Tắm với mẹ thì mày ngã vỡ mặt rồi con ạ



Ở Âu Mỹ,trước và sau khi bơi ở bể bơi, vào tắm thường buồng tắm có mấy chục vòi nước, không có vách ngăn. Ai nấy đứng tồng ngồng.

Có hai bố con nhà nọ xát xàphòng chốngđầy người. Bất chợt, con bé con trượt chân vì nước xà phòng.Nó túm ngay lấy chim bố nó. Bố nó bảo :

- Thế mới là đàn ông chứ. Giá hôm nay con đứng tắm với mẹ thì mày ngã vỡ mặt rồi con ạ.



 
Cho em lũy với bác thêm một chuyện Bọ nữa ( có thật):



Số là năm 2003 em có đi Quỳnh Lưu mấy ngày, có đến nhà một người bạn ăn cơm trưa, khách đến bất ngờ, chủ không kịp chuẩn bị, chỉ kịp nói với xuống bếp: Con ơi, nâú thêm CÀ cho mẹ mời cơm mấy chú...



Chuyện cũng không có gì bàn nếu như cô con gái không trả nhời rằng: Mẹ ơi, rứa nấu CÀ có đuôi, hay CÀ có cuống ??



Theo các bạn thì họ nấu món gì?



 

Eddison

New Member
Trích từ bài của tavcsp viết lúc 13:17 ngày 04/08/2008:


Cho em lũy với bác thêm một chuyện Bọ nữa ( có thật):



Số là năm 2003 em có đi Quỳnh Lưu mấy ngày, có đến nhà một người bạn ăn cơm trưa, khách đến bất ngờ, chủ không kịp chuẩn bị, chỉ kịp nói với xuống bếp: Con ơi, nâú thêm CÀ cho mẹ mời cơm mấy chú...



Chuyện cũng không có gì bàn nếu như cô con gái không trả nhời rằng: Mẹ ơi, rứa nấu CÀ có đuôi, hay CÀ có cuống ??



Theo các bạn thì họ nấu món gì?









Theo tôi, cà có đuôi là cá, cà có cuống là quả cà.



 

traigiau_91

New Member
Eng ơi eng. Cái đài của eng ngắn dây, làm chi có nác !





Ông già tui từ Hà nội hành quân vào Nghi lộc Nghệ an. Sang hôm sau, mấy o gặp nói :

- Eng ơi eng. Cái đài của eng ngắn dây, làm chi có nác !

Ông già tui mới có 17 tuổi. Cả đơn vị lính không ai có đài chạy pin để nghe . Chắc cô ấy nói mình bị YẾU PIN. Cái ấy của mình ngắn quá, thì làm gì có khả năng cho ra nước. Bố tui sợ quá,cứ đứng ngẩn mặt ra : con gái khu Tư kinh quá !

Sau này mới biết,tối qua, nước giếng cạn, dây gầu múc nước ngắn, ông già múc mãi chẳng được chổng cả mông lên. Còn nhớ có tiếng cười khúc khích. Họ gọi cái gầu là cái đài vậy.







Được BrodaRu sửa chữa / chuyển vào 20:51 ngày 04/08/2008
 
Trích từ bài của BrodaRu viết lúc 20:51 ngày 04/08/2008:


Eng ơi eng. Cái đài của eng ngắn dây, làm chi có nác !





Họ gọi cái gầu là cái đài vậy.







Được BrodaRu sửa chữa / chuyển vào 20:51 ngày 04/08/2008





thế thì em xin chịu



 
Ra nác bất lịch sự như người ngoài này

Một bà xứ Bọ ra thăm cháu nội bé miền Bắc. Thằng bé đánh rắm bèn bẹt.Bà nội nựng cháu:

- Địt chi mà địt dữ vậy hè !

Bà ngoại đỏ mặt :

- Bà tục tĩu quá ,ai lại ăn nói thế !

Bà nội cự lại :

- Địt Khu tư tui là địt ra hơi, nỏ ra nác bất lịch sự như người ngoài này mô



 

baocap18

New Member
Về ngay



Con gái Bọ lấy chồng ngoài Hà nội. Cô viết thư về cho mạ như sau :

'' Chồng con làm tình dục nhà nghề. Anh ấy đặt con nằm trên sàn nhà, rồi nhảy từ trên nóc tủ xuống..trúng phóoc cái ..của con, sướng chi mà sướng rứa''. Sau đó ít lâu, cô nhận được điện từ Nghệ tĩnh : Về ngay, Bọ của con tự giết chết mình rồi !



 

rongxanh_arico

New Member
Chú bộ đội đóng quân ở khu IV cũ, Bọ đi nương về thấy chú bộ đội chợt tru lên: CHÚ NI GIỐNG CON BỌ HUNG!!!



Chú bộ đội nhìn tấm ảnh anh con trai của Bọ treo trên tường và hiểu ra tất cả chuyện.....



 

hang161072

New Member
Một chuyện báo động máy bay Mỹ



Năm 1967, ông già tui hành quân vào Thạch hà, Hà tĩnh thì được nghe kể một chuyện vừa xảy ra hồi tháng trước :

Một ông Bọ mang 400 đồng mua xe đạp Thống nhất cho con

tại thị trấn Thạch hà. Phòng kẻ cắp, ông cho số trước này vào túi khâu trong quần đùi. Ông vào ăn phở quốc doanh, móc mấy lần mới lấy được trước trả,chắc người ta trông thấy. Bất ngờ có báo động ,dân tình nháo nhác. Bọ nhảy xuống một hố cá nhân gần đó. Trong hố có nhiều nước. Bỗng một cô gái khá xinh nhảy luôn vào hố đó. Lấy có có nước, o đó cứ vén mãi quần lụa đen rất rộng lớn ống lên. Ban đầu thì lộ đùi trắng muốt. Sau đó lấy cớ nước bẩn,có nhiều bọ và bèo tấm,cô này hở cả háng ra,mông trắng hồng. Rồi thì thở. Rồi thì sợ quá ôm chầm, cọ xát. Bọ phấn khởi quá, tụt béng quần đùi ra, để ở miệng hố. Lập tức con đó nó nhảy lên vơ quần dài,quần lót của cụ phóng chạy. Báo động thì chưa hết, mà bà con thấy cụ kêu gào:

- Bớ bà con,bắt lấy quân ăn cuớp trước của tui !

Bà con thấy lạ,vì không thấy cụ chạy đuổi. Chạy đến gần đó thì thấy một người già tóc bạc đang đứng dưới hố cởi truồng mà hét







Được BrodaRu sửa chữa / chuyển vào 06:17 ngày 07/08/2008
 

cobechuot_123

New Member
Xã đội trưởng Bọ ra lệnh gọi thanh niên trong xã ra bãi tập bắn súng 12,7 ly. Thấy chỉ có lác đác vài chú đến, Bọ trừng mắt hỏi:



Tất cả thanh niên trong xã tập hợp....Đụ chưa ??



Bọn láu cá nhao nhao: Đụ rồi, đụ rồi bọ ơi !!

===============

Bác nào ở miền nam thì em khỏi giải thích nhé



 
Trích từ bài của tavcsp viết lúc 06:35 ngày 09/08/2008:


Xã đội trưởng Bọ ra lệnh gọi thanh niên trong xã ra bãi tập bắn súng 12,7 ly. Thấy chỉ có lác đác vài chú đến, Bọ trừng mắt hỏi:



Tất cả thanh niên trong xã tập hợp....Đụ chưa ??



Bọn láu cá nhao nhao: Đụ rồi, đụ rồi bọ ơi !!

===============

Bác nào ở miền nam thì em khỏi giải thích nhé









tui muốn viết bản khác của chuyện này :

Bọ điểm danh :

-Thanh niên vừa đụ chưa ?

Thanh niên :

-Đụ hết rồi

-Thiếu nhi vừa đụ chưa ?

- Đụ lẻ tẻ

- Phụ nữ vừa đụ chưa ?

-Còn chưa đụ

- Các cụ phụ lão vừa đụ chưa ?

- Phụ lão bao giờ cũng đụ nghiêm chỉnh nhất !



 

buingoc_duc2003

New Member
Phần 4.Kể tiếp chuyện kể về thằng Xu

Ngoáy và búng



Hồi lớp 8, thằng Xu đi học Trường Cấp 3 Phổ thông thị xã Sơn tây, sơ tán về Trung Sơn Trầm (cách thành Sơn tây mấy km, nằm trên đường Láng Hoà Lạc). Tại đó,nó rất yêu bạn Thi,một cô bé xinh đẹp người Hà nội sơ tán về.

Phải công nhận là thằng Xu máu gái từ bé ( cái tật này nó giữ chặt sang tới tận Nga). Vào đầu năm học,vừa tia thấy con bé sơ tán da trắng bóc ,thằng Senegan này sướng rên. Nó phác luôn một kế hoạch cưa cẩm. Ngay hôm thứ hai, cái Thi đi về nhà thì bị một lũ oắt con cầm cành tre hát vè om xòm :

- Con Sơ tán kia ở đâu ?

Mà răng mày thối, mà đầu mày hôi

Mày là con đĩ chết trôi

Ai gặp cũng được no xôi,chán chè !

Thế rồi, mấy đứa nhóc tỳ ấy lấy bùn ném cô bé.

Con bé bẩn hết áo,hu hu khóc chạy. Chỉ chờ lúc ấy,một thằng tây đen xuất hiện.Nó quát tháo,đuổi đánh bọn trẻ chạy tan tác.

Cố chạy vượt lên gặp Thi, thằng Xu vừa thở hổn hển vừa gạt mồ hôi :

- Đằng ấy bẩn hết áo mới rồi,xuống mương kia mà gột đi.

-Không !

- Về nhà rồi cũng phải gột, mà lại phải giặt tốn nước chủ nhà ,đi gánh rất mệt. Tớ lên trên đường canh cho,yên chí không còn đứa nào dám đến đâu. Thằng tất cả đen cố nói không tương tự giọng''''''''Con bo vang trên nui Ba vi'''''''' .Nó đi lên mặt đường rồi quay lại nấp trong bụi dứa dại,he hé mắt khoan khoái nhìn đôi vú chũm cau hồng hồng. Vú Hà nội có khác, không đen thủi như mấy cô gái chuyên tắm sông Tích giang.

Về đến nhà, nó gặp chuyện lôi thôi. Số là, thằng lỏi con này ăn trộm lạc vừa thu họach trong nhà đưa hối lộ cho mấy đứa trẻ ban nãy. Cái kế hoạch ''Anh hùng cứu mỹ nhân'',nó chẳng học được ở đâu mà sáng làm ra (tạo) thực hiện quá hay. Nhưng thấy bao tải lạc định mang ra chợ bán bị hao hụt,mẹ thằng Xu liền tra hỏi. Thằng da đen bị đứa em trông thấy khi xúc trộm lạc vừa khai hết. Thế là,ngoài khoản tình phí đến ngót 5 cân lạc, thằng Xu lại bị bố nó tặng cho một trận đòn.Nhưng đánh mấy thì đánh,nó nhất quyết không khai thật ăn trộm lạc làm gì. Đêm về ,người đau ê ẩm mà Xu lại khoan khoái mơ màng về bộ ngực của gái mới lớn .

Ôi,tán gái mất của,bị ăn đòn ,lại mệt mỏi nữa. Tháng 9,những cây trám thuyền chỉ còn lơ thơ quả tím,nhưng thằng Xu bỏ ra mấy buổi kiên nhẫn dẫn con bé Thi trèo hết đồi nọ đồi kia của xã Đường Lâm hái quả. Rồi đi bắt chim ở Đông sàng, xem trăn nuôi ở Mông phụ, trêu yểng biết nói Cam Lâm. Chỉ thiếu điều nó mời cô gái ra chợ Mía ăn cháo lòng cửa hàng mậu dịch.

Người thấy hết chuyện yêu đương của thằng Xu chính là ông Vân, lão giáo thể dục của trường. Ông ghen,ghen lắm ! Ông cứ

thở dài nghĩ cảnh vợ già tảo hôn vừa tròm trèm ba mươi tuổi của mình. Rồi ông thấy ức cho cái công sức tỉa tót sắc đẹp của mình. Năm nay ai cũng phải công nhận thầy Vân diện ! Thầy chải đầu bồng, đổ dầu Bi-zăng-tin bóng lộn. Không biết thầy tảo ở nhà ai, mà dầu Bi-zăng-tin Pháp để muời mấy năm rồi còn thơm điêc mũi. Thầy còn diện cái áo blu-dông Vinilon Tiệp .Ái chà,cái hàng này thuộc loại Cha Bố ,gái theo hàng đàn. Cưa cẩm mãi thằng Hoàn con lão hàng Phở dưới Sơn thành mới cho muợn. Thầy bước vào lớp lại càng cựa quạy tay cho kêu sột soạt to mãi lên.

Tất cả chỉ nhằm đong đưa cái Thi. Nhưng ,là một cô học trò 14 tuổi, tuy phổng phao hơn người,con bé vẫn chưa để ý yêu ai. Thế mới chim cú. Thầy Vân còn tung cả chiêu đánh đàn ( nghe đồn có ả phĩnh bụng vì ngón này ,bắt đền không được,đến mách

thầy Thịnh hiệu trưởng ). Chiêu này hồi học Sư phạm, thầy học lỏm được của vài Sư phụ câu gái thành thần : Đánh đăng vài nốt ghi- ta, có cái cần ấy con nào cũng gục! Mà cần gì học,phừng phừng bố láo vài tiếng đàn,rồi bảo đấy là nhạc cổ điển,đứa nào biết được. Và ''người đi săn không săn chim sắt trên Trời mà đi săn các cô gái trong trường'' nói là không thích và biết chơi nhạc trong nước. Thầy Vân cũng vừa tung ngón nghề tuyệt cú kỹ ra rồi. Hôm thầy bảo Thi ở lại lớp để mời tập kịch, lão này cũng vừa cào đàn đến bật móng tay,chảy máu buốt không chịu được.Thế mà con bé chỉ đánh có mỗi câu:'' Bố em cũng thích nhạc cổ điển lắm ạ''. Rồi nó phũ,rồi nó chẳng buồn trả lời bức thư yêu xịt nước hoa,trông mực loang lổ như người vừa viết vừa khóc.Hết kế,thầy cứ phụ đạo thể thao bằng cách bắt cái Thi tập nhiều. Mấy động tác đi cầu thăng bằng nữ,nó cứ rúm người lại khi thầy đưa tay đỡ một cách thô bỉ.

Cũng phải nói thêm về cái cầu này. Cái cầu này là sáng kiến của thầy thuê thợ đóng. Nó làm mấy ông bạn trai lơ của thầy rất mê.Mấy lần,thầy cho họ giả làm giáo viên Thể dục day thay,đến để đỡ các người đẹp tuổi teen của chúng ta. Mà thầy cứ bắt các cháu đi nhanh,ưỡn ngực,cong mông. Ai không cho thầy đỡ cứ gọi là xơi ngỗng.

Ây thế mà thằng oắt tỳ tất cả Sê-nê-gan lại dắt được nàng đi chơi mới chết ! Thầy nực lắm,hận vô cùng. Cái giận ấy,thầy lạnh lùng trút xuống đầy đứa bé 15 tuổi. Thầy bắt nó tập xà đơn xà kép đến teo ngực ! Mà ai tập thì nhanh,chứ thằng Xu thì ăn đòn .Nó bị bắt phải nhảy xa đến rách cả đũng quần, bị bắt chạy

kéo dài sau khi tất cả người về hết đến cả tiếng. Lôi thôi là 2 điểm liền.

Thằng Xu bực như bị ăn một bị ớt. Vừa mệt,vừa đau mà không nói ra được. Nó đến tư vấn thằng Bính cùng lớp,tìm cách trả thù.

Thằng Bính nhún vai :

- Các kiểu của mày không được. Thầy hơn mày gần chục tuổi,cơ bắp như lực sỹ xì-bo .Mày cái đấm thì thiếu,cái đá thì thừa,đón đường đánh trả thù lão ấy thế nào ? Mà nếu chọc lốp xe thầy thì mày là thằng hèn !

Ông lỏi da đen không thất vọng.Nó mật (an ninh) phục bám thầy Vân. Cuối cùng đến tháng Giêng ,nó mới phát hiện ra sở thích của thầy.

Số là,ông giáo có thói quen bám tay, huýt sáo tại chuồng chồ

nhà thầy sơ tán . Gọi là thế,vì hố xí nông thôn lúc ấy đơn giản là một cái hố rộng,có một thân cây bắc ngang làm chỗ ngồi,vách đất trộn rơm. Ở dưới thì chao ôi ,kinh khủng,dòi bò lúc nhúc. Thầy Vân lấy mây làm một cái quai buộc vào vách tre-rơm-đất. Khi đi ị,thầy thường bám tay vào quai và huýt sáo vang.

Nó lại phát hiện ra,nhà thầy chỉ có một mình lão ấy.

Sáng tinh mơ trời đông rét như cắt,thằng Xu lẻn vào hố xí tháo quai mây ra,rồi cắm hờ lại chỗ cũ. Thầy Vân phấn khởi huýt sáo vang,khuất đầu sau cái liếp chuồng chồ. Chợt tiếng sáo im bặt. Một tiếng hét thất thanh. Lãonhảy bật từ dưới hố xí lao ra vườn. Mặt thầy,người thầy loang lổ,đen xì,vàng ươm những phân,dòi bò lổm ngổm. Ông ta bám vào quai và bị tuột,ngã lộn.

Thầy kinh hoàng quá, theo phản xạ lăn mấy vòng để đất chùi phân.Thầy lao xuống ao : Cả một đấm đen đen thối hoắc từ người thầy nổi lên. Thầy đích thực là một con ngợm.Con bú dù ướt sũng này lao vào nhà,cầm cả gói xàphòng chốngbột Trung quốc

nửa cân đổ hết vào người rồi lại tòm xuống ao.

Thằng Xu,thằng Bính thấy rõ,mà tay phải ngắt lá tọng đầy mồm để khỏi phải cười.

Bây giờ thì đi đâu thầy cũng ngoáy rồi búng gỉ mũi. Câu chuyện này không hiểu sao sau khi thằng Xu đi lính rồi,học sinh ai cũng biết. Họ thấy thầy đằng xa là tự động dừng lại,ngoáy và búng.









Được BrodaRu sửa chữa / chuyển vào 02:32 ngày 19/10/2008
 
đọc truyện của pác nghe fê lòi tai....hehe

chúc pác sưu tầm được nhiều chuyện hay hơn













Tình cũng khó theo thời (gian) cơm áo khó.

Ta dìu nhau đi dưới bóng nợ nần!

Em bắt đầu ân hận, phải không em?

Lỡ nói yêu anh, cái thằng quanh năm túng thiếu….

















Được thanhuutruong sửa chữa / chuyển vào 22:03 ngày 30/10/2008



Được thanhuutruong sửa chữa / chuyển vào 22:04 ngày 30/10/2008
 

Conan

New Member
Các chuyện của Bác Bro Liên xô kể rất hay và thâm thúy,nói như bạn gì là hơi quái.





 

Birche

New Member
Kén vợ

Hôm rồi một thằng bạn đố tui :

Một anh chàng quyết định lấy vợ.Có 3 cô gái rất xinh đẹp cùng yêu cậu thiết tha.Suy nghĩ mãi,cuối cùng cậu cho mỗi cô 1 tỷ để xem họ làm gì.

Cô gái thứ nhất mua những bộ cánh đắt tiền,mỹ phẩm lừng danh,vào mỹ viện nổi tiếng..tất cả chỉ để trở thành một cô nàng tuyệt cú

trần nhất.Cô nói với cậu:

- Em rất yêu anh và muốn tất cả người đều hiểu rằng anh có người vợ đẹp nhất thành phố.

Cô hai chi tất cả trước cho người chồng tiềm năng.Cô sắm cho cậu những bộ comple đắt nhất thế giới.Cô mua giầy hảo hạng loại cao gót thời (gian) thượng cho phái nam,làm cao lên tới 10cm.Chưa hết,cô còn chăm chút,mua những thứ phụ tùng đắt trước cho con xế hộp của cậu.Cô thỏ thẻ:

-Anh là điều quan trọng nhất cuộc đời em,vì thế em vừa tiêu hết trước cho anh

Cô ba mang toàn bộ trước đầu tư kinh doanh,sau thời (gian) gian ngắn,số trước tăng gấp đôi.Nàng mang toàn bộ trước về tặng lại cho chàng và chậm rãi :

-Em vô cùng yêu anh.Em làm vậy để anh hiểu rằng em là một người thông minh và không hoang phí.

Cậu chàng suy nghĩ,suy nghĩ mãi và quyết định.Vậy thằng cha này lấy ai?

Trả lời : Cậu lấy cô nàng có ti to nhất.







Được BrodaRu sửa chữa / chuyển vào 08:56 ngày 22/07/2010
 
Chán mớ đời,bao nhiêu thằng,thằng nào cũng chỉ thích dạng này



Cậu nọ lấy vợ.Đêm tân hôn,cậu tắm kỹ.Lúc bước từ bồn tắm ra,cậu thấy tân giai nhân nằm ngang giường.Cậu bảo :

-Không phải nằm thế,em yêu

Cô nàng nằm chéo giường.Cậu lại bồi hồi :

-Không,em yêu không phải nằm thế

Nàng lật người,nằm sấp.Cậu càng thấy ngây thơ:

-Không phải,em yêu.Nằm thế này : -Nằm ngửa,hai chân co lên ngang bụng.

Cậu mừng thầm: Vợ yêu thật trong trắng,khiêm tốn,còn thơ ngây đến độ không biết người phụ nữ phải nằm thế nào với đàn ông.

Còn nàng thầm thở hắt ra nghĩ:

Chán mớ đời,mình gặp bao nhiêu thằng,thằng nào cũng chỉ thích dạng này





Được BrodaRu sửa chữa / chuyển vào 09:09 ngày 22/07/2010
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top