karol_11791

New Member
Với phiên bản 4.0.0.1 vừa ra mắt, Orbit Downloader (OD) ngày càng chứng tỏ sức mạnh của mình so với “đại gia” IDM, ngoài chuyện bổ sung cơ chế download mới, khả năng bắt link chuyên nghiệp, Orbit còn có thể phát hiện những bản cập nhật mới nhất của các phần mềm cài đặt trên máy tính để bạn download về sử dụng.

Tương thích: Windows XP/Vista/7.


Dung lượng: 4MB.


Tải tại: .


1. Những bổ sung mới trong phiên bản 4.0.0.1:


- Quản lý các file đang tải dễ dàng hơn thông qua chuyện tạo các thẻ (tag).


- Cung cấp chức năng tự động cập nhật phiên bản mới cho các phần mềm cài đặt trên máy tính.


- Cập nhật trình bắt link Grab++ hỗ trợ bắt link với nhiều giao thức khác nhau như: MMS, HTTPS, RTSP và cả RTMP.


- Hỗ trợ chức năng tải video tại các trang web sẻ chia video trực tuyến.


2. Software Updater: Trung tâm cập nhật các phần mềm trên máy tính


Với sự hỗ trợ của công cụ này, bạn dễ dàng thực hiện chuyện nâng cấp các phần mềm cài đặt trên máy tính.


Sau khi trả tất chuyện cài đặt Orbit, chương trình sẽ tự kiểm tra và thông báo danh sách các phiên bản phần mềm cần cập nhật trên máy tính. Trên giao diện chính, ngoài bốn mục mặc định như ở phiên bản 3.0, bạn sẽ có thêm mục mới là Software Update.

Trong cửa sổ bên trái của chương trình, tại dòng đầu tiên, mục Installed Software sẽ cho bạn biết có bao nhiêu chương trình vừa cài đặt trên máy, số phần mềm cần cập nhật (Software need to be updated) là bao nhiêu. Thẻ Software cung cấp cho bạn các phiên bản mới nhất của những phần mềm mà chương trình nhận diện được. Để tải về phiên bản mới nhất của các chương trình này, bạn kích chọn tên của chúng, trong trang web hiện ra, bạn nhấn nút Download và tải về.

Mặc định cứ năm giờ, Orbit sẽ tìm và cập nhật phiên bản phần mềm một lần, bạn có thể thay đổi số giờ này bằng cách chọn Tool > Preference… > Software Updater.


3. Tải video từ các trang sẻ chia trực tuyến:

Tương tự như IDM, phiên bản Orbit 4.0 vừa tích hợp thêm chức năng tải video và bắt link tự động từ các trang web sẻ chia audio, video trực tuyến.


Khi truy cập một trang web video, trong quá trình buffer video, bạn sẽ nhìn thấy nút GetIt để bắt link, nhấn mũi tên chỉ xuống và chọn file video bắt được để tải. Trong bảng thông báo hiện ra, bạn chọn đường dẫn để lưu file và nhấn nút Download để tải video về máy.



Trong trường hợp không bắt được video, bạn có thể dùng công cụ Grab++ để bắt link. Bạn nhấn phải biểu tượng Orbit dưới khay hệ thống và chọn Grab++ (hay nhấn biểu tượng GetIt và chọn lệnh With Orbit Grabb++). Trong cửa sổ hiện ra, bạn nhấn biểu tượng và refresh lại trang web. Sau khi vừa bắt được link video, bạn đánh dấu kiểm vào link đó và nhấn nút Download.

4. Phân mục file download theo từng thẻ:


Sắp xếp các tiến trình download theo từng thẻ (tag) là một chức năng rất hay trong Orbit 4.0, cho phép bạn sắp xếp và phân bố các tiến trình tải dang dở vào từng thẻ riêng biệt để quản lý.


Để làm ra (tạo) thẻ mới, trong giao diện chính của Orbit, bạn chọn mục All, nhấn phải vào tiến trình download ở cửa sổ bên phải, chọn lệnh Tag > New Tag và đặt tên cho thẻ.


Khi làm ra (tạo) một thẻ mới xong, sau này nếu muốn sắp xếp link tải vào thẻ nào, bạn chỉ chuyện nhấn phải link đó và chọn tag tương ứng. Để xóa tag, thẻ kích phải vào thẻ cần xóa và chọn Remove Tag.


Nguồn: Echip
 

Harlake

New Member
cái này down trung bình bao nhiêu hả bạn .mình sài quen IDM mà thấy cái này hấp dẫn quá
 

Aronos

New Member
Dùng phần mềm downlaod nào cũng được nhưng ghét nhất là xem phim là tài lanh nhảy ra hỏi down này tải nọ hay không, không down thì phải load phim lại và nó cũng nhảy ra tiếp, phải tắt hổ trợ download của trình duyệt đang xài mới xem phim được yên.


Có cách nào tắt tự động nhảy ra hỏi download cùa IDM không, Chrome và IE 8 đều bị chỉ có FF là IDM không tài lanh mà thôi nhưng FF xài nhiều thấy không ổn nên lúc nào cần down thì mới xài FF. Pro... Giúp me !
 

dongnai22003

New Member
Mình vừa thấy cái IDM 5.19 build 4 nó vừa mới ra...không biết vừa ai có Cr-ack cho phiên bản mới này chưa nhỉ
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top