conan_daubu

New Member
Ai biết cách Add IDM vào Google Chrome thì bày tui với, hu hu, tìm mãi mà không tài nào làm được, hay IDM chưa hỗ trợ???
 

duydung_dao85

New Member
Theo mình thì có lẽ bị lỗi IDM hay windows gì đó, vì làm theo chỉ dẫn của bạn trirat là đủ rồi. bạn thử remove rồi cài lại IDM xem sao
 

vydieu_0605

New Member
Trích hoangtubongdem1 Hix, cái đó đâu quan trọng hả bạn, như nhau cả mà Như nhau là thế nào, bạn cài trình duyệt trước rùi cài IDM nó sẽ bắt link tốt hơn chứ, gỡ bỏ IDM ra cài lại thử xem, nhớ bật Advanced browser integration. Cách cuối cùng là check ô "Detect new application that try to download files from the internet", IDM sẽ bắt link tất cả chương trình nào định tải file từ internet, bao gồm cả các file cài đặt online, hay nhấn Ctrl khi click vào link download để buộc IDM phải ra mặt (chỉnh lại trong phần Option > tab General, nhấn nút Keys... rồi chọn 1 trong các key ở hàng 2).
 

sodepgiadep

New Member
đúng là nghĩa vụu phải Thank thui, thui làm mãi mà không được đành bê link qiua IE hay FireFox vậy, rõ chán...
 

Geron

New Member
Trích BeQuay Bạn thử cài idm trước rùi cài trình duyệt sau Hix, cái đó đâu quan trọng hả bạn, như nhau cả mà
 

Parkins

New Member
cảm ơn, nhưng tui bấm vô link vẫn không thấy IDM ra download mờ chỉ có Chrome tự download thui...
 

Ritter

New Member
Trong trình duyệt Chrome, khi click chuột phải vào các file muốn download, nó không hiện ra tùy chọn "Download by IDM"coi nhưFF hay IE, tuy nhiên bạn cứ click vào đó, IDM sẽ bắt link và hiện ra cửa sổ pop-up hỏi bạn có download hay không.



Tất nhiên là đối với những dạng fille có trong option>File types của IDM, thì nó mới hiện ra, còn hok có thì nó sẽ download = trình duyệt Chrome, lúc này thì bạn vào phần IDM>file types, bổ sung vào những format bạn muốn down thì sẽ hoạt động tốt thôi.



Chúc thành công.
 

Filmer

New Member
Trích hoangtubongdem1 Ai biết cách Add IDM vào Google Chrome thì bày tui với, hu hu, tìm mãi mà không tài nào làm được, hay IDM chưa hỗ trợ??? - Vấn đề này trong diễn đàn cũng có rồi, bạn chỉ cần chịu khó đi tìm là ra thôi.


- Muốn tích hợp IDM lên Chrome thì bạn vào mục Options của IDM sau đó đánh dấu chọn mục Use advanced browser intergration
 

d3m0n_111

New Member
Hình như IDM từ bản 5.15 build 3 trở lên vừa hỗ trợ Chrome rồi mà. Bạn down bản này về cài sau đó làm như trirat nói nghen. Vào chrome down thử 1 file nào đó, nếu không thấy IDM nhảy ra thì từ từ tính tiếp.


IDM 5.15 build 6 + Patch
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top