nguyen_khanhvy

New Member
Hôm nay mình đọc trên VnExpress thấy một bài viết chỉ dẫn tạo 1 tài khoản Premium trên RapidShare trong vòng 30 ngày mà chỉ tốn hơn 50k, thao tác thì đơn giản vô cùng, nên mình muốn các bạn cũng xem qua. Mình nghĩ các bạn chịu bỏ một mớ trước điện thoại vô ích vào nhiều thứ như nhắn tin trên ITV, rồi nhiều cái dịch vụ gì khác nữa đó, vậy sao các bạn không thể bỏ ra khoản hơn 50k một tháng để dùng RapidShare, coi như mỗi ngày chỉ tốn hơn 1k. Thay vì cứ loay hoay lên mạng mà search google "tạo tài khoản RapidShare miễn phí" rồi cuối cùng chỉ toàn là "hão" thì các bạn hãy chịu ngồi đọc bài bên dưới để biết cách làm ra (tạo) 1 tài khoản Premium "chính hiệu" một cách đơn giản và rõ ràng chính đại.



Dịch vụ sẻ chia dữ liệu RapidShare.com vừa mở thêm một hình thức thanh toán mới cho chuyện đăng ký tài khoản Premium thông qua một cuộc gọi điện thoại.



Đầu tiên người muốn truy cập vào địa chỉ:




Bước tiếp theo, nhấp continue tại gói tài khoản 30 days.



Nhấp pay now tại PayByCall.




Chọn ngôn ngữ là English và nước là Finland rồi nhấp save settings. Nên chọn Finland vì tổng thời (gian) gian cho cuộc gọi này là thấp nhất trong danh sách các quốc gia.




Theo yêu cầu như hình trên, bạn gọi điện ngay đến số 0700 700 129.



Cú pháp thực hiện cuộc gọi cho người dùng Việt Nam như sau: bấm 00358700700129 nếu sử dụng điện thoại bàn, bấm +358700700129 đối với điện thoại di động (nhớ là phải có dấu +).



Khi cuộc gọi được kết nối, bạn hãy giữ máy cho đến khi được yêu cầu nhập số PIN thì bấm tiếp 4 số được yêu cầu, như trong hình là 6009, khi bạn thao tác thì sẽ là 4 số khác. (Lúc đầu sẽ có một giọng nói bằng tiếng Finland, sau đó là giọng English yêu cầu nhập số PIN)




Khi số PIN được nhập chính xác, thanh % sẽ tự động tăng dần lên.



Bạn cứ giữ máy cho đến khi đủ 100%, tổng thời (gian) gian thực hiện khoảng 150 giây.



Cuộc gọi sẽ tự động được ngắt ngay sau khi đủ 100%.




Sau đó, thông tin về tài khoản RapidShare Premium của bạn sẽ hiện ra bao gồm Login và Password. Nhấp Access Premium Zone để được đăng nhập tự động vào RapidShare.



Cước cho cuộc gọi này là khoảng 3$ để thu được một tài khoản RapidShare 30 ngày trị giá 7$.


Wow, như vậy là các bạn vừa có một tài khoản RapidShare Premium đàng hoàng rồi đấy, từ nay không ngại khi thấy link RapidShare nữa nhang. Một ngày bỏ ra hơn 1k thui, đừng nói với mình là bạn không có trước nhang, và cũng hãy bớt chút thói quen cái gì cũng cứ Free nhang. Chúc vui !
 

meteor1237

New Member
bác nào làm đi ! tổng đài xuống tới nhà đòi nợ cho mà xem ! đối với thêu bao vừa đăng kí ! còn với thêu bao không đăng kí nó trừ trước hết luôn !
 

langtusau1088

New Member
Một phúc chừng 5 ngàn thôi nhưng máy bên kia luôn bận. Không ai nói năng gì hết nên kg nhập mã pin được.
 

Alrik

New Member
có được đâu mà. Bài nè up lên 2 ngày trước thì hiệu quả.KAKA
 

aye_l0v3_eya

New Member
Trích mydecember có được đâu mà. Bài nè up lên 2 ngày trước thì hiệu quả.KAKA Sao you gà dữ vậy, tui làm ro ro đây này !!!
 

Rambert

New Member
ko dc bạn ơi!!gọi đến số đó chờ dc 1p51 giây máy tự động tắt!chả thấy nhập pin code j cả!!!bạn làm sao mà dc thế?
 
Trích bad_boy174 không dc bạn ơi!!gọi đến số đó chờ dc 1p51 giây máy tự động tắt!chả thấy nhập pin code j cả!!!bạn làm sao mà dc thế? Bạn phải chú ý nghe yêu cầu nhập mã PIN được nói bằng tiếng Phần Lan, rồi sau đó là tiếng Anh, sau khi nghe xong bạn hãy nhập mã PIN trên trang WEB. Mình sợ là bạn không để ý nghe bên kia họ nói đó !!!
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
H Tìm hiểu kỹ thuật cho phép đăng ký ngời dùng qua tài khoản facebook và google Công nghệ thông tin 0
Q Đơn đăng ký chủ trì thực hiện đề tài, dự án SXTN cấp Nhà nước (Kèm theo Quyết định sổ 10 /2007/QĐ-BK Luận văn Sư phạm 0
X Đánh giá thực trạng đăng ký, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản kh Khoa học Tự nhiên 0
N Đánh giá tình hình đăng ký, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khá Khoa học Tự nhiên 0
L Tội lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản có đối tượng là tài sản có đăng ký quyền sở hữu, sử dụng t Luận văn Luật 0
R Hướng dẫn đăng ký tài khoản Microsoft để đăng nhập vào điện thoại Windows Phone Hỏi đáp về thiết bị di động 1
J đăng ký tài khoản upload file 50GB miễn phí của nhà mạng AT&T InterNet 1
B Hỏi đăng ký tài khoản getlink fshare trên Ketnooi? InterNet 2
V Công ty tôi có đăng ký sử dụng USD làm đơn vị ghi sổ và lập báo cáo tài chính. Xin hỏi cuối năm tài Hỏi đáp Thuế & Kế toán 1
G Em mới làm kế toán, doanh nghiệp mới thành lập. Em muốn hỏi thủ tục đăng ký khấu hao tài sản cố định Hỏi đáp Thuế & Kế toán 1

Các chủ đề có liên quan khác

Top