thử với các phím như Shift + F10 nhé


good luck LÀm như bác này bảo là ok.CÓ thế mà phải kêu lên.Chúc các bạn thành công.



Bạn kia nói như thế các bạn hok chụi đọc gì cả.Phím "Fn" + "F11" (F11 NumLk) là ok.
 
Top