tung_peter

New Member
Mình đang là cái đề tài tốt nghiệp, nhưng theo quy định của nhà trường thì đánh số trang 1 phải trang "Lời mở đầu", nên mình muốn trang mục lục là một file Word khác nhưng có liên kết cũng như update như trang mục lục trên cùng 1 file theo cách truyền thống.


Mong tất cả người tư vấn giúp.


Thanks




[=========> Bổ sung bài viết <=========]




có ai giúp mình không
 
Để làm ra (tạo) mục lục tự động trong MS Word 2003, sau khi bạn trả thành soạn thảo và sắp xếp các đề mục chính, cần thực hiện như sau:

Bạn vào Menu -> Format -> Style & Formatting. Mục Style & Formatting sẽ xuất hiện ở bên phải màn hình soạn thảo. Bước tiếp theo, bạn đánh dấu các đề mục theo thứ tự cấp tương ứng với Heading 1, 2, 3…, rồi chọn nơi cần thể hiện mục lục.

Tại Menu, bạn chọn Insert \ Reference \ Index & Table, rồi chọn tab Table of Content và bấm OK để kết thúc. Chúc bạn thành công.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top