(Game8) - Sau hơn 1 tháng Open Beta không giới hạn người chơi, không reset nhân vật (từ 23/4/2010 – 15/6/2010), Band Master chính thức thương mại hóa vào ngày 15/06/2010, đóng lại giai đoạn thử nghiệm, bản cập nhật sẽ có các chức năng mới như soạn bài hát và cập nhật thêm nhiều bài hát Việt.











Ông Lương Ngọc Hải, Trưởng nhóm dự án game BandMaster tiết lộ:







Quote:













Điểm nhấn trong tháng đầu tiên thương mại hóa Band Master sẽ là sự kiện “Iphone trao tay”, theo đó Band Master sẽ săn lùng chiếc điện thoại đình đám mang hình quả táo cắn dở - Iphone 4 để đem về Việt Nam làm giải thưởng cho các game thủ tham gia chơi Band Master.














Sau hơn 1 tháng Open Beta, Band Master vừa có gần 500,000 nhân vật được khởi làm ra (tạo) trong game, xây dựng cộng đồng game thủ khá đông đảo và gắn kết tại Hà Nội và TP.HCM, scandal "Vũ Hà" cũng lũy phần gia tăng sự chú ý của giới game thủ đối với game này. Ông Trần Phương Huy, Phó giám đốc VTC Intecom cho biết:





Theo thỏa thuận vừa ký với Yedang Online, VTC Online sẽ độc quyền phát hành game casual âm nhạc Band Master trong 3 năm tới. Tiếp nối thành công của Audition, BandMaster với những ưu điểm đột phá sẽ là bước tiến mới của chúng tui trong lĩnh vực game casual tại Việt Nam và khu vực.











Sẽ có thêm nhiều bài hit của Vpop được đưa vào Band Master.





Band Master đánh dấu sự kiện Thương mại hóa bằng Iphone 4





Với tên gọi “Iphone trao tay – Quà hay thưởng lớn”, sự kiện được tổ chức dưới dạng quay số dành cho các game thủ chơi Band Master. Luật chơi khá đơn giản, người chơi có số lần quay số tương ứng với số level trong game, thấp nhất là level 2 với số lần quay là 1, level càng cao số lần được quay Iphone càng nhiều. Để đảm bảo quyền lợi cho người chơi tham gia sự kiện, khi quay số nếu không trúng được Iphone 4 như mong đợi vẫn sẽ nhận được các giải thưởng khác như Vcoin, vật phẩm ingame (nhạc cụ, quần áo), trước ingame (Ben).





Cắt giảm 25 triệu Vcoin để giảm giá đồ ingame





Ngoài ra, NPH VTC Online cũng khá chịu chơi khi phá giá các món đồ trong cửa hàng bán đồ ingame, thay vì giữ giá Vcoin như niêm yết, VTC Online cắt giảm 25 triệu Vcoin để các món đồ trong cửa hàng được bán với giá siêu rẻ (đồng giá với 2 mức 30 Vcoin và 60 Vcoin). Việc tung ra mức giá gần như miễn phí này sẽ khiến NPH tạm thời (gian) chịu lỗ để thu hút người chơi tham gia vào game. Đây cũng là bước đi táo bạo và khá mạo hiểm, vì sau khi giảm với mức giá quá thấp như vậy, chuyện tăng giá sẽ dễ khiến game thủ giận dữ và phản đối. Sự kiện này được giới hạn thời (gian) gian trong 2 tuần đầu thương mại hóa: Từ 15/6/2010 – 29/6/2010.











Trang phục truyền thống cũng xuất hiện trong Band Master.








Update các nội dung thuần Việt











Tự soạn nhạc là chức năng được mong chờ nhất.





-Dung lượng : ~50MB





-Nội dung :





chức năng :


Giao dịch các món đồ bằng Vcoin


chức năng Biên tập bản nhạc (Chế độ chơi đơn) – cho phép người chơi tự biên tập, làm ra (tạo) các bản nhạc của riêng mình và sẻ chia với bạn bè.


Chế độ Hòa nhạc & Đấu nhóm (Chế độ chơi mạng).


Bảng xếp hạng theo ngày, tuần, tháng trên trang chủ.





Item: 150 item mới.





Nhạc : Ngoài các bài hát nước ngoài, Band Master sẽ cập nhật bài hát tiếng Việt như: Tìm Lại, Không tên (Microwave), Ngựa ô thương nhớ - Phạm Anh Khoa, Quên - Noo Phước Thịnh, Ngốc Nghếch - Bảo Thy, 30 ngày yêu - Đông Nhi, Xin hãy thứ tha - Hồ Ngọc Hà….





Game8
 

bily_pro

New Member
Iphone 4 ,ước mơ của mềnh

có tự tử chắc tất cả người thử đầu tiên =))
 

vuvy_50kg

New Member
ực ực, iPhone T__T~ ( m k bh quay mấy cái đó may mắn (



@ blue: bạn cần tính năng tự tử để làm j :O
 

handoi

New Member

Quote:















Được gửi bởi qdhr.quy





Iphone 4 ,ước mơ của mềnh


có tự tử chắc tất cả người thử đầu tiên =))





tự tử vì tình à =]


tự tử thì chắc phài thêm NCP cứu hộ trong game rồi =)
 

Faraji

New Member

Quote:















Được gửi bởi mxnt94





tự tử vì tình à =]


tự tử thì chắc phài thêm NCP cứu hộ trong game rồi =)





Có người để mà mình tự tử cũng thích ;xho


thêm NPC đấy chắc mỗi lần nó vớt mình lên chắc phải 500vc mất =))


Hn update rùi vào nghịch thui
 

vuongkhang1981

New Member

Quote:















Được gửi bởi qdhr.quy





Có người để mà mình tự tử cũng thích ;xho


thêm NPC đấy chắc mỗi lần nó vớt mình lên chắc phải 500vc mất =))


Hn update rùi vào nghịch thui





mình nắm tay bạn


bạn nhảy trước để mình cứu đỡ mất 500 vcoin :p
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top