michael_khoai

New Member
Nhà em đang mở net và công chuyện cập nhật game rất vất vả, các bạn có thể giúp em cách ghost máy để chỉ cần làm ở 1 máy sau đó mấy máy kia tương tự hệt không.
 

nh0cken_kute

New Member
.





Còn mỗi PC có một cái HDD riêng biệt thì chẳng có cách nào khác (theo tui biết) là phải làm với từng cái HDD một mà thôi.
 

DT2_VIP

New Member
bạn dùng 1 máy. cài lại win. sau khi cài xong. không cho máy khởi động vào win. sau khi cài xong bạn dùng norton ghost để ghost windows lại. sau đó bạn copy file ghost này vào các máy khác và xả ghost ra là ok.
 

Gauti

New Member

Quote:















Được gửi bởi anhphamtien





Nhà em đang mở net và công chuyện cập nhật game rất vất vả, các bạn có thể giúp em cách ghost máy để chỉ cần làm ở 1 máy sau đó mấy máy kia tương tự hệt không.





Chào bạn!

Điều mà bạn muốn thì đơn giản thôi, tuy nhiên để làm được điều này một cách đơn giản, bạn có thể làm như sau (chỉ tội bạn sẽ phải tháo ổ của những máy khác ra, sau đó lại lắp vô thôi chựu khó nha)

Yêu cầu để thao tác: Máy trong giàn net của bạn cấu hình phải tương tự nhau - nếu không bạn sẽ phải cài lại driver nếu điều kiện không như yêu cầu

Bước đầu tiên: bạn hãy chọn một cái máy và định dạng ổ C là System32 sau đó nhớ sys C: để đảm bảo ổ C: của bạn có thể tích hợp đồng thời (gian) hệ điều hành MS-DOS và hệ điều hành windows sau khi cài ra.

Bước thứ 2: bạn hãy cài đặt windows bình thường, trong quá trình cài đặt đầu tiên, đến phần định dạng bạn nhớ chọn để tránh thay đổi mục đích của mình

Bước 3: Sau khi cài đặt windows xong bạn hãy cài đặt đầy đủ driver, và những phần mềm cần thiết hỗ trợ games nếu giàn net của bạn đáp ứng + copy file ghost vào ổ C hay D tùy bạn, khi trả tất bạn hãy ghost lưu một bản vào ổ Dphòng chốngkhi nào hệ điều hành lỗi về sau thì có thể Recovery nhé

Bước 4: Bước này cũng đơn giản nếu như bạn biết tháo lắp HDD và thiết lập Boot từ ổ đĩa cứng nào. Cụ thể như sau, bạn hãy cắm từng cái ổ mà vừa tháo ra từ các máy khác ra và ráp vào PC mà bạn vừa cài đặt windows - (lưu ý bạn phải chọn boots từ cái ổ mà bạn muốn copy sang các ổ khác là ổ khởi động) sau đó cho PC khởi động và bạn chọn dòng thứ 2 để khởi động MS-DOS và chạy ghost Disk to Disk

Sau khi trả tất bạn nhớ đổi tên máy các PC để tránh tình trạng trùng tên là được



Chúc bạn thành công!
 

Richardo

New Member
Không giúp được nhưng có thể chỉ dẫn được. Bạn vừa biết cách làm ra (tạo) file ghost và biết cách bung file ghost chưa? Nếu chưa thì trước hết phải làm được 2 cái này đã.


__________________


 

nguoiwenttv

New Member
Bạn cũng nên chú ý đối với ổ cứng không phải sata thì nên coi cách gắn jumb trong ổ cững cần ghost.


Còn đối với ổ cứng sata thì chú ý cáp ưu tiên.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top