trangbeauty_103

New Member
- Đang dạo chơi trên facebook thì vô tình phát hiện trong facebook của ông bạn đang bàn tán về 1 đương link bí ẩn

















- Click vào thì dẫn đến ngay trang web này :





- Theo những gì ta thấy trên web thì đây là 1 đoạn trailer chưa đến 5s mô tả hỉnh ảnh 1 nhân vật cưỡi trên 1 chiếc mô tô lướt trong màn đêm với tộc độ cực nhanh, kéo theo 1 vệt lửa dài đăng sau cùng khung cảnh nhà 2 bên bốc cháy :-s 1 đặc điểm dễ nhận thấy ở trong film Ma Tốc Độ rất ăn khách.











- Tò mò không biết đây là 1 thể loại gì :-? Hỏi ông bạn đó (ông này là Nguyễn Nhật Tuyên – manager 1 sản phẩm của VNG) thì dc biết đây là 1 thể loại game mới sắp xuất hiện ở VN.





- Search trên google không thấy bất kì thông tin nào về thể loại game này cả :| Nhìn cái tên miền .zing.vn – liệu đây có phải là 1 thể loại game mới trên thế giới sẽ đổ bộ vào VN thời (gian) gian tới?





- Liệu đây có phải là dự án bí ẩn nào đó của vng trong cuộc đua tranh giành quyền phát hành game này ở VN? Mọi người cùng bạn luận xem đây là thể loại game gì? Và chừng nào sẽ xuất hiện ở VN?
 

hoangkhws

New Member
mình nghĩ mãi cũng không thể nghĩ ra dc game gì :| nếu là game online thì phải có sự tương tác với nhau chứ :|
 
hùi sáng dxo trang chủ koi... thấy được mỗi đoạn clip, nhưng cũng pó tay rồi...! chả biết nó là thể loại gì nữa...!
 

znaughtygalz

New Member
thấy topic chán ghya lun áh...!



tìm trên GG cũng không thấy thông tin gì thêm cả... chắc đợi dài cổ mất thôi ..
 

danhtcb

New Member
có thể nội dung sẽ làm theo dạng game PS2 chăng?







Quote:













Tháng sau, bộ phim giả tưởng Ghost Rider, biệt danh của một nhân vật ma quỷ thuộc thương hiệu truyện tranh Marvel nổi tiếng, sẽ được trình chiếu trên khắp thế giới. Cùng thời (gian) điểm tác phẩm điện ảnh của Columbia Picture ra mắt, hãng phát hành 2K cũng sẽ... ăn theo bằng trò chơi cùng tên.











Để không khiến các fan hâm mộ cảm giác nhàm chán, thay vì tái làm ra (tạo) lại nguyên xi bộ phim thành trò chơi, đội ngũ thiết kế vừa phát triển nội dung của Ghost Rider bắt đầu từ điểm kết thúc của phim. Thêm vào đó, game còn chứa đựng rất nhiều nhân vật và tình tiết không hề xuất hiện trên màn ảnh rộng.





Đối với những người chưa bao giờ biết đến nhân vật của Marvel, Ghost Rider là một gã diễn viên đóng thế có tên là Johnny Blaze (do Nicolas Cage đóng trong phim). Anh này vừa bán linh hồn của mình để đổi lấy một sức mạnh khủng khiếp từ dưới địa ngục. Sức mạnh này khiến cho đầu Johnny biến thành một chiếc hộp sọ lúc nào cũng bốc cháy rừng rực. Hình ảnh của Ghost Rider luôn được gắn với một chiếc xe máy phân khối lớn cổ quái cùng bộ đồ da đen bóng tưởng như... không bao giờ bắt lửa.





Trong phim, Johnny phải đối đầu với kẻ thù chính là Mephisto, nhưng game thủ sẽ còn "gặp gỡ" nhiều đối thủ hơn thế bởi trò chơi còn "khai quật" lại những nhân vật xấu như Scarecrow, Lilith và Blackout. Điểm đặc biệt nằm ở chỗ 2 tác giả của loạt truyện là Garth Ennis và Jimmy Palmiotti vừa hợp tác với nhóm phát triển để làm ra (tạo) ra phần nội dung mới nhưng vẫn giữ được "cái hồn" của thương hiệu.











Gameplay của trò chơi tập trung nhiều đến các màn đánh đấm tương tự với phong cách của Devil May Cry. Ban đầu, Ghost Rider chỉ có một số chiêu thức nhất định. Sau mỗi lần hạ gục kẻ thù, nhân vật sẽ thu thập linh hồn của chúng để mở khóa thêm nhiều tuyệt cú chiêu mới.





Trong tình thế hiểm nghèo, Ghost Rider cũng có thể sử dụng đến một khẩu shotgun để tiễu trừ kẻ thù từ xa. Tuy nhiên, khẩu súng này lại sử dụng chính nguồn lực mà nếu dành dụm đủ, sẽ cho phép Ghost Rider chuyển sang trạng thái giận dữ, khiến sức mạnh của gã tăng lên gấp bội. Do đó, tùy thuộc vào các màn chơi, bạn phải biết phân phối năng lượng hợp lý để tránh rơi vào tình trạng "xôi hỏng, bỏng không".





Độc giả vừa từng đọc qua bộ truyện tranh đều biết đến khả năng dùng cặp mắt để làm kẻ thù đau đớn trong một thời (gian) gian ngắn của Johnny. Trò chơi cũng đưa kỹ năng này vào nhân vật.





Chiếc xe đặc biệt của Ghost Rider luôn thu hút được sự chú ý khi xuất hiện trên các poster quảng cáo. Giữa các màn chạy bộ đánh đấm, nhân vật sẽ lao vào vài cuộc đua xe rất thú vị trên đường phố. Lúc này, bạn có thể bắn tên lửa vào các mục tiêu ở xa hay dùng xích tiêu diệt kẻ thù lởn vởn bên mình.











Khi vừa hoàn thành phần chơi chính, bạn có thể mở khóa thêm một nhân vật khác của "Tụ nghĩa đường" Marvel tên là Blade, kẻ nửa người nửa ma cà rồng. Game thủ có thể chơi lại game từ đầu bằng nhân vật này, tất nhiên, với các kỹ năng trả toàn khác so với Ghost Rider.





Ngoài bản gốc trên PS2, Ghost Rider cũng được phát triển trên PSP với nội dung và các phần mở khóa tương tự dù vừa được chỉnh sửa để phù hợp với nền game cầm tay. Các level sẽ được cắt nhỏ ra thành nhiều phần hơn và có thêm nhiều chế độ chơi để lựa chọn. Ví dụ như bạn có thể trả thành nhiệm vụ trong giới hạn thời (gian) gian, hay giới hạn về số linh hồn thu lượm được...





Hơn nữa, bản PSP còn có thêm mode chơi 4 người với bộ 10 nhân vật của Ghost Rider cùng 5 đường đua theo đúng phong cách Mario Kart. Trong các cuộc đua mang tính chất vui vẻ này, ngoài các vũ khí có sẵn, bạn còn có thể sử dụng chiêu thức khiến tất cả màn hình của các đối thủ bị quay ngược lại, gây ra những rối loạn khi điều khiển.











3 mode đua chính ở phần chơi này là Vengeance (đua xe truyền thống), Eliminator (mỗi vòng loại một người về cuối) và Survivor (buộc bạn phải đua với tình trạng sức khỏe ngày càng giảm sút dần). Tất nhiên, nếu không có bạn bè, người chơi có thể đua tài với 3 địch thủ máy.





 

sweet_love_nna

New Member
nếu đã tung ta trang teaser thì không biết trong tháng 7 này vng có động tĩnh gì không nhỉ :-?
 

quangphong098

New Member
o Project S: một dự án MMORPG game khác, đang được thực hiện.


o Project P: một dự án casual game đang được phát triển


o Project W: một dự án webgame đang được phát triển


1 trong 3 cái, tui đoán là W hay P
 
mấy thể loại game đua xe về việt nam chẳng game nào sống dc lâu :|




[=========> Bổ sung bài viết <=========]




- Nhắc đến Bảo Thy thì chắc nhiều người sẽ nghĩ ngay đến các Scandal : sửa mũi, rồi đạo nhạc ….blah blah blah….1 thời (gian) um xùm trên các trang web và mạng xã hội.



- Là 1 cô gái trẻ bước ra từ thế giới ảo và thành công bước đầu với các ca khúc Ten Minutes, Please Tell Me Why và Sorry….Đã đưa tên tuổi của Bảo Thy thành công vang dội trên các Bảng Xếp Hạng của các website âm nhạc.



- Sau khi lọt vào top 10 Thập Đại Mỹ Nhân và đoạt giải miss Audition (toàn cuộc thi về sắc đẹp) thì trong dư luận – đặc biệt là cộng đồng Blogger trẻ tuổi vừa tỏ ý nghi ngờ về khuôn mặt của Bảo Thy và từ đó rất nhiều Scandal ra đời xung quanh sự nổi tiếng này…







Bảo thy có thể nói là dễ thương nhất trong Thập Đại Mỹ Nhân lúc bấy giờ



- Vì có nhiều mối cơ duyên với VNG từ khi bước vào con đường Ca sĩ nên dạo gần đây có thông tin rằng: Bảo Thy đang dc VNG mời làm Đại Sứ cho Game Ghost Rider mà VNG sắp phát hành - 1 thể loại game Đua Xe mới và bí ẩn trong làng game Thế Giới cũng như làng Game Việt Nam…



- Xu hướng gần đây của các ca sĩ, diễn viên Việt Nam là trở thành người mẫu bên cạnh nhưng chiếc xe mới cáu cạnh, đắt trước như :







Tăng Thanh Hà vừa làm thay mặt Audi VN vừa sở chiếc Audi A6







Hồng Nhung, Lý Nhã Kỳ, Giáng My là Đại Sứ Mercedes-Benz



- Nàng Bảo Thy từng là Thập Đại Mỹ Nhân của VLTK, có dính líu đến VNG rất nhiều và có thể nói nhờ VNG mà 1 bước trở thành người nổi tiếng. Với mối quan hệ này, 1 số thông tin vừa rò rỉ : Bảo Thy sẽ được VNG tặng 1 chiếc Camry cùng hợp đồng 1 năm để quảng bá hình ảnh Game mới : Ghost Rider mà VNG sắp phát hành trong dịp hè này….



- Cho đến bây giờ thì ngoài cái tên miền và 1 đoạn trailer ngắn thì chúng ta chẳng có chút thông tin gì về thể loại game đua xe sắp phát hành này….Có vẻ như VNG đang dùng chiêu thức “im lặng là vàng” để gậy sự tò mò , đoán già đoán non của các game thủ.











Bảo Thy pose bên chiếc xe riêng của mình

- Không còn gì có thể nghi ngờ Ghost Rider chắc hẳn sẽ là 1 thể loại game Đua Xe trưc tuyến mới mà VNG sẽ phát hành trong thời (gian) gian tới. Ngay sau thông tin này chắc hẳn nhiều câu hỏi sẽ đặt ra : Tại sao không phải ai khác mà lại là Bảo Thy ? Và tại sao VNG lại dám chơi sang với dự án bí ẩn lần này :-?



- Theo thông tin bên lề thì game thủ khi tham gia chơi thử game Ghost Rider cũng sẽ có thời cơ “Chơi Thử Game Hay – Rinh Ngay Xe Thật” từ nhà phát hành VNG :-s Liệu đây có phải là sự thật hay chỉ là 1 đòn đánh bóng tên tuổi cho thể loại game đua xe mới này :-? Phải chăng VNG đang “chơi sang” với dự án lớn này của mình ? Chúng ta cùng chờ xem những động tĩnh của VNG ra sao :|

 

Trumble

New Member
Nhớ lại cái thời BoomSpeed sắp ra mắt thì dự luận đồn rùm beng là tay chơi xe số 1 VN Cường ‘đô la’ sẽ là đại diện cho game lúc bấy giờ. Nhiều người cho rằng VTC đã lựa chọn khá đúng đắn và táo bạo…Liệu lần này VNG có dám cao tay thế không hay lại chỉ là 1 đòn gió đánh bóng tên tuổi cho thể loại game mới sắp phát hành này :-?
 

Jeffrey

New Member
sao mà antifan Bảo Thy nhiều wa ta =)) dạo cac forum toàn thấy chửi không =))
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top