nh0k_ju_a

New Member
cFosSpeed 6.00(Tiếng Việt) - Tăng tốc Internet hiệu quả nhất



cFosSpeed 6.00 - Tăng tốc Internet hiệu quả nhất



#cFosSpeed là một trong số ít các phần mềm tăng tốc internet thực sự hiệu quả với công nghệ Traffic Shaping. Công nghệ này điều khiển lưu lượng mạng, giảm độ trễ trong khi truyền dữ liệu, giúp tăng tốc độ mạng lên ít nhất 3 lần so với khi không dùng cFosSpeed.


#cFosSpeed đặc biệt thích hợp cho các máy chơi game online. Ngoài chuyện giảm độ trễ, tăng tốc độ truyền, cFosSpeed còn có sự ưu tiên đặc biệt cho một số game online mà phần mềm này vừa mặc định sẵn hay người dùng tự đặt. Và khi người dùng chơi game này, thông lượng internet dành cho game sẽ tối ưu nhất. Đồng thời (gian) cFosSpeed cũng hỗ trợ tăng tốc đặc biệt cho các phần mềm download mạng ngang hàng (P2P).


Các chức năng

* Thời gian Ping thấp

* Ưu tiên băng thông cho chương trình

* Ưu tiên băng thông cho giao thức mạng

* Hỗ trợ Online,Internet

* Tường lửa


Chuyển dữ liệu theo cách thông thường





Chuyển dữ liệu nếu không dùng chức năng Traffic Shaping





Chuyển dữ liệu nếu có dùng chức năng Traffic Shaping




Link download (Tiếng Việt) :





Mình vừa add thêm Cr-ack roài đó....Cr-ack:




Cài xong muốn Test Ping,ID,tốc độ up,download thi` vào:

Ví dụ mạng nhà mình sau khi cài nè(=nửa cap quang đấy ) 3.2/5đ:





Ngon nhớ Thank nhá

 

Turner

New Member
Trích troly View Post Cái này tiếng Việt vừa nhúng trong PM. Bản này có cần thuốc gì không bạn ơi Cứ xài hết 30 ngày vào regedit xóa key xài tip
 

chichbong9x

New Member
cho em hỏi cái, em đang dùng chung gói FPT 350k/tháng chia làm 7 cổng thì hổng bít có dùng cái này được k nhỉ, e hay down mà mấy thằngphòng chốngcó moden nó cứ rút mạng điên lắm rồi
 

An_kute

New Member
Trích tuananh_hvtc View Post cho em hỏi cái, em đang dùng chung gói FPT 350k/tháng chia làm 7 cổng thì hổng bít có dùng cái này được k nhỉ, e hay down mà mấy thằngphòng chốngcó moden nó cứ rút mạng điên lắm rồi Ngày tc mình cũng hay bị rút nên toàn phải giới hạn IDM 222kb/s .Bây giờ cài down thả phanh cứ 460kb/s mà hàng xóm vẫn lướt web,xem phim như đúng rồi,mà chả bị thằng giữ modem nó rút nữa.

Thằng bạn xài FPT,gói có 180kb/s mà xài cfos xong down link direct(link trực tiếp) như youtube,các link tải game lên đến 1,5Mb/s vãi-FiFa online 1Gb nó down trong 15 phút.

Mà nhà bên bắn đột kích ầm ầm,éo hiểu lun
Vì thế bạn cứ down thả phanh đi

---------- Bài thêm lúc 16:29 ---------- Bài trước là lúc 16:25 ----------

Trích tuanhpt69 View Post Mạng nhà mình như thế này có phải dùng cFosSpeed không các bạn ??????? (Gói 250 k của VNPT ) Cứ cài đi,hình như Ping nó còn xuống nữa đấy !!!
 

angle_lovely53

New Member
Không có carck hả bạn ?

---------- Bài thêm lúc 16:43 ---------- Bài trước là lúc 16:39 ----------

Trích godofcreators View Post Cứ xài hết 30 ngày vào regedit xóa key xài tip
Chỉ cách vào Regedit xóa key và cài lại đi bạn. Thanks
 
Phần mềm này chỉ có tác dụng ổn định mạng thôi !!! muốn nhanh thì phải tùy thuộc vào gói cước của bạn. !!!
 
Trích godofcreators View Post Ngày tc mình cũng hay bị rút nên toàn phải giới hạn IDM 222kb/s .Bây giờ cài down thả phanh cứ 460kb/s mà hàng xóm vẫn lướt web,xem phim như đúng rồi,mà chả bị thằng giữ modem nó rút nữa.


Thằng bạn xài FPT,gói có 180kb/s mà xài cfos xong down link direct(link trực tiếp) như youtube,các link tải game lên đến 1,5Mb/s vãi-FiFa online 1Gb nó down trong 15 phút.


Mà nhà bên bắn đột kích ầm ầm,éo hiểu lun
Vì thế bạn cứ down thả phanh đi

---------- Bài thêm lúc 16:29 ---------- Bài trước là lúc 16:25 ----------




Cứ cài đi,hình như Ping nó còn xuống nữa đấy !!! Nổ nó cũng vừa phải thôi chứ bạn , gói gì 180kb/s mà down youtube 1,5 Mb/s .Mà cái này có người post rồi , có cả key xịn luôn đó .


Link đây http://ket-noi.com/forum/f99/cfosspeed...nh-708190.html
 
Trang speedtest.net cũng không chính xác đâu ! tất cả chỉ là tương đối mà thôi, mình có thể cho bạn 1 dẫn chứng. Đây là ảnh test gói cước nhà mình :




Đã thấy nản chưa
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top