thutinh_online

New Member
Nếu như "Chém gió tuyệt cú kĩ" là 1 bộ bí kíp nội công chủ yếu dành cho các bé trai , tuy sức mạnh và tác dụng phát huy của nó vô cùng khủng khiếp ... nhưng vẫn bị khắc chế bởi 2 bí kíp võ công lợi hại khác , đó là "Yết kiêu kiếm phổ" , và "Kưa giai chân kinh" ... cái này võ lâm người ta gọi là "khắc hệ"



"Kưa giai chân kinh" chia làm 3 phần , mức độ quan trọng như nhau , thực hiện tốt cả 3 phần này cần đòi hỏi người luyện tập phải kiên nhẫn , hết sức tinh tế . 3 phần đó là : Kưa giai tâm pháp ; Giữ giai tâm pháp và Giữ thân tâm pháp !


Do bị thất truyền từ lâu nên không ai biết tung tích của 3 phần bí kíp này , phần dưới đây chỉ là part 1 của " Kưa Giai Chân Kinh " nhưng tác dụng của nó thì hết sức thuyết phục nguời luyện , nhớ lại năm xưa Quận Chúa Triệu Mẫn giành được Thiếu Niên Anh Hùng Trương Vô Kỵ cũng nhờ may mắn luợm được phần 1 này . ( Thêm vào )


Đầu tiên , xin nói về phần 1



Đong giai tâm pháp



Chương thứ nhất : Ấn tượng ban đầu



Bạn muốn chinh phục bất kì 1 thằng con trai nào , thì cái ấn tượng đầu tiên luôn phải vô cùng quan trọng ! Từ cách ăn mặc , trang điểm ... đến cách giao tiếp , nói chuyện ... rồi cả cách thể hiện bản thân ! Phải làm sao cho đối tượng thấy , kể cả ngoại hình bạn không phải là xinh , nhưng bạn vẫn nổi bật so với những cô gái khác



... Nói tóm lại là các bạn phải biết làm ra (tạo) ấn tượng bằng kiến thức , cá tính đặc biệt , không tương tự bất kì 1 cô nàng nào khác ^^


Chương thứ 2 : Tạo khoảng cách



Nhiều người sẽ thắc mắc , tại sao thích 1 thằng con trai rồi mà phải làm trò , giả làm ra (tạo) ... Nhưng theo "Kưa giai tâm pháp" , sau khi vừa "Tạo ấn tượng" rồi thì phải làm ra (tạo) 1 khoảng cách nhất định , khiến cho đối tượng hiểu : mình là 1 cô bé ngoan ngoãn , gia giáo , không phải là 1 con ranh con thích làm hàng ! Con trai ai cũng muốn là người chủ động trong tình cảm , không thích cái kiểu "cọc đi tìm trâu"



*Lưu ý ở chương này : Tạo khoảng cách trong "Kưa giai tâm pháp" khác với "Yết kiêu kiếm phổ" ! Đây là 1 chiêu thức thiên về "nội công" , phải thật tế nhị , không quá kiêu kì ... làm ra (tạo) cho đối tượng 1 cái "đích" để vươn tới , bởi tâm lý con trai luôn muốn chinh phục thử thách mà

Chương thứ 3 : Đặt bẫy



Có vẻ như hơi ghê gớm nhưng thực chất chỉ là dẫn dụ con trai chui đầu vào rọ ... bằng cách tự mình xóa dần cái khoảng cách vừa tạo ra ở trên ... Đối tượng sẽ nghĩ rằng , mình đang nắm thế chủ động , đang dần chinh phục được trái tim cũng như tình cảm của bạn ! Nhưng thực chất là bạn đang kéo trâu về cọc đấy



Cách thực hiện vô cùng đơn giản mà lại hiệu quả , chỉ cần nói chuyện , đi chơi với đối tượng nhiều hơn , cười nhiều hơn mỗi khi đối tượng kể chuyện cười ( mặc dù có thể nó không buồn cười ) , làm ra (tạo) cho đối tượng 1 tâm lý như đang là người chủ động ! Nên nhớ rằng 2 chữ chủ động rất quan trọng đối với con trai ... Ngoài ra các bạn còn có thể đong bằng cách viết blog , nhắc đến đối tượng ngày 1 nhiều hơn ngày 1 tình cảm hơn , tình cờ đối tượng đọc được là thích thú lắm đấy , cam đoan luôn !




Cái khó của "Đặt bẫy" là phải dẫn dụ con mồi làm sao cho dần dần rơi vào tròng ... không quá hấp tấp , không quá vì đối tượng mà "rút ngắn khoảng cách" quá nhanh ! Thành quả con trai đạt được càng trải qua khó khăn bao nhiêu thì con trai sẽ càng nâng niu , gìn giữ nó tốt bấy nhiêu

Chương thứ 4 : Hút và dính



Như vừa nói ở chương trước ... sau khi các bạn vừa "Đặt bẫy" , dụ được con mồi vào tròng ! Lúc này , con mồi đang nghĩ mình là người nắm thế chủ động , sắp dần có được tình cảm của bạn ! Bạn nên phải làm ra (tạo) ra những cái của riêng mình , khiến cho đối tượng đặc biệt chú ý và chỉ chú ý riêng bạn mà thôi ! Phải làm sao cho cái "Ấn tượng ban đầu" ngày càng ảnh hưởng sâu sắc tới đối tượng ! Để thực hiện , bạn cần : " Chú ý chăm nom đến đối tượng từ sức khỏe : cai thuốc ... đến học hànk : đi học thêm nhiều vào không bùng học ! " ... Tiếp đến là quan tâm 1 cách nhẹ nhàng mà ý nghĩa : mua cho đối tượng những thứ nhỏ nhặt , vd : kẹo mút !



*Nên nhớ là hết sức không được quá phô trương ... những sai lầm tiếp theo ở chương này , bạn có thể mắc phải đó là



--- Viết blog tình cảm cho đối tượng nhưng do "ế" comm nên lại đi quảng cáo ... đối tượng sẽ cực kì khó chịu đấy



--- Ghen tuông 1 cách vớ vẩn : Chưa có gì mà vừa hay ghen rồi thì nó chán ngay



--- Dỗi ! Cái này đặc biệt cần hết sức cẩn thận Dễ gây ra sự chán nản Nếu muốn dỗi thì phải kín đáo , không õng ẹo như mấy con vẹo hơi tí là mau nước mắt



--- Quan tâm quá mức vào cuộc sống riêng tư ... người ta còn có anh em bằng hữu , xét nét quá không hay , bó buộc quá cũng không được ...



>>> Phải để người ta nhận ra : Nếu có bạn làm người yêu , người ta sẽ được quan tâm 1 cách đặc biệt , chăm nom 1 cách đặc biệt , yêu thương cũng 1 cách đặc biệt ... bạn sẽ là 1 chỗ phụ thuộc vững chắc cho người ta yêu tử tế chứ không phải như kiểu yêu vì trước và vì sung shướng


Chương thứ 5 : Bước ngoặt trận đấu




Khi cả 2 vừa có được mối quan hệ khá vững chắc dành thời (gian) gian nhiều cho nhau , thường thì đến lúc này là thằng ku kia sẽ tỏ tình ngay rồi ! Nhưng để đối phó với 1 thằng nhát như cáy , ngại ăn nói bạn phải làm sao "đánh thức" cái gọi là đàn ông trong con người nó



Tạo ra bước ngoặt bằng cách : xây dựng 1 chuyện buồn hay không vui cho bản thân ( có thể là ốm cũng được ) ... chỉ thể hiện điều đó cho 1 vài con bạn thân 1 cách kín đáo ... "vô tình" thế nào mà đối tượng biết ( vô tình trong ngoặc kép nhé ) ... Đối tượng vừa có tình cảm rồi nhất định sẽ quan tâm , ở bên cạnh bạn ( người ta đàn ông mà ) ... sẵn sàng cho bạn mượn bờ vai để gục vào ( cẩn thận mấy thằng hôi nách thối cả lên vai đấy )



>>> Lúc đấy thì không khóc được cũng phải cố vận nội công thế nào cho nó ra 1 ít nước mắt ... Ngay lập tức "người ta" sẽ an ủi , vỗ về ngay nhẹ là khẽ dùng tay lau những giọt nước mắt trên má nặng hơn là ôm bạn ngay vào lòng mãnh liệt quá là tỏ tình khẩn trương lau nước mắt cho bạn = môi ( shướng chưa )



*Cần hết sức cẩn thận , tránh bị người ta nghĩ bạn "Làm hàng"




Chương thứ 6 : Chắc chắn !



Đây cũng là 1 điều hết sức đáng lưu ý phải làm cho đối tượng hiểu rõ bạn muốn và thực sự cần 1 tình cảm nghiêm túc không phải anh có thể nói yêu là yêu em dễ dàng như thế được ... Chương này áp dụng cho bạn gái nào cẩn thận thôi chứ còn vừa có 5 chương trên rồi là quá thừa rồi hí hí



Thực hiện : Không nhận lời khi đối tượng tỏ tình vội , lấy nhiều lí do khác nhau như gia đình quản lí , không có thời (gian) gian cho bạn bè ... nhưng lại phải khéo léo ngày càng quan tâm hơn đến con mồi.



sưu tầm
 

baby_cuaai23

New Member
con gái muốn cưa con trai thì dễ thôi mà cần gì phải học

với lại vừa xinh như Triệu Mẫn thì k cần cưa trai cũng thi nhau đổ rồi

dù sao cái tuyệt cú kỹ này cũng hay lắm
 

Naughton

New Member
9 cách phá máy tính

Cũng hok mới gì nữa ^^


Không có luật nào cấm chúng ta phá máy tính. Tự phá hoại tài sản cá nhân là quyền của mỗi người. Nếu một ngày nào đó bạn muốn cho cái máy ngớ ngẩn đi đời thì đây chính là kim chỉ nam cho bạn.


1. Bật máy, hay ít ra là cầm nguyên phích điện trong lúc trời đang có mưa bão sấm chớp. Nếu bạn may mắn thì mùi khét lẹt sẽ phát ra từ thùng máy tính theo sau những ánh chớp, tiếng sấm trên trời.


Nếu ai đó vô tình rút phích điện máy tính ra thì coi như kế hoạch của bạn sẽ thất bại.


2. Đặt thùng máy (CPU) xuống sàn. Chuyện bí ẩn này phụ thuộc trên một môn học phức tạp thời (gian) phổ thông có tên gọi là Vật lý. Theo đó, bụi nặng hơn không khí nên sẽ bay là là mặt sàn và có nhiều thời cơ chui vào máy tính.


3. Cuộc sống chật chội khiến chúng ta phải tiết kiệm từng centimet vuông. Nếu đống sách, báo, tạp chí, tài liệu quá nhiều thì hãy dùng nóc màn hình và CPU để làm giá sách.


Hãy lèn chặt, che kín bất cứ lỗ hổng nào bạn nhìn thấy xung quanh bộ máy tính. Đó là những lỗ thoát hơi nóng ấy mà. Đảm bảo máy của bạn sẽ chết nóng vì không có chỗ thoát nhiệt.


Nếu may mắn, bạn còn có thời cơ gọi điện cho đội cứu hỏa 114. Đó là khi đống giấy bắt nhiệt từ trong máy tính và phát lửa.


4. Bình thường thì nước lọc không thể làm hỏng máy được, nhưng nếu cứ kệ cho nước đổ tùm lum vào CPU thì khả năng thành công của bạn sẽ rất cao. Các loại nước ngọt, trà, cà phê càng được khuyến khích dùng.


Đừng đổ vào bàn phím làm gì. Bàn phím rẻ hơn CPU nhiều.


5. Bạn có biết khái niệm tĩnh điện không? Hãy để tất cả những thứ có khả năng tích điện như nylon, len, dạ, tóc... gần máy tính. Những thứ tưởng chừng vô hại đó lại sẽ giúp bạn rất nhiều.


6. Máy hút bụi cũng hay lắm. Sáng kiến lôi cái thứ hiện đại ấy ra để hút bụi thùng máy cũng rất hiệu quả trong chuyện hút luôn cả những thứ bé li ti của máy tính.


Thiếu bất kể cái gì trong số những vật nhỏ ấy, máy tính của bạn càng dễ hỏng.


7. Làm rơi đi. Cái gì làm rơi cũng hỏng trừ quả bóng. Nếu là máy tính xách tay thì càng làm rơi sẽ càng nhanh hỏng.


Cứ quăng quật lung tung vào. Nếu rơi thấp không hỏng thì lôi lên cao mà thả xuống. Cứ để các thứ trong máy bung ra, đảm bảo máy sẽ chết.


8. Làm rơi, lại làm rơi tiếp. Nhưng không phải làm rơi máy mà là những thứ bạn đang ăn vào bên trong bàn phím, thùng máy ấy. Có người bảo cứ lật úp cái bàn phím xuống mà vỗ vỗ thì biết ngay chủ nhân ăn gì trong vòng hai năm trở lại đây.


Lần này bạn cứ làm quá luôn đi. Ta mở tê hê CPU ra mà thả thức ăn vào. Các con mạch sẽ đụng chạm nhau, bằng những cách bí ẩn nào đó.


9. Hãy tự sửa máy. Theo những gì tui được biết thì nếu người dùng càng tìm cách tự sửa máy thì nguy cơ máy tính "đi đời" càng cao.


Thậm chí tỷ lệ hỏng hẳn còn cao hơn cả máy bị sắt đánh. Cứ bình tĩnh, tự tin, quyết thắng mà làm. Đảm bảo không ai cứu nổi cái máy tính ngốc nghếch của bạn nữa.


Còn nhiều cách nữa, chẳng hạn dùng tuốc-nơ-vit hay vật nhọn vặn tất cả các con vit bạn nhìn thấy, hay cứ vô tư cầm cái que chọc chọc vào cánh quạt... tất cả đều giúp chúng ta thực hiện cái quyền bất khả xâm phạm là Phá Máy Tính.


Có cái này đáng lẽ tui phải nói từ đầu, nếu thật sự thương xót cái máy tính của bạn, hãy làm ngược lại những gì tui nói.
 

lamtuyethai157

New Member
hô hô. cách cưa con trai chỉ trong lý thuyết đâu dễ dàng đâu.

kưa con gái mới dễ

p/s:mod định cưa ai thế
 
Một chục chị bộ đội đội một chục hột vịt lộn bị một bọn lạ mặt chặn lại tại cột trụ điện, chục chị bộ đội sợ chạy lại gọi một chục cụ bộ đội, chục cụ bộ đội chạy lại định nện bọn lạ mặt một trận, bọn lạ mặt sợ chạy, chục cụ bộ đội rượt kịp, bọn lạ mặt bị đập nện, một bị xệ ruột, một bị xệ thận, một bị xệ tất cả bộ phận. Một chuyện thật tội nghề => đọc thật mệt!


Lời tỏ tình lãng mạn nhất: Nếu em là bịch thuốc phiện Anh sẽ là thằng nghiện đầu tiên Nếu em là trại thương điên Anh sẽ là thằng điên mãi mãi ( ThuGian68.com )oh my god


Làm thêm mùa tết: Nhận giữ trẻ em gái từ 17-20 tuổi trong mùa tết để bố mẹ về quê hay đi chơi xa, cơm nước miễn phí, có nhận giữ qua đêm, Đặc biệt nhận giữ đêm không lấy tiền. Điều kiện nhận giữ: các em gái phải trả toàn khỏe mạnh, xinh xắn, dễ thương, không bị các dị tật về tay chân mắt mũi, không có trước sử về bệnh thần kinh, co giật. Ưu tiên các bé gái con nhà lành và quan trọng nhất là các bé phải được gia đình trang bị xe tay ga (tệ nhất là Nouvo). Các trường hợp còn lại không giải quyết ( ThuGian68.com )


Bảo Thy ra đồn Công An làm Chứng Minh Thư .Công An hỏi :cô là ai -Công chúa bong bóng .-nhà cô ở dâu : ngọn đồi chong chóng-chính xác hơn nào - ngôi nhà hoa hồng .cô ăn nói cho tử tế nhé : khóc thêm lần nữa ..tui nói lại lần nữa hãy nghiêm túc -xin đừng xát muối trái tim em-tui sẽ không làm chứng minh thư cho cô hãy đi đến nơi khác nhé-please tell me why (hãy nói cho tui tại sao)-Ông công an SORRY


1 Cách để diệt virus cho Pro : copy 1 file nào chứa virus ( kích cỡ càng lớn càng tốt), paste vào usb. Trong lúc đang copy nữa chừng thì bạn rút cái USB ra ngay lập tức, con virut đang chạy từ máy ra USB sẽ bị rớt ra ngoài . Sau đó bạn bắt nó bỏ vào bịch nilon, bỏ thùng rác, thế là xong


Nhà tao cùng kiệt lắm, sáng sớm ba tao phải đạp xích lô chở má tao đi bán kim cương. Anh chị em tao từ nhỏ vừa cơ cực. Tao mơ có một trái banh nhựa mà đá cũng không có, phải gom mấy tờ 500.000 vò thành cục rồi chơi đá banh. Chị tao nhìn mấy đứa hàng xóm chơi nhảy dây mà thèm nên chị lấy dây chuyền vàng cột lại mà chơi. Ba má tao cực khổ không kiếm được chuyện làm, tối tối ba má lấy vàng cục chơi chọi wa chọi lại. Anh em tao không được đi xe đạp hay xe máy đến trường như bao đứa khác mà đành phải chịu khó đi xe Mercedes nhà tao thiệt là cùng kiệt thiếu thốn tum lum , toj ..^ nghjep^.. nha` tao ghe


Việt Nam dân chủ cộng hoà /Đàn ông thì ít, đàn bà thì đông / Khi nào cách mạng thành công / Cụ Hồ cho phép mỗi ông 10 bà / Sau khi độc lập cộng hòa / Ðàn ông vẫn cứ 1 bà là sao ? HA hahahaha



Con chuột ngồi chém gió với nhau. Con chuột thứ nhất: "Sáng nào tao cũng tập thể dục với bẫy chuột cho khoẻ người." Con chuột thứ hai: "Bình thường, sáng nào tao cũng pha bả chuột uống với sữa cho tỉnh táo." Con thứ ba rút ngay điện thoại ra: "Mèo à, số 10 Tràng Thi à? Chờ tao đến anh em mình uống rượu rồi đi lắc nhé!" Hai con chuột kia.... shock chết


Cô con dâu mặc đồ thiếu vải đang nhặt rau thi thoảng ông bố chồng vừa đang coi thời (gian) sự vừa liếc nhìn. Tức mình cô con dâu bèn la to : "Tình hình thế giới sao rồi bố". Ông bố giật mình lẹo lưỡi nhanh ông trả lời " ( ThuGian68.com ) Áo đang tuột dốc, Mông Cổ sơ hở, Cu Ba căng thẳng"


Tuổi 15 anh đi vào dĩ vãng----Giật dây chuyền tặng ng` iu-----Cướp xích lô chở em đi dạo phố-------Bị công an đày ra Côn Đảo-------Và.....anh vào tù như hoàng tử vào cung-------Sáng cuốc đất như wan công luyện võ------Trưa cắt cỏ như công chúa hái hoa-------Tối bắt muỗi như Kiều Nga đuổi bướm------Thank đảng vừa cho tui ở nhà xây------4 bên là 4 bứk tường dày------Cơm 3 bữa thịt gắp mỏi tay được miếng bì------Khi tui đi không ng` đưa tiễn-----Khi tui về 7,8 thằng khiêng------Trên wan tài khắc 8 chữ thiêng liêng----- Tổ Quốc mất đi 1 thằng vô tích sự !


Cả lớp đang ngồi học thì tuyết bỗng dưng rơi, thầy xuất khẩu thành thơ : "Tuyết đang rơi, mà không mưa, tuyết rơi rồi cũng tan thành nước, rắc rối, sao không làm mưa ngay từ đầu", "Em nào đối được câu này thầy cho 10đ", 1 em đứng lên dõng dạc "Thầy ăn cơm, không ăn phân, cơm ăn xong rồi cũng thành phân, lôi thôi, sao không ăn phân ngay từ đầu??? Học sinh khác:"Mẹ thầy đẻ ra thầy, kô đẻ ra con thầy, thầy lấy vợ đẻ ra con thầy, lằng nhằng, sao mẹ thầy kô đẻ luôn ra con thầy cho thầy đỡ đứng đây nói lung tung



Một ngày nọ Beckham, Cong Vinh và Katisak nằm mơ lên thiên đàng. Beckham hỏi Chúa: -Chúa ơi, bao giờ nước Anh vô địch World Cup? Chúa nói: -10 năm nữa con. Beck nói: -Ồ, lúc đó con già mất rồi rồi. Katisak hỏi Chúa: -Bao giờ Thái Lan vô địch World Cup? Chúa nói: -100 năm nữa con. Katisak nói: -Lúc đó chắc con vừa chết rồi .Văn Quyến hỏi Chúa: -Bao giờ Việt Nam vô địch World Cup? Chúa trả lời: - Lúc đó chắc tao vừa chết rồi


Dạo này mình lẩn thẩn mất rồi. Đang đọc truyện thì có đứa gọi điện thoại. Rút cái N95 ra nghe. Đến lúc nghe xong không biết cuốn truyện vừa vứt đâu. Tìm hết cốp xe SH, Dylan không thấy. Vào gara xem trong cái Mes với cái Ferrary cũng chẳng thấy đâu. Cứ tưởng để trong bể bơi mà tìm mãi không ra. Chạy 20 tầng lầu, 40phòng chốngđể tìm cũng chả có. Thực ra mất quyển truyện thì cũng không tiếc .Ngặt cái là để quên cái ngân phiếu 1 tỷ trong đấy...


Cả thế giới phải sợ người Mỹ vì người Mỹ vừa nói là làm. Thế nhưng người Mỹ lại sợ người Nhật vì người Nhật làm xong mới nói. Vậy người Nhật sợ ai, xin thưa, đó là người Trung Quốc, vì người Trung Quốc không nói cũng làm. Người Nhật luôn đềphòng chốngngười Trung Quốc vì Trung Quốc là một cường quốc có tiềm lực quân sự. Vậy xin hỏi người Trung Quốc sợ ai, đó là người Việt Nam, người Việt Nam nói một đằng làm một nẻo bố ai biết đâu mà lần ...


Một cô gái rất sợ ma phải đi học thêm vào buổi tối, đường đi học có một đoạn rất vắng vẻ. Cô luôn hi vọng có người nào đó đi cùng đường với mình cho đỡ sợ.Một hôm cô thấy có một chàng trai đạp cùng chiều với mình. Mừng quá, cô chạy lên để đi cùng, sau một lúc trò chuyện, cô gái nói “Em sợ ma lắm, đi một mình đoạn đường này em sợ lắm, Thank vì vừa có anh đi cùng!” Chàng trai mỉm cười nhìn cô gái, trìu mến : “Hồi còn sống anh cũng thế "


Một thằng Singapo nói chuyện vơi một chú Việt Nam. Chú Việt Nam hỏi: "Sao anh thấy nước các chú sạch thế, đi bộ ngoài đường cả ngày trời mà chẳng tìm thấy bã kẹo cao su nào cả?" Thằng Singapo đáp: "Àh, keo cao su bọn tao ăn xong, xuất khẩu sang Việt Nam để làm bao cao su rùi! " Đến lượt thằng Singapo hỏi lại:" Sao anh thấy nước các chú đông người thế, không thực hiện kế hoạch hoá gia đình àh? vào thăm giường của thằng Việt Nam đố tìm được cái bao cao su nào là sao?" Chú Việt Nam đáp: "Àh, bao cao su bọn tao dùng xong, xuất khẩu sang Singapo để làm kẹo cao su rùi!!!


Cháy lớn tại bệnh viện. Sau khi dập tắt đám cháy một lính cứu hỏa báo cáo với chỉ huy: - Lửa vừa bị dập tắt trả toàn! Tại tầng hầm chúng tui cứu được 9 nạn nhân. Đã làm hồi tỉnh được 4, còn 5 người kia rất tiếc vừa chết. Viên chỉ huy nghe xong liền ngất. Một lúc sau, tỉnh lại ông ta mới thều thào nói: - Chúa ơi! Dưới tầng hầm là cái nhà xác mà...
 

phuocli2005

New Member
Sao các girl của ketnooi.com/forum không vào xem mà học hỏi nhỉ!!!còn mình xem cái này rồi đỡ bị lừa!!!
 

thuylinh19803

New Member
Cho hỏi 1 câu :
Mika yuuki có người yêu chưa?


tui tình yêu nó đến nhanh lắm, bạn chưa kịp luyện thành cái gì thì nó đằng sau rùi...


nói chung đọc cho zui thui và chẳng tin
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top