Hà Hồ xinh tươi giữa đời thường





Gặp Hồ Ngọc Hà trong một buổi trưa cuối tuần, nhiếp ảnh gia Nguyễn Tuấn Khanh vừa quyết định ghi lại những hình ảnh xinh tươi của cô trong thời (gian) gian 5 phút. Rất chuyên nghiệp, nên dù không chuẩn bị trước, Hồ Ngọc Hà vẫn thoải mái làm ra (tạo) dáng trước ống kính.








Thời điểm này Hồ Ngọc Hà đang gấp rút chuẩn bị ra mắt CD Love songs 2 với những tình khúc quen thuộc và một số ca khúc mới vào ngày 12/12. Mới đây, trong đêm nhạc mừng sinh nhật tạiphòng chốngtrà Không Tên, cô vừa giới thiệu một sáng tác mới của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận (tác giả Tìm lại giấc mơ) mang tên Sao ta lặng im, và nhận được hiệu ứng rất tốt từ khán giả.








Hồ Ngọc Hà vui vẻ "khoe", đầu tuần qua cô vừa thực hiện một video mới mang tên Thức tỉnh. Khác với những lần trước, lần này clip được quay trả toàn trong studio. Miệt mài từ sáng sớm đến 11h đêm cho bài hát 4 phút, cô cảm giác rất hài lòng với những gì mà cả ê-kíp vừa làm được. Vài ngày trước, Hồ Ngọc Hà lại bay sang Thái Lan để chụp hình quảng cáo mới cho một sản phẩm dầu gội mà cô sẽ tiếp tục là gương mặt đại diện.








Từ ngày 4/12, Hồ Ngọc Hà sẽ cùng nhiều gương mặt người mẫu nổi tiếng khác như Thanh Hằng, Hương Giang, Hà Anh… tham gia sự kiện Viet Beauty gala night tại London, Anh.








Theo vietxpand.com





 

Các chủ đề có liên quan khác

Top