Walworth

New Member
Tớ vừa cài cFosSpeed 6.0 vào sáng này..chạy good...Vừa về cắm 3G vào thì máy khởi động lại liên tục do xung đột phần mềm.Tháo cFosSpeed ra thì OK nên vào đây báo cáo với các bác.

Trước đây dùng bản v5.00 thì không sao..Tháo bỏ bản v6.00 thì không nỡ,cách khắc phục sự xung đột này thế nào đây?

-------------------------------------------------------------------------------------------------
 

thocon55

New Member
Máy của mình chạy được khoảng nửa tiếng thì tự khởi động lại, có lúc thì khởi động lại được, có lúc tự tắt nguồn luôn. Mình không thể bật nguồn được, cắm usb vào thì vẫn thấy đèn usb sáng, để khoảng vài phút thì lại có thể khởi động được, có lúc chạy vài tiếng vẫn không bị làm sao. Xin hỏi máy mình bị lỗi gì vậy? và máy của mình mới mua vừa bị hết pin main thì main có ăn nhiều nguồn không vậy?
 
Trích anhbinh8796 View Post Máy của mình chạy được khoảng nửa tiếng thì tự khởi động lại, có lúc thì khởi động lại được, có lúc tự tắt nguồn luôn. Mình không thể bật nguồn được, cắm usb vào thì vẫn thấy đèn usb sáng, để khoảng vài phút thì lại có thể khởi động được, có lúc chạy vài tiếng vẫn không bị làm sao. Xin hỏi máy mình bị lỗi gì vậy? và máy của mình mới mua vừa bị hết pin main thì main có ăn nhiều nguồn không vậy?


Triệu chứng tương tự như bị virus ấy nhỉ ?


Nhưng mình hok hiểu



có lúc tự tắt nguồn luôn . Mình không thể bật nguồn được



là sao ?


Viên pin thì hok liên quan gì đến chuyện này đâu bạn ạ, bạn tháo pin ra nó vẫn hoạt động bình thường. Pin main thì nó hok ăn nhiều nguồn đâu bạn.


Nếu máy hoạt động mà không phát ra tiếng bip gì hay lên màn hình xanh thì bạn nên cài lại windows để theo dõi tiếp.


Có lẻ chỉ có cách đó thôi !
 

Cuinn

New Member
Tức là có lúc máy đang chạy thì bị tắt nguồn luôn, mình không thể mở nguồn lên được, vài phút sau thì lại khởi động bình thường. khi bật nút power thì có đèn sáng, rồi đèn tắt luôn và lại tự động sáng và máy mới khởi động, đi ra cửa hàng thì họ bảo main có chức năng khởi động 2 lần.
 

Xarles

New Member
Hôm qua 2 thằng chạy không sao nhưng hôm nay phải gỡ cFosSpeed 6.00 thật rồi...


Lại xung đột phần mềm..... các bạn cho e ý kiến cái nào????
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top