Randkin

New Member
Bạn manwhofind thân mến !


Bạn có tấm lòng vàng chia xẽ, tui góp ý bạn hãy in giao diện Secure CD 2.0 lên bài viết, bạn dùng mủi tên chỉ rõ từng bước 1, tương tự như tui đã chỉ dẫn cụ thể trên chương trình 3D album vậy. Chứ đây là một nội dung thuyết lý luận suông, hình như tất cả diễn đàn khác cũng như thế.


Ở Việt báo cũng như các diễn đàn khác:< > thì cũng nguyên văn bấy nhiêu chuyện.


Họ viết không rõ ràng, không mang tính chỉ bày cụ thể , Chẳng hạn như câu: < Sử dụng chức năng làm ra (tạo) CD Image (CD-Image-Make) của CD Secure hay bất cứ trình làm ra (tạo) CD Image nào để ghi dữ liệu thành một tập tin CD Image. >.Thì bạn nói rõ hình vẽ, cụ thể trên dẫn chứng đi. Có nghĩa bạn hẫy thao tác của bạn đang từng bước tiến hành làm ra (tạo) việc chống copy đĩa. Chúng ta anh em một nhà, Biết bao nhiêu nói lại cho anh em bấy nhiêu bằng thao tác mộc mạc thực tế. Nhờ bạn hãy viết ra bày chỉ cho anh em theo kinh nghiệm thực tế chính của mình và ví dụ cụ thể. Thank ban.
 

vungnhietdoi_vn

New Member
Trích NGOCCHIEN2212 ví dụ uncopydisk, starforce 1- Cách 1 :


Sử dụng Secure CD 2.0



-Download




-Cách sử dụng


- Sắp xếp lại tất cả các tập tin và thư mục bạn muốn lưu trữ lên CD và cho vào cùng một thư mục duy nhất.



- Sử dụng chức năng làm ra (tạo) CD Image (CD-Image-Make) của CD Secure hay bất cứ trình làm ra (tạo) CD Image nào để ghi dữ liệu thành một tập tin CD Image.



- Mở tập tin CD Image trên và lựa chọn những tập tin, thư mục cần bảo mật (an ninh) rồi ẩn chúng đi.



- Lưu lại tập tin CD Image lần nữa và chép CD Image lên CD. Bây giờ thì những tập tin, thư mục do bạn chọn lựa vừa được bảo mật (an ninh) bởi CD Secure.



Chú ý: Bạn cần nhớ chính xác đường dẫn (path) của các tập tin được bảo mật (an ninh) vì bạn hay các chương trình khác có thể sử dụng, vận hành các tập tin này với đường dẫn đầy đủ của nó ngay trên CD.



2-Cách 2 :


Tạo rãnh tròn làm xước bề mặt đĩa quang 9 ( theo chiều quay của đĩa ấy mà )


Khi đó sẽ chỉ đọc dược chứ rất khó copy sang đĩa khác




Tuy nhiên với những tay siêu pro thì họ vẫn có cách copy được
 

sunflower_axn

New Member
sao mình làm cái CD secure này hok dc,ở chổ bước thứ 4, sau khi tao cái CD image là nó tự động hỏi mình là có mở CD image lên hok, mình chọn "yes",cái nó không có gì trong đó hết,phải click vào cái đĩa ở bên trái màn hình thì nó mới hiện cái file lên,chọn cái file cần hide,xong click vào file đó,chọn HIDE mà nó báo là "could not hide files",bạn chỉ lại dùm mình cách sử dụng nhé,Thanks
 

chauminhlinh

New Member
Trích manwhofind Tuy nhiên với những tay siêu pro thì họ vẫn có cách copy được Đề nghị bác làm một bài chỉ dẫn
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top