Quote:






















, hội chợ game lớn nhất đang diễn ra từ ngày 29/7 đến ngày 1/8 tại thành phố Thượng Hải (Trung Quốc) với sự lũy mặt của nhiều nhà sản xuất game nổi tiếng. Cũng như tất cả năm, bên cạnh chuyện giới thiệu những tựa game của mình, đây còn là dịp các nhà phát hành "so tài cao thấp" thông qua các nàng PG xinh đẹp.





Và hình ảnh thường thấy nhất là trên môi các nàng PG lúc nào cũng nở một nụ cười rất thân thiện với du khách tham quan. Nhìn thoáng qua chắc không ít lần bạn nghĩ đây là một công chuyện thật nhẹ nhàng khi chỉ cần trang điểm cho thật đẹp, khoát lên mình bộ trang phục thật bắt mắt và sau đó là mĩm cười.








Hình ảnh thường thấy nhất là trên môi các nàng PG lúc nào cũng nở một nụ cười thân thiện





Nhưng sự thật là công chuyện của một PG không hề đơn giản và nhẹ nhàng như bạn vẫn lầm tưởng. Để có được những bước đi đầy tự tin dạo vòng quanh khán đài cùng nụ cười quyến rũ trên môi, họ phải luyện tập trước đó thật cật lực.





Mới đây, tại hội chợ , một PG vừa ngất xĩu ngay trên khán đài trong khi đang giao lưu với du khách tham quan. Sau khi được cấp cứu, cô ta cho biết mình bị xĩu là do đêm qua vừa diễn tập đến sáng không ngừng nghỉ. Cộng với số lượng khách tham quan mỗi lúc một đông, không khí hội chợ trở nên ngột ngạt, nên mới xảy ra chuyện đáng tiếc như vậy.








Mới đây, tại hội chợ ChinaJoy 2010, một PG vừa ngất xĩu ngay trên khán đài





Cô còn cho biết thêm, không chỉ có mình cô mà hầu như tất cả các PG có mặt ở đây đều phải qua thời (gian) gian luyện tập gấp rút và cực khổ như vậy. Những ngày kề cận khi hội chợ chính thức bắt đầu, cũng là lúc họ phải luyện tập nhiều hơn để trình diễn cho khách tham quan xem được những tiết mục hay nhất.








Để có được hình ảnh này, trước đó họ phải diễn tập suốt đêm





Dưới đây là một số hình ảnh chụp cảnh PG ngất xĩu tại :






































 

Các chủ đề có liên quan khác

Top