chjken_b0y2904

New Member
Offline mừng sinh nhật Gunny tại Hà Nội: Thời gian và địa điểm





Chào các Gunner.





Như các bạn vừa biết, nếu Gunner miền Nam vừa có buổi đại tiệc "Sinh nhật kiểu Gunny" tại TP Hồ Chí Minh thì Gunner miền Bắc cũng không kém cạnh với buổi Offline mừng sinh nhật Gunny được mang chủ đề: Offline Gunny Hà Nội - Trứng gà xuyên Việt.








Và trong bảng tin ngày hôm nay, chúng tui sẽ bật mí toàn bộ thông tin về địa điểm, thời (gian) gian cũng như những tiết mục "đinh" của buổi Offline tại Hà Nội, các Gunner hãy cùng theo dõi nha.





1/Thời gian và địa điểm tổ chức





- Thời gian: Chương trình Offline mừng sinh nhật Gunny tại Hà Nội sẽ diễn ra từ 14h - 16h ngày 14/05/2010





- Địa điểm: Câu lạc bộ Sóng Xanh, Số 6 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội





2/Chương trình có gì vui?





- Hài hước cùng với vở hài kịch "Trứng gà xuyên Việt", chứng kiến Gà Vàng can đảm bảo vệ quả trứng thần trước âm mưu của những kẻ trộm trứng.





- Đặc biệt, các bạn đến tham gia chương trình sẽ là một trong những Gunner đầu tiên khám phá bí mật (an ninh) cất giấu trong quả trứng thần, cũng chính là những chức năng trả toàn mới của Gunny Online trong phiên bản mới. Những chức năng đó là gì? Đến rồi sẽ biết, nhưng nói trước là shock lắm đó nha ^^





- Đã tai vừa mắt cùng âm nhạc sôi động và màn nhảy Hiphop Happy Birthday kiểu Gunny





- Và còn những bí mật (an ninh) chưa thể bật mí đang chờ bạn khám phá tại buổi Offline ^^





3/Quà tặng cực "khủng"





Danh sách quà tặng của chương trình bao gồm những món trang sức dây chuyền , nhẫn , vũ khí WoW full Op, bao tay cường hóa, Set thời (gian) trang, áo thun Gunny (mẫu mới) v...v... Tất cả đang chờ Gunner đến rinh về





BTC rất mong sẽ được gặp mặt đông đảo Gunner miền Bắc tại chương trình Offline mừng sinh nhật Gunny tại Hà Nội. Hẹn gặp lại các bạn vào 14h ngày 14/5/2010.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top