b0ys0ck_ng0c

New Member
hiện tại mình đang dùng bản KMplayer ver 2.9.3.1432. Bình thường thì mình coi các file video rất tốt nhưng không hiểu sao dạo này khi mở lên thì KM hiện ra bảng báo lỗi này:


"The overlay mixer is being used in other application. Try to play after closing other player or video programes etc.(Same problem could occur if video driver is not installed properly. It is recommended to maintain a video drive up-to-date.)...


và còn 2 dòng nữa nhưng cái đó có lẽ không quan trọng. Không biết mình hiểu thế này có đúng không: có lẽ là cái overlay gì đó đang được dùng ở một cái ứng dụng khác và hãy thử chạy lại sau khi đóng cái chương trình kia lại..^^! Mong bạn nào biết có thể chỉ dẫn mình khắc phục được ko. email của mình là [email protected]. Thanks các bạn nhiều !


(đây là lần đầu mình post bài nên cũng chưa rõ có phải vào đúng chuyên đề không ^^!, thấy bên chuyên đề phần cứng mod răn kinh quá ^^!, nếu có sai sót mong các bạn chỉ giáo để mình rút kinh nghiệm nhé )
 

akay_oi

New Member
Bạn thử cài lại driver card hình, nếu không hết theo cách sau:

Mở KMP lên,bấm chuột phải vào khung hình, chọn Video(Advanced) -> Video Renderer -> chọn VMR7 hay VMR9 hay Haali's (thử cái nào được thì thôi)
 

Brentyn

New Member
Thanks bạn laitang nhiều nhé ^^!. Mình vừa khắc phục được lỗi rồi. Web mình đúng là nhanh thật, mới gửi bài vừa có trả lời.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top