Neff

New Member
Zing Play được xem là một thử nghiệm độc đáo của VinaGame, không những là một “nhà game” với 22 mini-game đối kháng đậm tính thư giãn và giải trí. Ngoài ra, ZingPlay còn tích hợp các chức năng: gửi email cho bạn bè, chat trực tiếp với bạn bè, kết bạn mới… Chính sự đa năng và tiện ích vừa giúp ZingPlay có một lượng game thủ không nhỏ.











Hiện danh sách mini-game trong ZingPlay khá đa dạng về thể loại như: chơi bài (Tiến lên kiểu chơi miền Nam, Tiến lên kiểu chơi miền Bắc, Crazy Tiến lên, Tú lơ khơ, Poker), Chơi cờ (Cờ Tướng, Cờ Vua, Cờ Cá Ngựa, Cờ Thú, Domino, Cờ Ca Rô) và các game vui nhộn khác (Săn Kho Báu, Bộ Đôi Hoàn Hảo, Cá Béo, Back-bite Mốt, Xếp Gạch, Ô Ăn Quan, Gunny)…











Các game trong ZingPlay chủ yếu thuộc dạng flash game nên không đòi hỏi người chơi phải trang bị cho mình một dàn máy tính có cấu hình cao. Chỉ cần vào web và tải game mình yêu thích là có thể chơi ngay được, không nên phải mất nhiều thời (gian) gian cài đặt như các game online khác. Do đó, cổng game Zingplay cũng là điểm đến “xả stress” khá lý tưởng dành cho giới sinh viên, văn phòng. Và ZingPlay vừa trở thành một địa chỉ quen thuộc của họ, vào cổng game này như một cách giải trí thông minh và lành mạnh.





Một lý do khiến Back-bite Play được đông đảo công chúng ủng hộ đó chính là giá trị văn hóa dân tộc mà nó mang lại. Bởi những trò chơi của Back-bite Play phần lớn được xây dựng từ các trò chơi dân gian mà hiện chỉ còn lại ở một số địa phương khu vực nông thôn. Trong đó có thể kể đến trò chơi “Ô ăn quan” đang có nguy cơ mất hẳn trong tâm trí giới trẻ thành thị thì nay được sống lại với một diện mạo mới và dễ dàng đón nhận hơn. Thêm vào đó, các game mới, vui nhộn cũng xuất hiện trong ZingPlay như Back-bite mốt, Cá béo, Cờ thú… và ngay cả các webgame Gunny Online, Võ Lâm Truyền Kỳ Web cũng có mặt trong ZingPlay.








“Ô ăn quan” được sống lại với một diện mạo mới trên nền flash game


Nhằm làm ra (tạo) nên một điểm dừng chân thư giãn thú vị dành cho tất cả người trong dịp xuân Canh Dần, từ ngày 12/02/2010 đến ngày 12/03/2010 người chơi sẽ có thời cơ “Bay thẳng đến Las Vegas miễn phí cùngZingPlay”. Đây là chương trình dành cho tất cả các khách hàng có tài khoản Back-bite của công ty VinaGame. Theo đó, mỗi người chơi khi đăng nhập vào ZingPlay sẽ trả lời lần lượt các câu hỏi do hệ thống đưa ra và người chơi có thời cơ nhận được lì xì đầu năm với một trong các phần quà giá trị như áo thun ZingPlay, máy nghe nhạc MP3, laptop, đặc biệt là một chuyến du lịch đến Las Vegas – Hoa Kỳ miễn phí bằng cách lật thẻ bài may mắn. Thông tin rõ hơn .





Read more:
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top