Hamo

New Member
KHi truy cập vào các trang blog, điều làm nhiều người đau đầu là đọc không được tiếng Việt, không phải do lỗi font mà do tiếng Việt ở đây được "chế" theo ngôn ngữ của blogger, chẳng hạn "3m hj~u chj't lj`n". v2V sẽ giúp bạn "chuyển mã" sang tiếng Việt thuần túy.



v2V phiên bản 1 vừa được giới thiệu rộng lớn rãi trên các báo và mới đây, tác giả Trúc Khuyên vừa cho ra mắt bản nâng cấp v2V 1.3 với một số cải tiến thú vị.



Chương trình bổ sung chức năng Press and see (tra từ trong ứng dụng khác): bạn chọn đoạn văn cần dịch trong cửa sổ bất kỳ, nhấn tổ hợp phím Ctrl+Y, kết quả sẽ được hiển thị ở balloontip trên khay hệ thống và ở giao diện chính. Ngoài ra kết quả hiển thị của chương trình trong balloontip sẽ không đầy đủ do có giới hạn số chữ trong điều khiển này. Trong trường hợp này có 2 cách giải quyết: Mở giao diện chính để xem bản dịch đầy đủ hay chọn đoạn văn bản tiếp theo rồi tiếp tục “press and see”.



hay
 

ve_dai

New Member
Cái này biết rồi,nhưng thôi khỏi cần. Học luôn cái ngôn ngữ teen này thay cho tiếng anh Ah,hình như chương trình này cũng được đăng trên hoa học trò rồi thì phải,nhớ là đọc rồi
 

manlyboy_266

New Member
Hic khổ thế đấy

người việt đọc chữ "việt" mà cũng cần từ điển.

Nếu tất cả người ai cũng có ý thức viết chữ việt chuẩn thì đâu nên phải dùng đến từ điển

mô phật
 
ùi cái này tượg hình thôi mà. chịu khó nhìn hình dạng mà đoán ra chữ hay dấu. có gì khó đâu
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top