sunshine_wind

New Member
Tình hình là mình có máy tính để bàn không Turn Off được, lúc mình tắt máy thì sau khi click Turn Off thì nó chỉ dừng ở màn hình xanh suftdown thôi! Mình vừa làm rất nhiều cách ( gồm nhiều bài chỉ dẫn trên các 4rum) và cài lại windows rồi nhưng vẫn chưa thành công! pro nào có hướng giải quyết giúp mình ko! thanks!
 

si.roho

New Member
rút dây điẹn ra thử, mà cài windows rùi mà không dc chắc do fần cứng rùi, mang ra tiệm thôi
 

huynhtrang85

New Member
Cái này hôm trước mình vừa mới bị xong, Turn off thì nó cứ ở màn hình xanh " Windows is shutting down " . Khi cài lại windows rồi mà vẫn bị là do phần cứng bạn à , bạn kiểm tra xem phần cứng có vấn đề không , còn mình thì bị hỏng con chuột , thay đi là OK .
 

recwar2004

New Member
Bạn vừa bị VIRUS rồi khi bạn cài lại windows thì chỉ thay thế ổ C thôi còn các ổ khác cũng là nơi chú ẩn yêu thích của chúng đó chính vì thế khi bạn cài lại vẫn bị là bình thường. Bạn nên cài lại windows rồi không được vào bất cứ trương trình nào trừ trình diệt virus và quét các ổ mình tin là tất cả chuyện lại ổn bạn cứ thử xem hơi mất thời (gian) gian một chút nhưng hiệu quả. Nói thêm là bệnh đó không phải phần cứng đâu bạn đừng lo
 

Derrell

New Member
Để mình thử xem cách của bạn!


Mình cũng vừa sử dụng đĩa boot để vào winmini diệt rồi! nhưng cách này vẫn không được!
 

mrhoang23888

New Member
1.Trường hợp trên có thể do lỗi của Windows hay ai đó vừa làm ẩn chế độ Turn Off trong Bios. Đầu tiên, bạn vào Bios Setup bằng cách nhấn phím F1, F2 hay phím Delete tùy vào loại mainboard. Sau đó, dùng các phím mũi tên di chuyển dòng sáng đến mục Load Default Setup, nhấn Enter. Nhấn phím Y để chấp nhận. Nếu vẫn không khắc phục được, bạn hãy cài lại Windows Service Park 2 sẽ khắc phục hiện tượng trên.

2.Nếu mà virut bạn nhấn Ctrl Alt Del, thấy có một file lạ: SDKV.exe (hình như thế). Bạn End process nó đi, vào ổ C, search file này rồi del. Sẽ tắt máy bình thường
 
Trích lamqsb View Post bạn có xài av nào không Máy mình cài Bkavpro bạn à!

---------- Post added at 10:27 ---------- Previous post was at 10:25 ----------

Trích thangcohuthtd1 View Post 1.Trường hợp trên có thể do lỗi của Windows hay ai đó vừa làm ẩn chế độ Turn Off trong Bios. Đầu tiên, bạn vào Bios Setup bằng cách nhấn phím F1, F2 hay phím Delete tùy vào loại mainboard. Sau đó, dùng các phím mũi tên di chuyển dòng sáng đến mục Load Default Setup, nhấn Enter. Nhấn phím Y để chấp nhận. Nếu vẫn không khắc phục được, bạn hãy cài lại Windows Service Park 2 sẽ khắc phục hiện tượng trên.


2.Nếu mà virut bạn nhấn Ctrl Alt Del, thấy có một file lạ: SDKV.exe (hình như thế). Bạn End process nó đi, vào ổ C, search file này rồi del. Sẽ tắt máy bình thường Mình cũng xử lý cài lại WinXp sever pack 2 rồi, nhưng vẫn không được!


Nếu trường hợp mình vào bios mà không thấy phần Load Default Setup thì sao bạn!
 

Nortin

New Member
Bạn thử kiểmt tra lại quạt CPU đi , máy mình mấy hôm trước cũng có tình trang như thế. Mình cũng cài windows lại nhưng mà không ăn thua ,kiểm tra thì mới thấy quạt CPU die rồi,

mình mua quạt mới với 1 lọ keo tải nhiệt về lắp lại giờ ok rồi .Chúc bạn thành công !

Thân.
 
bạn nhấn ctrl+alt+delete (mở task manager) trong tab shutdown giữ phím ctrl chọn turnoff sau 7 giây máy sẽ tắt phụp mà không hại gì
 
có thể driver máy bạn bị lỗi đấy. lần truơc máy thằng em họ mình cũng bị như thế,nó nhờ mình cài windows lại,lúc mới cài xong vẫn tắt máy bình thường,nhung khi cài driver xong ti không tắt được luôn,minh cài lại lần nữa nhưng cũng vẫn thế. thế là hôm sau nó mang ra quán sửa lại mới đươc.
 

phuonghathien

New Member
cài này mình vừa bị hôm nọ xong.tình trạng tương tự hệt bạn.mình nhờ bkpro tư vấn và vừa thành công.bạn chỉ chuyện update cho windows thôi.vì máy tính của bạn vì lý do nào đó bị mất file tắt máy.bạn cứ update thử xem nó sẽ update lại file này cho bạn.cũng không mất j mà.
 
Vào My Computer -> Chọn Properties -> Chọn thẻ Automatic Updates -> Đánh dấu vào Turn Off Automatic Updates -> Apply/Ok


Lại ng0n ngay ý mà


YM: cauam_quychip
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top